2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :(

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi hoangphuong1612, 7/7/2014.

  1. hoangphuong1612

    hoangphuong1612 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Vì để tránh một số việc, em xin phép Mod lập nick mới để tâm sự chuyện này, cũng như thay đổi một số nội dung


    Sự việc trôi qua đã gần 2 tháng, nhưng mỗi khi nghĩ đến em vẫn thấy vẫn mệt mỏi và nhiều khi em tự hỏi rốt cục là mình đã làm đúng hay sai... Câu chuyện em kể ra hơi dài, để mọi người có thể hiểu hết cho hoàn cảnh của em lúc bấy giờ. Mọi thứ tạm coi như yên ổn nhưng em vẫn muốn kể ra để giải tỏa lòng mình
    Gần 2 năm trước, khu nhà em có một gia đình chuyển đến, 2 vợ chồng trẻ (hơn 30 tuổi) và đứa con nhỏ. Hồi mới chuyển tới, em chưa từng gặp người chồng, trong ngôi nhà lúc nào cũng thấy bà giúp việc với đứa trẻ. Chị vợ cũng hay vắng nhà do tính chất công việc, đôi khi cũng có những người họ hàng ở quê lên chơi.
    Mẹ của đứa trẻ đó tên là L. Em rất ấn tượng với chị bởi chị trông khá dễ thương và nói chuyện cực kì thoải mái. Đứa con của chị lúc đó 1 đứa mới vào lớp Một. Chị kể rằng công việc chồng chị bắt buộc phải đi xa nên mấy tháng không về nhà là chuyện rất bình thường, một mình chị ở nhà xoay sở cho con với đi làm kiếm tiền. Con bé lớn nhà chị đi học lớp Một cũng không được suôn sẻ, so với bọn trẻ cùng lứa, sức học của M cứ lẹt đẹt, đứng gần cuối lớp, thậm chí có thể đúp lớp Một. Lúc đó, chị L gần như bị stress. Em vẫn còn nhớ như nguyên mỗi tối chị cố gắng chạy về nhà lúc 9h, dạy con bé học đánh vần từng chữ, rồi những lúc con bé bị cô phê bình, điểm 1 điểm 2, chị cứ ngồi khóc vì không biết làm gì với con. Em thấy thương chị vô cùng vì là phụ nữ mà phải lo quá nhiều công việc. Được mấy tháng thì em hay sang nhà giúp con bé học bài. Con bé học chậm lắm, nhưng cô trò cố gắng thì sức học cũng của M cũng đỡ hơn, không được HS giỏi nhưng cũng được tiên tiến. Trong thời gian này, tình cảm của hai chị em ngày càng thân thiết. Em cũng ngày càng thân thiết trẻ con nhà chị. Mỗi lần em sang nhà dạy học, chị L với bác giúp việc cũng giữ em lại ăn cơm, nói chuyện, bảo nhà ít người, em cứ ở lại ăn bữa cơm cho vui cửa vui nhà. Đến giáp Tết năm ấy, chị L kể với em rằng chồng chị sắp về, chị lần này kiên quyết giữ anh ở nhà để giúp chị trong việc chăm sóc con cái, lo cho gia đình.
    Rồi Tết năm ấy anh H cũng về, sau bao cuộc tranh cãi, rút cục anh ta cũng xin việc ở Hà Nội cùng với vợ con. Có bố về nhưng em vẫn sang dạy bé M như bình thường, bởi anh ta cùng lắm là ngồi dạy con được 10 – 15 phút là khó chịu vì con bé tiếp thu chậm, chị vẫn đi vắng thường xuyên. Tình cảm vợ chồng theo khách quan của em thì cực kì tốt. Dù cả 2 bận rộn nhưng cuối tuần vẫn dành không gian riêng với nhau, nói chuyện với nhau rất tình cảm.
    Rồi khoảng mấy tháng trước, công việc của chị ngày càng nhiều, chị L sanh nhà nhờ em để mắt con bé M giúp chị vì bé chuẩn bị thi học kì. Rồi bà giúp việc cũng nghỉ vì chồng chị dạo này cũng ở nhà, không việc gì phải thuê giúp việc nữa. Sự việc bắt đầu từ đó, khi em sang dạy bé M, anh H bắt đầu có những cử chỉ, lời nói không đúng mức. Chả đến độ sỗ sàng hay ve vãn gì, nhưng anh ta cũng bóng gió nọ kia. Những lúc ấy em chỉ giả vờ như không hiểu lời anh ta nói hay tránh những gặp mặt không cần thiết. Rồi những tối chị không có nhà, em cũng hạn chế sang dạy con bé, kiếm cớ bận bịu nọ kia. Em kể với bạn thì con bạn an ủi đó là tật xấu của mấy ông chồng khi vợ vắng nhà thôi, em cứ kệ cho xong chuyện, đằng nào về sau cũng không gặp nhau (lúc đó thì nhà em cũng chuẩn bị chuyển lên ở chung cư) mà có khi do em cứ nghĩ nhiều, người ta chả có ý gì cả. Rồi tối hôm đó em sang ôn thi cho bé M thì có mỗi anh ta với trẻ con ở nhà. Em theo lệ gọi con bé vào phòng để chuẩn bị học, lúc sau anh ta gọi con ra ngoài có việc gì đó, em ở lại một mình trong phòng nhắn tin cho bạn. Anh ta vào phòng nói được 1,2 câu thì bắt đầu động tay chân, em cũng tránh đứng dậy đi ra ngoài thì bị kéo lại, thấy việc không ổn em mới giật giọng gọi bé P vào, con vào thì anh ta buông ra ngay như không có việc gì xảy ra. Em cũng bình tâm lại và gọi con bé vào học như bình thường. Trong lúc em ngồi kèm P, anh ta gọi điện, nhắn tin liên tục, em coi như không biết. Được lúc con bé xin đi vs, anh ta mới mò vào xin lỗi nhưng với thái độ lớt phớt và vẫn còn động chân tay. Nói thật, có khi lúc đó em quá bình tĩnh nên mới khiến anh ta hiểu lầm. Nghĩ đi nghĩ lại, với một người khác có lẽ đã làm um lên hoặc bỏ về ngay từ lúc đầu. Nhưng em có thể khẳng định anh ta chẳng thể làm gì em, một là còn con bé ở nhà, hai là em cũng có thể tự vệ. Tối hôm đó, em về, suy nghĩ rất nhiều và định cho qua mọi chuyện, có chăng là nói bóng gió cho chị L biết mà thôi. Nhưng sáng hôm sau, anh ta tiếp tục nhắn tin và gọi điện làm phiền em, với cái giọng điệu không thể chấp nhận được. Đến lúc đó thì em tức giận thực sự. Tức vì bị coi thường, nhưng e tức nhất là cho chị L. Em không hiểu, c L nai lưng ra kiếm tiền nhưng vẫn chăm lo chu đáo cho gia đình, cho chồng, cho con vậy mà anh ta vẫn có thể làm ra những chuyện không biết xấu hổ như vậy. Quan niệm thoáng như e cũng chỉ chấp nhận ny thích thì ra ngoài chơi gái, “ăn bánh trả tiền” giải quyết nhu cầu sinh lí, còn cái kiểu như anh ta, muốn chăn “rau sạch” làm e ghê tởm, lại là với người có quan hệ thân thiết với gia đình mình.

