20+ Phần Mềm Quản Lý Công Việc Cá Nhân, Nhóm Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Chủ Quán, 9/6/2023.

  1. Chủ Quán

    Chủ Quán Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/6/2023
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong đặc thù ngành kinh doanh ngày nay, việc quản lý công việc đòi hỏi sự ứng dụng tổ chức và hiệu quả cao. Một phần mềm quản lý công việc tốt có thể giúp bạn xác định, theo dõi và hoàn thành các công việc một cách hiệu quả hơn. Trong bài viết này, CHUQUAN sẽ giới thiệu với bạn các ứng dụng phục vụ công việc tốt nhất hiện nay, cung cấp cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu và yêu cầu công việc của bạn.
    [​IMG]

    Phần mềm quản lý công việc hiệu quả

    Phần mềm quản lý dự án Asana
    Asana là một phần mềm quản lý dự án hàng đầu thế giới, giúp theo dõi tiến độ công việc và phân chia nhiệm vụ cho các nhóm làm việc. Với Asana, bạn có thể quản lý toàn bộ quá trình từ khi nhận dự án cho đến khi hoàn thành và kiểm tra dự án.

    Ngoài việc hỗ trợ tag và đính kèm file hình ảnh, Asana còn giúp tăng tính hiệu quả trong làm việc nhóm so với việc sử dụng Skype theo phương thức truyền thống.

    Phần mềm này có thể sử dụng trên phần lớn các nền tảng hiện nay, bao gồm cả máy tính và thiết bị di động. Hiện tại, Asana cung cấp phiên bản miễn phí với giới hạn sử dụng cho tối đa 15 người.

    Ứng dụng lên kế hoạch Slack
    Slack được biết đến là ứng dụng quản lý công việc phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay. Với Slack, bạn có thể tùy chỉnh các thẻ tag @ cho những người liên quan đến công việc tương tự như trên Facebook hay Instagram.

    Các ứng dụng phục vụ công việc Trello
    Trello có tính năng nhắc nhở công việc qua email, giúp từng cá nhân trong cùng một dự án không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào. Điều này rất hữu ích đặc biệt khi có nhiều công việc và dự án cần phải quản lý.
    Trello được sử dụng rộng rãi trong giới văn phòng và nhiều lĩnh vực khác nhau, từ các cửa hàng, quán xá cho đến các doanh nghiệp lớn.
    Trello cũng có thể tích hợp với các ứng dụng khác như Evernote, Dropbox, Google Drive, Slack, và nhiều ứng dụng khác để tăng cường tính linh hoạt và hiệu quả của công việc.
    #phanmemquanlycongviec #chuquan
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Chủ Quán
    Đang tải...


Chia sẻ trang này