Kinh nghiệm: 2 Học Bổng Du Học Mỹ Do Chính Phủ Hoa Kỳ Dành Cho Du Học Sinh Quốc Tế

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi dothihuong260593, 26/7/2019.

  1. dothihuong260593

    dothihuong260593 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/7/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mỹ (Hoa Kỳ) là một trong những điểm đến hàng đầu cho các bạn sinh viên đang muốn tìm kiếm hay trải nghiệm một nền giáo dục quốc tế hàng đầu và một môi trường. Và chính phủ nước này cũng khuyến khích du học sinh quốc tế đến đây học tập bằng nhiều loại học bổng. Tuy nhiên việc cạnh tranh để giành lấy những học bổng hàng đầu là điều không dễ dàng. Săn học bổng du học Mỹ cũng không quá dễ. Để giúp bạn, G.Study đã biên soạn 2 học bổng của chính phủ cung cấp mà được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.


    Foreign Fulbright Student Program - Chương trình sinh viên nước ngoài Fulbright
    Chương trình Fulbright là học bổng toàn phần tại Hoa Kỳ dành cho sinh viên quốc tế muốn theo đuổi bằng thạc sĩ hoặc bằng tiến sĩ. Học bổng cũng có thể được trao cho các nghiên cứu sau đại học. Khoản tài trợ bao gồm học phí, sách giáo khoa, vé máy bay, trợ cấp sinh hoạt và bảo hiểm y tế. Những khoản tiền từ học bổng này giúp bạn giảm bớt gánh nặng tài chính để tập trung hơn vào việc khác như gợi ý trả lời phỏng vấn du học Mỹ.
    [​IMG]

    Humphrey Fellowship Program - Chương trình học bổng Humphrey
    Chương trình học bổng Hubert H. Humphrey cung cấp một năm làm giàu chuyên nghiệp tại Hoa Kỳ cho các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các quốc gia được chỉ định trên toàn thế giới. Các nghiên cứu sinh được lựa chọn dựa trên tiềm năng lãnh đạo và cam kết của họ đối với dịch vụ công trong cả khu vực công hoặc tư nhân. Các học bổng là các khoản tài trợ đầy đủ bao gồm tất cả các chi phí liên quan.

    Học bổng là giải pháp cho khoảng chi phí cho những ai đang thắc mắc du học Mỹ cần bao nhiêu tiền - nỗi lo của các bạn học sinh Việt Nam.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dothihuong260593
    Đang tải...


Chia sẻ trang này