Thông tin: 3 Cách Xuống Dòng Trong Zalo Trên Điện Thoại, Máy Tính Siêu Đơn Giản

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Ninja231, 1/8/2022.

  1. Ninja231

    Ninja231 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/6/2022
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong quá trình nhắn tin qua Zalo, có những lúc bạn muốn xuống dòng để nhập nội dung chi tiết nhưng bấm phím Enter thì đồng nghĩa với việc gửi tin nhắn đi. Vậy xuống dòng tin nhắn trên Zalo bằng cách nào? Bài viết sau đây của Phần mềm Ninja sẽ hướng dẫn chi tiết cách xuống dòng trong Zalo trên điện thoại hay máy tính cực đơn giản.
    [​IMG]
    Tại sao cần xuống dòng khi nhắn tin trên Zalo?
    Hẳn khá nhiều bạn thắc mắc tại sao chúng ta cần tìm hiểu cách xuống dòng trong Zalo. Trên thực tế, trong quá trình nhắn tin qua Zalo, nhiều trường hợp chúng ta cần trình bày một đoạn nội dung dài và cần liệt kê các ý rõ ràng. Thế nhưng, khi chúng ta muốn xuống dòng thì nhấn phím Enter sẽ thành nút gửi đi. Và nếu mỗi một ý là một tin nhắn thì rất dễ bị trôi tin và không chuyên nghiệp.

    Việc xuống dòng trong Zalo khi nhắn tin là điều hoàn toàn cần thiết bởi điều này đem lại khá nhiều tiện ích. Điển hình như:
    • Ngắt câu đơn giản hơn: Việc gửi một tin nhắn dài ngoằng dễ khiến người xem cảm thấy khó chịu, hoa mắt.
    • Biểu đạt được nhiều ý trong một tin nhắn hơn: Ví dụ như trường hợp bạn cần báo cáo những công việc mà bạn đã làm trong ngày cho sếp của mình thì việc sử dụng tính năng xuống dòng trong Zalo sẽ giúp bạn liệt kê được nhiều ý trong 1 tin nhắn.
    • Giúp nội dung tin nhắn rõ ràng, dễ hiểu, mạch lạc hơn: So với việc nhắn nhiều tin nhắn nhỏ lẻ liên tục dễ gây trôi tin, biểu đạt lủng củng và cảm giác không chuyên nghiệp, thì việc nội dung tin nhắn được trình bày xuống dòng rõ ràng sẽ đem lại cảm giác mạch lạc, trôi chảy. Từ đó giúp người đọc nhanh chóng hiểu được nội dung mà bạn muốn truyền tải.
    [​IMG]

    Có thể thấy, xuống dòng trong Zalo khi nhắn tin tuy nhỏ mà mang lại nhiều tiện ích trong cuộc sống, đặc biệt là trong quá trình làm việc của bạn. Khi không biết cách áp dụng tính năng này, khá nhiều bạn tốn công soạn sẵn tin nhắn ở bên ứng dụng khác rồi copy vào Zalo. Điều này khiến bạn tốn thêm thời gian không cần thiết. Do đó, việc tìm hiểu cách xuống dòng trong Zalo sẽ giúp quá trình trải nghiệm ứng dụng nhắn tin này của bạn được thuận tiện hơn rất nhiều. Xem chi tiết tại Cách nhắn tin xuống dòng trong zalo trên điện thoại, máy tính.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ninja231
    Đang tải...


Chia sẻ trang này