Thông tin: 4 Loại Máy In Văn Phòng Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi inanmenunhua, 5/6/2021.

  1. inanmenunhua

    inanmenunhua Thành viên mới

    Tham gia:
    1/6/2021
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với chế độ làm việc tại nhà ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết, việc trang bị máy in tốt nhất cho bạn là điều cực kỳ quan trọng. Lựa chọn dưới đây của chúng tôi bao gồm các máy in phun tốt nhất được sản xuất cho ngôi nhà của bạn, cũng như các máy in laser và không dây cho mọi nhu cầu.

    Không quan trọng là cuối cùng bạn muốn in ra một số trong số hàng triệu bức ảnh đã tồn tại trên điện thoại của mình trong vài năm qua hay bạn làm việc trong lĩnh vực in ấn và cần một máy in A3 + để kiểm tra các bản in thử cho công việc của mình, danh sách của chúng tôi máy in tốt nhất có một cái gì đó cho bạn.
    Các sản phẩm máy in bên dưới không bao gồm photocopy nhé.
    Nếu cần dịch vụ photocopy giá rẻ, vui lòng liên hệ chúng tôi nhé.

    Mỗi máy in trong danh sách này đều cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời và có một số máy in giá rẻ tuyệt vời cũng sẽ thực sự gây ấn tượng. Nếu bạn không chắc chắn chính xác những gì bạn đang tìm kiếm, hãy chuyển sang chọn máy in tốt nhất cho bạn .

    Và nếu bạn đang tìm kiếm thêm bộ dụng cụ văn phòng tại nhà, hãy xem lựa chọn những chiếc ghế văn phòng tốt nhất của chúng tôi , hoặc sở hữu cho mình một trong những chiếc bàn làm việc tốt nhất cho văn phòng tại nhà của bạn.
    Cần in catalogue liên hệ chúng tôi nhé.

    01. Canon Pixma TS9120

    Theo quan điểm của chúng tôi, Canon Pixma TS9120 là chiếc máy in tốt nhất mà mọi người có thể mua được vào năm 2020. Nó đặc biệt tốt trong việc in ảnh, khiến nó trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia mới bắt đầu. Điều này là nhờ vào hệ thống mực riêng lẻ sáu màu của nó.
    Có thể in màu sắc rực rỡ

    02. Máy in HP LaserJet Pro M15w

    Các máy in HP LaserJet Pro M15w là kích thước và giá cả điểm của một máy in phun, nhưng với tốc độ và chất lượng phù hợp của một máy in laserjet. Nó có thể chứa khoảng 100 tờ giấy và với ba nút bấm, điều này hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một máy in đơn giản nhưng hiệu quả cho ngôi nhà của mình.

    03. Epson EcoTank ET-7750

    Mặc dù chi phí vận hành của Epson EcoTank ET-7750 thế hệ thứ hai này thấp hơn nhiều máy in khác trên trang này, nhưng nó có thể trả trước khá nhiều tiền mặt. Điều này là do nó đi kèm với hai bộ lọ mực trong hộp, đủ để in 3.600 bức ảnh. Nếu bạn có một bộ sưu tập ảnh kỹ thuật số lớn thì đây là một khoản đầu tư tuyệt vời. Điều quan trọng, nó cung cấp chất lượng ảnh tuyệt vời, mặc dù hơi chậm so với các máy in khác trong danh sách này.

    04. Máy in phun Epson WorkForce 7210DTW A3

    Máy in ảnh rực rỡ này có thể tạo ra các bản in có kích thước lên đến A3, khiến đây trở thành một trong những máy in tốt nhất cho những nhà quảng cáo thực sự muốn thể hiện tác phẩm của mình, ngay cả khi làm việc tại văn phòng tại nhà. Nó cũng lý tưởng cho các nghệ sĩ muốn in các bản in có kích thước áp phích lớn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi inanmenunhua
    Đang tải...


Chia sẻ trang này