Nếu bạn đang đọc cuốn sách này, bạn chắc chắn sẽ biết được tại sao việc đặt khách hàng lên hàng đầu lại quan trọng đến vậy. Tôi đã đưa vào tất cả các yếu tố mà tôi tin rằng những thương hiệu đang làm việc trực diện với người tiêu dùng cần phải đối mặt để tiến gần hơn đến khách hàng của họ cũng như đưa ra một tuyên bố phù hợp hơn. Điều này sẽ cho bạn biết điều bạn cần làm để đặt khách hàng lên hàng đầu. Bất kể bạn đang trong ngành hàng làm việc trực diện với người tiêu dùng nào, cuốn sách này cũng sẽ không chỉ trang bị cho bạn hơn 100 lời khuyên thiết thực để cải thiện trải nghiệm của khách hàng và từ đó, nâng cao hiệu quả hoạt động thương mại, nó còn đem đến một cái nhìn rõ ràng về những điều xảy đến trong tương lai và điều đó có ý nghĩa gì với doanh nghiệp của bạn.