Kinh nghiệm: 300 Calo Ít Hơn Một Ngày Mang Lại Lợi Ích Sức Khỏe

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi chuabenhxahoi, 25/7/2019.

  1. chuabenhxahoi

    chuabenhxahoi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Nếu bạn chỉ cắt giảm 300 calo mỗi ngày - tương đương với sáu bánh quy Oreo - đó có thể là tất cả những gì cần thiết để giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim , nghiên cứu mới cho thấy.

    Xem thêm: http://phongkhamkinhdo.vn/bao-nhieu-tinh-trung-moi-co-thai/

    Trong nghiên cứu, chỉ hơn 200 người lớn dưới 50 tuổi có cân nặng khỏe mạnh hoặc chỉ cần thêm vài cân đã được khuyên giảm 25% lượng calo trong hai năm. Khả năng của họ để đạt được mục tiêu đó rất đa dạng và mức giảm calo trung bình trong nhóm là khoảng 12% (300 calo mỗi ngày).

    Mặc dù vậy, họ đã giảm được 10% cân nặng, 71% là béo.

    Điều gì đã làm giảm cân khiêm tốn mang lại? Những cải thiện đáng kể đã được nhìn thấy ở mức độ tốt của cholesterol, huyết áp , lượng đường trong máu và các dấu hiệu khác có nguy cơ mắc bệnh chuyển hóa. Các tình nguyện viên cũng có mức sinh khối thấp hơn đối với tình trạng viêm mạn tính , có liên quan đến bệnh tim, ung thư và suy giảm tinh thần.

    Các bác sĩ có thể điều trị NSCLC một số cách từ phẫu thuật và hóa trị đến laser. Tìm hiểu những gì mong đợi với mỗi người.
    "Có một cái gì đó về hạn chế calo, một số cơ chế chúng ta chưa hiểu rằng kết quả của những cải thiện này", tiến sĩ William Kraus, bác sĩ tim mạch và giáo sư y khoa tại Đại học Y khoa Duke ở Durham, NC cho biết

    "Chúng tôi đã thu thập máu , cơ và các mẫu khác từ những người tham gia này và sẽ tiếp tục khám phá xem tín hiệu trao đổi chất hoặc phân tử ma thuật này có thể là gì", ông nói thêm trong một bản tin mới của Duke.

    Các phát hiện cho thấy "ngay cả một sửa đổi không nghiêm trọng như những gì chúng ta đã sử dụng trong nghiên cứu này có thể làm giảm gánh nặng bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch mà chúng ta có ở đất nước này", Kraus nói.

    Xem thêm: http://tintucsuckhoe.website2.me/tin-suc-khoe/do-duong-vat

    "Mọi người có thể làm điều này khá dễ dàng bằng cách đơn giản là xem sự bừa bãi nhỏ của họ ở đây và ở đó, hoặc có thể giảm số lượng của họ, như không ăn vặt sau bữa tối," ông đề xuất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chuabenhxahoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này