    Chuyện xảy ra, em cũng tâm sự với một mẹ trên này, hoàn cảnh y hệt chị L và chị ấy khuyên em hãy nói hết ra cho chị L, đừng giấu giếm cũng không phải nói bóng gió ra làm gì. Chị L sẽ tự biết giải quyết ra sao. Theo lí trí, chuyện này em cũng không cần làm căng, không cần nói ra để bớt đi một việc rắc rối. Nhưng em nghĩ đến chị L, tình cảm 2 năm, không nhiều không ít, em thấy bất công cho c. Rồi hôm chị L gọi điện, cứ nài nỉ em chờ chị giải quyết xong công việc, chị sẽ nấu một bữa gọi là chia tay, cảm ơn em. Em quyết định nói ra cho chị. Em nhắn tin nói vắn tắt câu chuyện, chị chỉ nhắn tin lại xin lỗi thay cho chồng và bảo em đừng đến nhà chị để em tránh gặp rắc rối (lúc đó nhà em cũng đã chuyển ra ngoài). Em khóc rất nhiều vì thương chị. Cứ nghĩ rằng chị sẽ để yên mọi chuyện, cảnh giác với chồng hơn. Nhưng không, sau khi em nói ra, chị làm um tất cả lên với chồng, với họ hàng 2 bên. Anh ta như nổi điên, nhắn tin, gọi điện chửi mắng em, rằng em hại gia đình anh ta, rằng em khiến bé P không có bố mẹ (em không đáp lại lời nói vì nói chuyện với loại người đó chẳng ích gì). Anh ta còn hăm dọa không để em yên, rồi nói ai sẽ tin em, nếu anh ta nói ngược lại mọi chuyện thì em cũng sẽ nhục nhã thôi. Cả tuần em trốn mình trong nhà, mệt mỏi, nghĩ ngợi. Điện thoại có tín hiệu cũng không buồn xem hay nhấc máy.
    2 tháng rồi, giờ em không biết gia đình của chị L ra sao, bạn bè em vài đứa biết chuyện mắng em ngu, hành động cảm tính quá, có chuyện gì nghĩ cho mình đầu tiên rồi hẵng nghĩ cho người khác, vì thông cảm cho chị L mà gặp rắc rối không đáng có, rồi chị L chắc gì đã tin m, người ta sẽ nghĩ “không có lửa làm sao có khói”. Em có suy nghĩ chứ, người ta vợ chồng đầu gối tay ấp 10 năm, em chỉ là một đứa nhảy vào thì chắc gì chị đã tin 100%, nhưng em vẫn muốn nói để chị cảnh giác hơn, để chị hãy nghĩ đến mình, đừng hi sinh quá nhiều cho một người không đáng như vậy.
    Còn em rút cục hành động đúng hay sai, em có “việc bé xé ra to” không? Về sau, khi em đi làm, em nên hành động dựa trên ích lợi của em hay nghĩ đến người khác mà hành động. Liệu em có sai khi chấp nhận tất cả những rắc rối sau này để nói sự việc cho chị L không?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangphuong1612
    Đang tải...


