Thông tin: 3 Địa Chỉ Mua Xe Ford Uy Tín Tại Tphcm

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi nxhoanbacklinks, 21/6/2022.

  1. nxhoanbacklinks

    nxhoanbacklinks Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/1/2022
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    3 địa chỉ mua xe Ford uy tín tại TPHCM
    Số lượng đại lý xe Ford tại TPHCM rất nhiều, tuy nhiên không phải đại lý nào cũng cung cấp xe Ford chất lượng nhất với giá tốt nhất. Đặc biệt khi hiện nay ô tô Ford đang rất được ưa chuộng nên việc đẩy giá xe lên cao ở một vài đại lý là không tránh khỏi. Trong bài viết dưới đây, Phú Mỹ Ford sẽ bật mí cho bạn 3 đại lý xe Ford tại TPHCM đáng tin cậy và được ủy quyền của Ford Việt Nam nên hoàn toàn an tâm về chất lượng!

    ĐẠI LÝ XE FORD TẠI TPHCM - ĐẠI LÝ PHÚ MỸ FORD
    Đại lý Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng. Phú Mỹ Ford được các chuyên gia của Hoa Kỳ đánh giá là đại lý tốt nhất của Ford tại Việt Nam và cũng là 1 trong những đại lý trẻ có tỷ lệ tăng trưởng cao trong hệ thống đại lý FVL.

    Đến với Đại lý Phú Mỹ Ford bạn sẽ choáng ngợp bởi sự đẳng cấp và đa dạng của đại lý xe Ford tại TPHCM này. Với sự nghiêm túc trong kinh doanh, Phú Mỹ Ford hiện sở hữu các mẫu xe Ford mới nhất bao gồm Ford Ranger, Ford Transit, Ford Explorer,... Ngoài ô tô, Phú Mỹ Ford còn cung cấp phụ kiện chính, các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa đáng tin cậy. Bên cạnh đó Phú Mỹ Ford còn tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, lắng nghe khách hàng.

    [​IMG]

    Phú Mỹ Ford - Đại lý xe Ford tại TPHCM uy tín và chất lượng

    Phú Mỹ Ford thực sự là đại lý xe Ford tại TPHCM đáng để bạn lựa chọn khi muốn tìm mua một chiếc ô tô chất lượng, chính hãng với giá cả tốt nhất!

    ĐẠI LÝ XE FORD TẠI TPHCM - GIA ĐỊNH FORD
    Là đại lý thứ 27 của xe Ford tại Việt Nam, Gia Định Ford sở hữu những ưu điểm nổi bật như nằm tại vị trí đắc địa, có hệ thống nhà xưởng rộng rãi, trang thiết bị xưởng sửa chữa hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu theo tiêu chuẩn Ford. Đặc biệt, Gia Định Ford còn được trang bị hệ thống pha sơn kỹ thuật số, đảm bảo màu sắc và chất lượng sơn theo đúng tiêu chuẩn. Ngoài ra, đây còn là nơi cung cấp các phụ tùng chính hãng của Ford Việt Nam mà khách hàng có thể mua và thay thế với giá cả hợp lý nhất.

    Gia Định Ford cũng là cái tên nổi bật trong những đại lý xe Ford tại TPHCM có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm chất lượng và uy tín nhất.

    [​IMG]

    Gia Định Ford - Đại lý xe Ford tại TPHCM và cũng là đại lý Ford thứ 27 của Việt Nam

    ĐẠI LÝ XE FORD TẠI TPHCM - CITY FORD
    City Ford chuyên kinh doanh tất cả các dòng xe Ford tại Việt Nam, bao gồm các dòng xe ô tô, xe thương mại (Ranger, Transit) và xe SUV (Explorer, Everest). Đến với đại lý, bạn sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn về giá, chế độ hỗ trợ thanh toán khi mua xe, xe đủ màu, giao xe nhanh.

    Bên cạnh việc cung cấp các phụ tùng và phụ kiện xe Ford chính hãng, City Ford luôn tự hào về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng tại đại lý.

    Với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo theo chương trình Ford Academic và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo và tu nghiệp trong và ngoài nước cùng với trang thiết bị hiện đại, City Ford là một trong những đại lý xe Ford tại TPHCM mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất!

    [​IMG]

    City Ford - một trong những đại lý xe Ford tại TPHCM cung cấp ô tô Ford chính hãng giá tốt

    Trên đây là 3 đại lý xe Ford tại TPHCM mà bạn nên tham khảo nếu có dự định mua ô tô Ford chính hãng giá tốt. Để có thêm những trải nghiệm thú vị, bạn có thể đến trực tiếp Đại lý Phú Mỹ Ford để chiêm ngưỡng các dòng xe ô tô Ford ưu việt như Ford Ranger, Ford Everest, Ford Transit,...cùng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất!

    Phú Mỹ Ford là Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại bậc nhất hiện nay, phù hợp với các tiêu chuẩn của Ford toàn cầu về các Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng.

    Với nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh doanh ôtô, cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo trì, sửa chữa các loại xe Ford… Đại lý Phú Mỹ Ford tự hào có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng.

    Liên hệ ngay với Đại lý Phú Mỹ Ford để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn chọn lựa được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và sở thích nhất nhé!

    Xem thêm: https://dailyphumyford.com.vn/dai-l...g-3-dia-chi-mua-xe-ford-uy-tin-tai-tphcm-283/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nxhoanbacklinks
    Đang tải...


Chia sẻ trang này