Kinh nghiệm: 4 Điểm Du Lịch Chicago Hấp Dẫn Nhất

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi conglyvaness, 12/5/2018.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/4/2018
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]

    Chicago thành phố lớn Hoa Kỳ, là thành phố nằm trong top 5 những thành phố được yêu thích nhất của Hoa Kỳ. Vậy khi đi du lịch Chicago nên tới những địa điểm nào? Cùng United Airlines tham khảo qua bài viết dưới đây.

    Thủy cung Shedd – Chicago

    [​IMG]

    Thành phố Chicago điểm dừng chân lý tưởng nhất, đối với những ai yêu đại dương thì thủy cung Shedd là điểm đến được lựa chọn đầu tiên trong chuyến hành trình của họ. Thủy cung được xây dựng từ những năm của cuối thế kỉ trước – 1930, xây dựng theo kiến trúc bát giác từ đá cẩm. Đây là nơi sinh sống của hơn 1500 loài tôm, cá, sinh vật biển khác nhau và cũng là thủy cung lớn nhất trên thế giới. Du khách khi tới đây sẽ có thể chiêm ngưỡng nhiều sinh vật biển, ngay cả những loài đang ngày càng trở nên quý hiếm như: cá voi, cá heo trắng, sư tử biển,… của Tây Bắc Thái Bình Dương. Bên cạnh đó khách du lịch cũng có thể chọn tham quan triển lãm riêng của thủy cung theo các chủ đề riêng ngay tại phòng trưng bày của bảo tàng. Ngày nay, thủy cung Shedd đang ngày càng trở thành địa điểm du lịch quen thuộc của du khách khi tới với Chicago. Đây cũng là điểm du lịch đứng đầu về lượng khách tới tham quan mỗi năm ở Chicago. Do đó bạn không nên bỏ qua các địa điểm du lịch tuyệt vời này. Các bạn hãy sắm cho mình một vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và đến với Chicago để có cơ hội thưởng thức một trong những đại dương thu nhỏ ở đây.

    Bảo tàng lịch sử tự nhiên Field – Chicago

    [​IMG]

    Bảo tàng lịch sử tự nhiên Field điểm đến yêu thích của những ai yêu thích lịch sử khám phá và khảo cổ học. Tại đây có hơn hai triệu đồ vật được bảo tồn, lưu giữ cẩn thận như hóa thạch của khủng long Tyrannosaurus Rex (Sue) hoàn thiện nhất, độ dài 42 feet, cao 13 foot và đạt 65 triệu năm tuổi. Hơn nữa bạn cũng được nhìn thấy 23 bộ xác ướp Ai Cập cùng những nấm mồ, lăng mộ khác. Đặc biệt bạn sẽ ấn tượng với những viên kim cương, đá quý giá trị tới 8. 000 năm tuổi. Điểm du lịch này còn thường xuyên tổ chức những buổi triển lãm độc đáo thu hút du khách.

    Xem thêm: vé máy bay đi Houston

    Đài phun nước Buckingham Foutain

    [​IMG]

    Đài phun nước Buckingham Foutain công viên nhân tạo nổi tiếng nhất ở Chicago với một đài phun nước cao chót vót và vô cùng kỳ vĩ. Nằm ở trung tâm của công viên Grant, là điểm tham quan du lịch Mỹ nói chung và du lịch Chicago nói riêng vô cùng nổi tiếng. Khi tới với đài phun nước du khách sẽ ngạc nhiên và hứng thú với sự kết hợp của nước, âm nhạc, tạo ra các bài trình diễn độc đáo, khác lạ. Đài phun nước được lấy cảm hứng phần lớn từ Cung điện Versailles cùng với đài phun nước Latona vì thế mà nó mang tới những trải nghiệm khó quên tới du khách. Với những chương trình và những dịch vụ ưu đãi trong năm 2018, United Airline khuyên bạn hãy vé máy bay đi Chicago khuyến mãi để tiết kiệm hầu bao cũng như được chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí.

    Công viên Thiên niên kỷ

    [​IMG]

    Công viên Thiên niên kỷ là công viên nổi tiếng với những khu vui chơi giải trí sầm uất trung tâm mua sắm và thương mại của thành phố lộng gió. Được biết tới là điểm đến thường xuyên của khách du lịch mỗi khi tới với “thành phố lộng gió”. Chiều rộng của công viên lên tới 10 ha, nằm trong trung tâm của quận Loop. Công viên thường xuyên là nơi tổ chức các buổi hòa nhạc, những loại hình thể dục thể thao như đi bộ, đi xe đạp rèn luyện sức khỏe. Trung tâm của công viên là nơi mát mẻ, rợp bóng cây thích hợp cho bạn thư giãn. Nếu như du khách cần một khung cảnh nhẹ nhàng, mát mẻ thì đây chính là điểm đến vô cùng lý tưởng mà cẩm nang du lịch Châu Mỹ muốn giới thiệu tới du khách.

    Xem thêm: vé máy bay đi Las Vegas
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi conglyvaness
    Đang tải...


Chia sẻ trang này