  2. Babysealion

    Babysealion Hàng Mỹ cho Bé

    Tham gia:
    25/4/2010
    Bài viết:
    5,750
    Đã được thích:
    1,247
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: 2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :

    Hic hic, cái Lão Chồng, thật là đê tiện v bỉ ổi,
     
    hoangphuong1612 thích bài này.
  3. bot_beo

    bot_beo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    31/7/2012
    Bài viết:
    1,968
    Đã được thích:
    273
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: 2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :

    kệ ngừoi ta thôi b ạ,mình ko gặp nữa là xong,những việc còn lại để họ tự giải quyết với nhau.
     
    hoangphuong1612 thích bài này.
  4. kagome

    kagome

    Tham gia:
    13/11/2012
    Bài viết:
    10,044
    Đã được thích:
    2,605
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: 2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :

    Bjo thì kệ ng ta thôi !!! Thời gian rồi sẽ qua ko nen nghĩ nhiều! Hành động sao cho mình thấy thoải mái và đúng đắn là được !!!
     
    hoangphuong1612 thích bài này.
  5. hanaav23

    hanaav23 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/3/2013
    Bài viết:
    376
    Đã được thích:
    42
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :

    Dù sao thì chuyện cũng đã rồi, và nó cũng qua rồi chị suy nghĩ lại làm gì cho đau đầu, chuyện nhà họ kệ họ giải quyết còn mình sống cs của mình đừng qua lại với gia đình họ là được chị ạ
     
    hoangphuong1612 thích bài này.
  6. oanhoanh4558

    oanhoanh4558 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    7,608
    Đã được thích:
    2,913
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: 2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :

    Em đã gặp một người đàn ông bỉ ổi: chị thấy em sử sự rất đúng ko sai một tý nào... Ko riêng chị L nếu là chị khi e kể chị cũng làm như thế, chỉ có điều chồng chị ta là kẻ vừa ăn cướp vừa la làng, chẳng riêng chị ấy biết mà rất nhiều người biết, có điều ko ai cải tạo được loại này đâu!
    Em có thương có lo cho chị L cũng ko ăn thua gì vì số phận đã buộc họ với nhau tạo nên CS mà nhiều người vẫn đành lòng chấp nhận- e ko nghĩ đến những lời đe dọa của tên khốn này, hãy mừng vì thoát khỏi hắn nhờ bản lĩnh và lòng tốt của bản thân em! E nên hãnh diện vì điều đó .
     
