Thông tin: 11 Cách Con Bạn Trở Nên Thành Công Hơn Nếu Chúng Đi Du Lịch

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi khangbui, 9/9/2016.

By khangbui on 9/9/2016 lúc 3:41 PM
  1. khangbui

    khangbui Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/3/2015
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    43
    Theo như khảo sát của gần 1,500 giáo viên thì học sinh mà hay đi du lịch đạt thành công nhiều hơn.


    Nếu bạn đi du lịch thường xuyên vì công việc thì cách nhìn cuộc sống của bạn sẽ khác với những người không làm vậy. Đầu tiên, bạn đã trải nghiệm những thành phố mới với ẩm thực, thời tiết, người dân, và cá tính mới từ chỗ làm của bạn. Theo đó, thì, con của bạn sẽ có lợi từ việc nhìn nhiều phần của thế giới hơn. Thực ra, Student and Youth Travel Association (SYTA) gần đây phát hành sự khám phá từ nghiên cứu mà 1,432 giáo viên Mĩ đã cho rằng việc đi du lịch nước ngoài ảnh hưởng học sinh bằng vô số cách:

    • Mong muốn đi du lịch nhiều hơn (76%)
    • Tăng sự thích thú với những văn hóa và tính cách sắc tộc khác (74%)
    • Tăng sự sẵn lòng để biết/học/khám phá (73%)
    • Tăng sự sẵn lòng để thử những thức ăn mới (70%)
    • Tăng sự tự lập, lòng tự trọng, và sự tự tin (69%)
    • Nhiều sự tò mò trí thức (69%)
    • Tăng sự chịu đựng và sự tôn trọng (66%)
    • Khả năng thích nghi và nhạy cảm tốt hơn (66%)
    • Trở nên hướng ngoại hơn (51%)
    • Khả năng diễn tả tốt hơn (51%)
    • Tăng sự thu hút trong buổi phỏng vấn đại học (42%)
    Nếu việc gửi con trai hoặc con gái của bạn ra nước ngoài hoặc đưa chúng đi cùng bạn qua biển là việc không thể, hãy cố gắng lên. Nghiên cứu cũng hỏi giáo viên về việc du lịch trong nước và tìm ra những lợi ích giống như trên cho học sinh. "Chuyến đi và thời gian ngắn hơn không giảm ảnh hưởng của việc trải nghiệm du lịch lên học sinh," bài báo cáo nói. "Hơn nữa, so sánh với du lịch nước ngoài, học sinh đi du lịch trong nước là có thể hơn (tài chính, ít kể hoạch hơn, vân vân). Với tổng số những tham dự, khả năng ảnh hưởng của nó lớn hơn nhiều."

    [​IMG]

    Máy Bay, Tàu Hỏa Và Xe Cộ



    Tôi sẽ nhận lấy sự động viên đó. Chồng tôi và tôi gần đây đưa bốn đứa con thiếu niên của tôi đi một chuyến đi đế vùng Bờ Đông lộng gió để đến những chỗ như là New York, Boston, Thác Niagara, Pittsburgh, Washington DC, Baltimore, và Philadelphia. Đúng vậy, chúng tôi chọn những chỗ mà người ta có thể cho rằng là những thành phố đắt tiền nhất để thăm và gần làm cạn kiệt tài khoản ngân hàng của chúng tôi. Đúng vậy, chúng tôi hét vào nhau trong khi đợi trong một hàng dài mà di chuyển chậm để chục những bức ảnh selfie trước những đài tưởng niệm. Và đúng vậy, chúng tôi rất vui đi về nhà để dành lại sự tôn trọng không gian riêng.


    Nhưng tôi thích nghĩ rằng con của tôi đã trở nên tốt hơn vì đã có những trải nghiệm mới:


    • Tìm những phương tiện dịch chuyển công cộng trong một thành phố lớn. Tôi vẫn dùng bản đồ giấy, nhưng chúng dùng những ứng dụng trên điện thoại của chúng để tìm ra nên đi trên chuyến tàu hoặc xe buýt nào.
    • Đi cùng, nói chuyện, và thường xuyên hỏi đường từ những người rất khác chúng.
    • Thấy rằng cuộc sống của hàng ngàn người tồn tại khác chúng như thế nào. Chúng tôi sống ở một trang trại rộng tầm 2,500 mét vuông ở giữa không đâu ở Minnesota. Như thế là nói đủ rồi.
    • Những ẩm thực mới. Chúng tôi đã thử rất nhiều thức ăn mới và phát hiện ra rằng xá xị không phải chỉ ở Bờ Đông. Ở nhà, nó là đồ uống đi cùng những bữa ăn của chúng ở một nhà hàng.
    • Việc nhận ra rằng chúng tôi có phước như thế nào khi không phải đối mặt với giao thông ở chỗ chúng tôi sống. Lái xe đến JFK từ Philadelphia đã làm chúng tôi kẹt ở công trường xây dựng đường ở Brooklyn và Queens với thời gian gần như vĩnh viễn mà không có trạm xăng nào trên đường hoặc là trên bản đồ trên ứng dụng của chúng tôi.
    Vậy, liệu con của chúng tôi có khả năng thành công hơn vì chuyến đi của chúng tôi không? Trong khi tôi không thể nói với sự chắc chắn, tôi biết rằng chúng muốn thấy thế giời nhiều hơn vì khuynh hướng đi xa nhà của chúng tôi. Bạn có thể nghĩ rằng một trí não mở rộng chắc hẳn là kết quả từ việc giao tiếp với một trái cầu lớn của loài người.


    Nguồn: Inc.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khangbui
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi khangbui, 9/9/2016.

Chia sẻ trang này