25/05 Lịch Thi Đấu Chung Kết Fa Cup - Mu Lo Lắng Vì Trọng Tài Bắt Chung Kết

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi caphethethao11, 25/5/2024.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/4/2024
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lịch thi đấu chung kết FA Cup - Andy Madley, trọng tài kỳ cựu sẽ là người cầm còi trong trận chung kết FA Cup năm nay giữa Man Utd và Man City, tin này chắc hẳn làm nhen nhóm nỗi lo lắng cho Man Utd.

    Trận đấu cuối cùng của FA Cup 2023/2024 sẽ là cuộc đụng độ nảy lửa giữa hai đội bóng đến từ cùng một thành phố, Man Utd và Man City. Đây sẽ là lần thứ ba trong mùa giải năm nay, hai đội bóng lớn của Manchester đối đầu với nhau.

    Trọng tài đấu trường kỳ cựu, Andy Madley, sẽ là người quyết định cân nhắc trong cuộc chiến này. Hy vọng rằng với kinh nghiệm dày dạn của mình, ông sẽ mang đến một trận derby công bằng và đầy kịch tính.

    25/5: 21h00 MU vs Man City, link xem trực tiếp chung kết fa cup trên Cafe Thể Thao.

    [​IMG]


    Andy Madley không chỉ nổi tiếng vì kinh nghiệm của mình mà còn vì việc ông là trọng tài trong trận derby Manchester gần đây nhất. Trận đấu đó là vòng 27 của Ngoại hạng Anh, diễn ra tại Etihad giữa Man City và Man Utd. Trong trận đấu đó, Man Utd dưới quyền huấn luyện viên Erik ten Hag đã phải nhận thất bại trước The Citizens với tỉ số 1-3.


    Nếu xét về bức tranh toàn cảnh, trong 5 trận đấu gần nhất mà Andy Madley làm trọng tài, Man Utd đã có 3 trận thắng và 2 trận thua, bao gồm cả trận thua gần nhất đã kể trên. Trận thua còn lại chính là cơn ác mộng tại Anfield, nơi Man Utd đã bị Liverpool hủy diệt với tỉ số 7-0 tại vòng 26 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023.


    Trận chung kết FA Cup giữa Man Utd và Man City sẽ bắt đầu vào lúc 21h00 ngày 25/5.

    Đón xem chung kết FA Cup được phát sóng trực tiếp với bình luận tiếng Việt, chất lượng Full HD tại Cafe Thể Thao.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi caphethethao11
    Đang tải...


Chia sẻ trang này