Thông tin: 15 Template Email Marketing, Miễn Phí Chuyển Đổi Cao

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi tmarketing, 9/3/2022.

  1. tmarketing

    tmarketing Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2022
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Template Email marketing là gì?
    Template Email Marketing là các mẫu email được tạo sẵn để xây dựng các chiến dịch tiếp thị qua email và được thiết kế dưới dạng tệp HTML. Nó cho phép chúng tôi thêm hình ảnh và liên kết vào email.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, tính năng chính của các mẫu email marketing là khả năng tái sử dụng của chúng. Các mẫu khác với các chiến dịch email dùng một lần vì chúng có thể được sử dụng lại để xây dựng nhiều chiến dịch tiếp thị qua email khác. Chúng thường được lưu trữ bởi công ty cung cấp dịch vụ email của bạn.

    Lợi ích của việc sử dụng template email marketing
    Bạn có thể tạo chiến dịch nhanh hơn:

    Thay vì viết lại toàn bộ email mỗi lần bạn gửi, hãy thêm hoặc chỉnh sửa văn bản, hình ảnh và liên kết đến các mẫu hiện có trước khi gửi. Kết quả là bạn dành nhiều thời gian hơn để tập trung vào việc tạo nội dung email marketing.

    Các template cũng cải thiện tính nhất quán của email:

    Các template được sử dụng lại nhiều lần không chỉ tiết kiệm thời gian thiết kế cho email marketing mà còn mang lại giao diện nhất quán cho email. Ngoài ra, việc viết lại mã từ đầu cho mỗi email có thể gây ra lỗi và thay đổi mã, có thể làm hỏng email và mang lại cho người đăng ký trải nghiệm tồi tệ. Lỗi chính tả có thể xảy ra với những nhà phát triển giỏi nhất và trong bối cảnh email không ngừng, chúng có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho các nhà tiếp thị email.

    Và trước khi tìm hiểu các template email marketing ta hãy cùng điểm qua các loại Email marketing quan trọng nhất mà ta không thể bỏ qua nhé:

    3 loại email marketing quan trọng nhất
    Các kế hoạch email marketing thành công đòi hỏi phải cẩn thận các vấn đề và chiến lược. Email marketing chỉ hiệu quả nếu bạn biết bạn đang gửi nó cho ai, bạn đang gửi nó để làm gì và thời điểm gửi nó. Dưới đây là ba loại mẫu email marketing quan trọng nhất sẽ giúp bạn hoàn thành kế hoạch của mình một cách nhanh chóng và chất lượng cao.

    1. Email Newsletters
    Nhắc đến Email marketing không thể không nhắc đến Email Newsletters

    Giống như tên gọi của nó, email newsletter là một hình thức email marketing dùng để giới thiệu sản phẩm và gửi thông tin quảng bá, hình ảnh hoặc thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp.

    Tại sao các doanh nghiệp cần sử dụng email newsletter:

    • Luôn tạo sự chuyên nghiệp và mới mẻ cho khách hàng
    • Giao diện email đa dạng, đẹp mắt và được thiết kế phù hợp với từng đối tượng khách hàng
    • Duy trì danh tiếng và hình dạng của bạn
    • Giúp bạn quảng bá sản phẩm của mình một cách tinh tế và hiệu quả
    • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng thường xuyên
    Một số mẹo để tạo nội dung email newsletter hiệu quả:

    • Thiết kế
    • Độ dài nội dung
    • Loại thông tin
    • Vị trí hình ảnh và văn bản
    • Kêu gọi một hành động
    Mỗi đối tượng là duy nhất, vì vậy điều quan trọng là phải thử nghiệm ở các định dạng khác nhau.

    2. Behavioral Emails
    Behavioral Emails là Email Marketing tự động được kích hoạt bởi khách hàng tương tác với trang web, sản phẩm hoặc ứng dụng.

    Bạn cần xác định hành vi mua hàng của khách hàng gửi email phù hợp và chuyển giai đoạn này thành cá nhân hóa.

    Những loại email hành vi bạn có thể tự động hóa:

    • Khuyến nghị
    • Bán chéo
    • Duyệt từ bỏ
    • Chào mừng/giới thiệu
    • Yêu cầu đánh giá sản phẩm
    • Bản dùng thử miễn phí đã hết hạn
    • Cập nhật/nhắc nhở mật khẩu
    • Mua gia hạn kỷ niệm
    • Bổ sung/tái đơn đặt hàng
    • Tương tác lại
    3. Transactional Emails
    Transactional Emails (email giao dịch) được gửi để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch đã thỏa thuận giữa người gửi và người nhận.

    Transactional Emails là thứ mà khách hàng mong đợi vì chúng được doanh nghiệp sử dụng làm email nhận, hóa đơn, báo cáo thanh toán, xác nhận đơn hàng,… và tỷ lệ mở và nhấp cho loại email này nhiều hơn các loại email marketing khác là 8 lần.

    Khách hàng sử dụng các email giao dịch như thông báo đặt hàng, giao hàng và trả lại / trao đổi với tỷ lệ cao hơn nhiều so với quảng cáo tập trung vào thương hiệu. Từ tổng tỷ lệ mở, rõ ràng là khách hàng đang liên tục mở các email giao dịch. Tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp rất cao làm nổi bật cơ hội cho các doanh nghiệp bán chéo sản phẩm và dịch vụ của họ cho những khách hàng rất nhiệt tình thông qua email giao dịch.

    Và dưới đây, tôi sẽ giới thiệu cho bạn thứ mà bạn cần nhất trong bài viết này:

    Để có thể hiểu rõ hơn thì bạn có thể xem tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tmarketing
    Đang tải...


Chia sẻ trang này