    Sửa lần cuối: 7/7/2014
    hoangphuong1612 thích bài này.
  7. vietbau01

    vietbau01 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/8/2013
    Bài viết:
    1,668
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: 2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :

    Thực sự đó là người đàn ông đê tiện và bỉ ổi bạn à. bạn đã làm đúng, nếu bạn ko nói ra thì c L trước sau cũng biết thói trăng hoa của chồng. Không làm với bạn như vậy anh ta cũng làm với người khác thôi. Thời gian anh ta xa vợ anh ta cũng đã đi với nhiều người rồi, có điều c L ko biết mà thôi. Tốt nhất bạn thay số đt và chuyển tới nơi khác sống, nếu anh ta đe dọa theo kiểu xã hội thì cứ để cho xã hội xử. Bạn hãy bình tâm vào công việc mới, tương lai của mình ko có gì phải suy nghĩ
     
    hoangphuong1612 thích bài này.
  8. bobochachahihi

    bobochachahihi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/5/2012
    Bài viết:
    2,065
    Đã được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: 2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :

    mẹ nó ko làm sai gì hết mẹ nó a.mẹ nó đừng nghĩ nhiều làm gì cho mệt.dàn ông 10 thằng như 1 .ko ăn đc thì đạp dổ
     
    hoangphuong1612 thích bài này.
  9. nusigiangho87

    nusigiangho87 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    8/5/2012
    Bài viết:
    5,991
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: 2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :

    Đàn ông thằng nào chả vậy.Mình ghét đàn ông.
     
    hoangphuong1612 thích bài này.
  10. sontraisach

    sontraisach Thịt lợn,gà,trứng hữu cơ sạch "siêu ngon"

    Tham gia:
    10/6/2013
    Bài viết:
    3,736
    Đã được thích:
    580
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: 2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :

    bạn không làm gì sai hết.còn chuyện gđ họ kệ họ giải quyết với nhau,
     
    hoangphuong1612 thích bài này.
  11. project_a

    project_a Tinh bột nghệ 01249154916

    Tham gia:
    2/7/2014
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: 2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :

    Mình vẫn thấy bạn đã có lựa chọn đúng khi nói cho chị L biết.
    Có thể rất nhiều người trong trường hợp của bạn sẽ chọn cách giữ yên lặng. Nhưng không nên vì vậy mà bạn cảm thấy có lỗi khi đã nói ra sự thật. Người ta nói cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. Nên mình nghĩ sớm muộn rồi chị L cũng sẽ biết thôi. Nếu mình là chị L đó thì mình cũng muốn biết sự thật còn hơn là có được cái hạnh phúc gia đình giả tạo.
     
    hoangphuong1612 thích bài này.
  12. vongdautam

    vongdautam Cơ sở sản xuất vòng dâu tằm An huy 0909886836

    Tham gia:
    20/4/2012
    Bài viết:
    16,613
    Đã được thích:
    3,126
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: 2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :

    người đàn ông như thế này đúng là chán
     
    hoangphuong1612 thích bài này.
  13. hoangphuong1612

    hoangphuong1612 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: 2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :

    Cảm ơn các mẹ đã chia sẻ, em cũng thấy nhẹ lòng bớt :"( Vì việc này cũng chẳng hay ho gì, em không biết tâm sự với ai, bạn bè thân thuộc thì làm gì chưa ai lập gia đình, bố mẹ thì không dám kể, một mình cứ suy nghĩ đâm ra lại lo lắng nhiều. Nói ra cũng là một cách giải tỏa. Giờ thì cứ để mọi thứ trôi qua thôi ạ, chẳng băn khoăn người ta nghĩ gì về mình nữa, còn về phần anh ta chưa thấy có hành động bất lợi nào nên chắc cũng k cần lo lắng quá. Em chỉ tiếc cho một mối quan hệ tốt đẹp với chị L và bé P, và chắc em cũng tự rút ra cho mình một bài học cho các mối quan hệ sau này :"(
     
    oanhoanh4558 thích bài này.
  14. oanhoanh4558

    oanhoanh4558 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    7,608
    Đã được thích:
    2,913
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: 2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :

    Nhắc cho bạn một lần nữa là bạn ko làm gì sai, chị L cũng ko sai, anh ta cũng la làng lên thế thôi... Bạn hãy tự tin vui sống, bao nhiêu niềm vui tại sao phải buồn khi thoát một tên râu xanh, phải mừng mới đúng!
     
    hoangphuong1612 thích bài này.
  15. Đăng- Phong

    Đăng- Phong Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/12/2013
    Bài viết:
    684
    Đã được thích:
    96
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :

    Nếu là mình, mình cũng hành động như bạn à. Lão chồng kia trước sau gì thì cũng lòi đuôi ra thôi. Bạn đã giúp chị L biết hắn sớm hơn mà. Đừng suy nghĩ gì cả.
     
