Thông tin: 4 Bài Tập Kickfit Giảm Cân Cho Nam

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Fightlandkickfit, 3/12/2021.

  1. Fightlandkickfit

    Fightlandkickfit Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/6/2020
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bộ môn Kickfit hiện đang là bộ môn được rất nhiều anh chị quan tâm, luyện tập nhằm cải thiện vóc dáng, sự linh hoạt, nhanh nhẹn và tự vệ trong những tình huống bất trắc. Và dưới đây là 4 bài tập Kickfit giảm cân cho nam đơn giản, hiệu quả khi bắt đầu tập luyện bộ môn Kickfit. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

    Bài tập Kickfit giảm cân cho nam- Đá vòng cầu
    [​IMG]

    Hướng dẫn tập luyện:

    Cùng với tư thế đứng trên, hai chân dang rộng bằng vai. Đưa hai tay cầm như nắm đấm để lên xương gò má, với khuỷu tay về phía ngực. Chân trái làm trụ, đá chân phải lên ngang với chiều cao của hông. Nhớ giữ tư thế thăng bằng, và thẳng người. Đồng thời mũi chân chỉa lên trên, bàn chân thẳng so với thân người.

    Quay trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại động tác cùng với chân chân trái. Khi đá chân lên giữ nguyên 5 giây rồi mới bỏ chân xuống và đổi chân. Lặp lại 10-20 lần là kết thúc.

    Bài tập Kickfit giảm cân cho nam- đòn Jab
    [​IMG]

    Hướng dẫn tập luyện:

    Hai chân dang rộng bằng vai và đầu gối hơi cong. Đưa nắm đấm để hề sát bên gò má, với khuỷu tay về phía ngực. Tay phải cầm cú đấm về phía trước, ngón tay cái hướng lên. Và thay đổi tay, và tay phải co lại, tay trái đấm mạnh về phía trước. Mỗi tay 10 lần rồi đổi bên, thực hiện trong 3 phút. Lặp lại 3-5 lần.

    Đọc chi tiết tại: 4 bài tập Kickfit giảm cân cho nam



     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Fightlandkickfit
    Đang tải...


Chia sẻ trang này