Kinh nghiệm: 3 Giải Pháp Giúp Da Đẹp Như Gái Hàn Chỉ Nhờ Nước Khoáng Tinh Khiết

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tienhoang.nina, 25/1/2019.

  1. tienhoang.nina

    tienhoang.nina Thiết Kế Nội Thất Funi

    Tham gia:
    29/10/2018
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    3 giải pháp giúp da đẹp như gái Hàn chỉ nhờ nước khoáng tinh khiết


    “Nhất dáng, nhì da, thứ 3 đến mặt” chính là câu nói nổi tiếng của người xưa khi đặt ra tiêu chí về vẻ đẹp của người phụ nữ. Nhưng với thời hiện đại ngày nay người ta cho rằng một làn da đẹp mới chính là thứ mà nhiều cô gái cần nhất. Dù xấu nhưng da đẹp sẽ cải thiện rất nhiều. Hơn nữa, làn da đẹp cũng thể hiện một sức khỏe tốt và thói quen lành mạnh của người con gái. Chỉ cần áp dụng 3 giải pháp từ nước khoáng tinh khiết sau đây sẽ giúp bạn sở hữu làn da đẹp như gái Hàn.



    [​IMG]



    Nước khoáng tinh khiết có rất nhiều loại, và loại nước khoáng mà chúng tôi nhắc tới ở đây đó chính là nước khoáng có gas. Nước này có vị ngon hơn, lại tốt cho làn da của chị em phụ nữ. So với mỹ phẩm đắt tiền thì nước khoáng có gas được chuyên gia làm đẹp khuyên dùng. Bạn có thể áp dụng những giải pháp sau đây:



    1 – Rửa mặt bằng nước khoáng có gas hàng ngày


    [​IMG]



    Tại sao chúng tôi lại khuyên bạn sử dụng nước khoáng có gas để rửa mặt? Lý do là bởi trong nước có hàm lượng axit carbonic với độ pH từ 2,5 – 5,5 nên có khả năng tẩy sạch mọi bụi bẩn và các tế bào chết rất hiệu quả, trong khi vẫn an toàn và dịu nhẹ đối với làn da. Khi hấp thụ vào trong các lỗ chân lông, chúng sẽ giúp đẩy sạch hết mọi cặn bẩn và độc tố ra ngoài. Do vậy hàng ngày bạn chỉ cần rửa mặt sạch lấy bông gòn thấm nước và dùng nước khoáng vỗ nhẹ lên da 1 lần nữa cho chúng tự khô, làn da bạn sẽ sạch mụn, không bị lỗ chân lông to.

    Với những ai da dầu, có thể áp dụng biện pháp này 2 lần/ngày. Sau 1 tuần sẽ cảm nhận được làn da thay đổi sáng và khỏe hơn rất nhiều.



    2 – Ngâm mặt trong nước khoảng 30s


    [​IMG]



    Đây cũng là cách mà phụ nữ Hàn áp dụng để có làn da đẹp. Chỉ cần pha nước khoáng có gas với nước tinh khiết theo tỉ lệ 1:1 vào chậu sau đó ngâm mặt khoảng 30s rồi để da mặt tự khô dần. Lần đầu bạn sẽ cảm giác da mặt căng và hơi nóng nhưng ko sao đây chính là lúc các chất sủi trong nước có gas tác động trực tiếp lên mụn và kích thích tuần hoàn máu dưới da. Vì vậy, sau 1 thời gian thích ứng da sẽ trắng hồng, căng mịn và lỗ chân lông se khít.

    Thời gian từ 1 – 2 lần/tuần với da dầu, 3 – 4l/da khô và da thường.



    3 – Lăn đá viên từ nước khoáng có gas


    [​IMG]



    Đơn giản lắm bạn cho nước khoáng có gas vào khay nhựa rồi làm đông đá như bình thường. Mỗi ngày dùng 1 viên bọc qua khăn xô rồi chườm và massage nhẹ nhàng trên da mặt. Bạn tập trung nhiều vào chỗ da có mụn. Để không bị lạnh quá bạn có thể vừa làm vừa dừng để nghe ngóng. Chịu khó lăn đá đều bạn sẽ thấy có hiệu quả rất tích cực.

    Nhưng cũng có một vài lưu ý khi áp dụng 3 cách trên đó chính là chú ý chọn loại nước khoáng có gas chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Không uống lại nước khoáng sau khi đã sử dụng. Thoa kem dưỡng da ngay sau khi chăm sóc da mặt để cấp ấm cũng như chịu khó thoa kem chống nắng khi ra ngoài nhé. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để làn da căng mịn. Chúc các bạn thành công!



    >>> ĐẶT NƯỚC KHOÁNG LAVIE TẠI ĐÂY!

    Hotline : Đại lý Nước khoáng lavie Sang Phát Water: (08) 3882.6838 - 0935 181 902
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tienhoang.nina
    Đang tải...


Chia sẻ trang này