    hoangphuong1612 thích bài này.
  16. ken2013

    ken2013 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/11/2013
    Bài viết:
    2,758
    Đã được thích:
    253
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: 2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :

    hjhj hoàn cảnh giống hệt mình nhé, sau khi nói với vợ hàng xóm để chị ý cảnh giác hơn ai dè chị ý về làm um tỏi lên 2 nhà mất lòng,. anh chồng chửi mình um ti lên ôi vái 3 đời lần sau ko dám thế nữa
     
  17. Su_Kem711

    Su_Kem711 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    36
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :

    Đáng ra ngay lúc đầu thấy ông chồng bóng gió là bạn nên ngừng việc sang nhà dạy kèm em bé. Những lúc chị vợ vắng nhà, bạn có thể để e bé sang mình học, như thế an toàn hơn. Còn bây giờ tốt nhất bạn nên nc với gia đình để jd biết trước và có biện pháp hoặc lời khuyên hữu ích cho bạn.
     
  18. ochna42

    ochna42 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    6/3/2014
    Bài viết:
    2,136
    Đã được thích:
    226
    Điểm thành tích:
    203
    Ðề: 2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :

    nói hơi phũ một tí thì dù sao cũng chẳng gặp lại nhau thì kệ hết đi. nhưng thật sự con người mình sống chẳng thể nào mặc kệ hết được, nhất là bạn với gd ấy qua lại cũng lâu. Bây giờ chuyện cũng đã rồi, bạn cũng đã nói hết rồi, nên có sai hay đúng cũng không quay lại được. Có thể bây giờ chị L tin chồng mình đi chăng nữa, thì cái loại đàn ông đấy trước sau gì cũng có vụ khác ha, rồi chị ấy sẽ hiểu.
    Cuộc sống bây giờ mình thấy, xã hội quá phức tạp, đôi lúc mình nên sống cho bản thân, có những chuyện không can thiệp cũng tốt hơn nhưng bản chất con người là sự cảm thông, chia sẻ và giúp đỡ. nếu bạn biết mà không nói thì có phải bạn có lỗi với chị L không?
    Tự nhiên hôm nay đọc được một câu nói rất hay: "sống trên đời nguy hiểm quá. không chỉ do những người gây thiệt hại cho ta mà có những kẻ nhìn thấy mà vẫn để yên cho họ làm" . đó phải chẳng là cách sống lạnh lùng với xung quanh???
    Bởi vậy mình nghĩ bạn nói ra vì bạn thương chị L, nói cho chị biết chị đang hi sinh cho người không đáng, nên không việc gì bạn phải lo lắng quá như vậy. Bây giờ hãy vui vẻ sống cuộc sống của bạn, vì bạn không làm điều trái với lương tâm, với tình cảm của bạn. vậy thì bạn đừng lo lắng người ta sẽ nghĩ gì về bạn nữa. Chúc bạn luôn vui vẻ nha.
     
    hoangphuong1612 thích bài này.
  19. HanhPhucBenCon

    HanhPhucBenCon Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/3/2010
    Bài viết:
    2,410
    Đã được thích:
    1,231
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: 2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :

    Em đã làm đúng. Bây giờ, chuyện gia đình của họ, để họ tự giải quyết, Em chẳng nên bận tâm nữa. Dù Chị L có tin tưởng, có cư xử tốt với em như thế nào, em thương chị L đó ra sao, thì từ nay, em cũng nên tránh xa gia đình đó, phòng những chuyện không hay xảy ra cho em (đương nhiên là do tên đàn ông kia gây ra). Kể cả họ có hẹn gặp mời cơm cảm ơn vì đã từng dạy dỗ em bé.... Chúc Em vui.
     
    hoangphuong1612 thích bài này.
  20. asatsuyu1987

    asatsuyu1987 ASA

    Tham gia:
    27/4/2012
    Bài viết:
    8,477
    Đã được thích:
    1,140
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: 2 tháng rồi mà em vẫn thấy áp lực, mệt mỏi, tâm sự với các mẹ để giải tỏa trong lòng :

    theo m thì bạn làm vậy là sai rồi, hại cả m nữa. nếu là m thì ngay từ khi biết anh ta có ý đồ với m là m tránh xa cả gia đình họ ra rồi, như vậy thì chẳng có chuyện gì xảy ra cả....Đã vậy, nếu biết nhà đó chỉ có đứa bé với anh ta ở nhà thì m cũng ko bao giờ sang dạy học đâu, đàn ông thấy của lạ là thèm rồi mà....b có thể bảo đứa bé sang nhà m học mà
     
    hoangphuong1612 thích bài này.

Chia sẻ trang này