12 Cung Hoàng Đạo: Nhược Điểm Của Song Tử - Bạch Dương - Kim Ngưu

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi boyblackcat, 13/1/2016.

  1. boyblackcat

    boyblackcat Thành viên mới

    Tham gia:
    20/11/2015
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mỗi người đều có những lo lắng phiền muộn riêng của mình trong trái tim tôi, không phải vì điều này cũng là do nhiều nguyên nhân khác trong cuộc sống. Cùng 12 cung sao phát hiện những điểm yếu của 12 cung hoàng đạo là gì nhé!
    [​IMG]
    dantri
    Bạch Dương - Nhiệt tình quá mức

    Giải mã giấc mơ thấy Bạch Dương tính cách rất nhiệt tình, hào phóng cho bạn bè toner vì vậy họ thường tận dụng lợi thế của những người khác. Đối mặt với tình huống như vậy Bạch Dương không biết làm thế nào để từ chối, vì vậy khi bạn yêu cầu giúp đỡ, họ sẽ ngay lập tức đáp ứng các yêu cầu của quốc phòng. Điều này lặp đi lặp lại chính nó làm cho Bạch Dương cảm thấy phiền não, chỉ có thể an ủi bản thân mình "nó đã tự coi mình bạn mới của mình, sự giúp đỡ" mà thôi.


    Kim Ngưu - Tiền

    Người nổi tiếng Taurus người đang háo hức để tiền mặt ở 12 cung hoàng đạo do đó chỉ những vấn đề liên quan đến tiền mới có thể làm cho chúng chỉ đau đầu. Taurus là thực sự không phải thiếu thốn hay khó khăn, trong khi họ biết làm thế nào để kiếm tiền. Chỉ có Kim Ngưu không biết làm thế nào để quản lý chi tiêu của mình, bao nhiêu tiền không đủ tiêu chuẩn cũng thấy rất tự nhiên sẽ cảm thấy tiêu cực đã.


    Song Tử - Tình yêu

    Chiêm tinh 12 con giáp thấy Song Tử thường là đau đầu vì tình hình, họ không biết cuối cùng là mô hình lý tưởng của các ngôi sao của chính nó. Vì vậy, Gemini liên tục hẹn hò sau đó liên tục chia tay, họ nghĩ rằng người yêu lý tưởng đang ở đâu đó chờ đợi cho bạn. Trải qua rất nhiều lần hẹn hò làm cho Song Tử cảm thấy xấu hổ vì không biết làm thế nào ông sẽ tìm thấy tình yêu đích thực của bản thân.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi boyblackcat
    Đang tải...


Chia sẻ trang này