Kinh nghiệm: 4 Lưu Ý Để Có Một Nội Dung Tin Nhắn Sms Brandname Tối Ưu

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi namihate, 14/6/2020.

  1. namihate

    namihate Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay, hầu hết chúng ta ai cũng đều sở hữu riêng cho mình một chiếc điện thoại di động, hoặc có thể nói là smartphone. Theo xu hướng thị trường đó, các hình thức quảng cáo mobile marketing đã lên ngôi. Rất nhiều doanh nghiệp đã đổ xô đi đăng ký SMS Brandname cho việc triển khai quảng cáo thương hiệu của mình để bắt kịp theo xu thế. Cũng không ít doanh nghiệp đã mắc sai lầm khi chưa tìm hiểu kỹ và cặn kẽ mà đã vội vàng áp dụng tin nhắn thương hiệu, dẫn đến một số hậu quả không đáng có.

    Vậy làm sao để thực hiện SMS Brandname hiệu quả? Làm thế nào để viết một nội dung tin nhắn thu hút. Tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

    1. Lời mở đầu tin nhắn SMS Brandname ấn tượng
    [​IMG]


    Khách hàng luôn có tâm lý nhìn vào mở đầu để quyết định xem có nên đọc tin nhắn hay bất cứ một mẫu quảng cáo nào đó hay không. Đặc biệt là tin nhắn điện thoại, một ngày mỗi người đều nhận rất nhiều mẫu tin nhắn. Vì thế khi nhìn vào tiêu đề hay lời mở đầu tin nhắn mà không thấy cái mình cần hay mình quan tâm thì sẽ nhanh chóng lướt qua ngay tin nhắn đó. Hãy bỏ qua cách giới thiệu, quảng cáo sản phẩm một cách tràn lan. Bạn nên tìm hiểu xem khách hàng cần gì và thích gì, điều gì ở sản phẩm của bạn có thể làm họ ấn tượng. Để có một tin nhắn SMS Brandname hay thì bạn cần có 1 lời mở đầu chất lượng; có chứa những từ ngữ kích thích như chúc mừng, lưu ý…

    >>> Nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực y khoa và phòng khám, hãy xem thêm những kịch bản SMS Brandname cho phòng khám bệnh viện tại https://bit.ly/2zqzQlL

    2. Chèn thêm liên kết vào tin nhắn SMS Brandname

    Hãy chèn liên kết website của bạn vào tin nhắn thương hiệu tạo sự dễ dàng truy cập tìm hiểu thông tin. Đây là một cách rất hiệu quả trong việc thúc đẩy khách hàng tiếp cận với sản phẩm và dịch vụ của bạn. Việc thiếu thốn thông tin trong SMS Brandname là điều hiển nhiên, thế nên việc cung cấp liên kết đến trang chủ của bạn vừa giúp khách hàng tìm kiếm thông tin dễ dàng hơn, vừa tạo sự tò mò và mong muốn mua hàng của khách hàng.

    3. Nội dung tin nhắn SMS Brandname bạn muốn truyền tải tới khách hàng
    [​IMG]


    Để hấp dẫn khách hàng, bạn cần phải dẫn dắt họ đi từ sự ấn tượng, tò mò về sản phẩm tới lợi ích thiết thực mà họ nhận được. Tin nhắn thương hiệu phải có một nội dung ngắn gọn xúc tích; mang lại được một giá trị thực và có thể khơi gợi nhu cầu của khách hàng. Ngoài quy định tin nhắn Brandname không được quá 160 ký tự thì xu hướng của khách hàng cũng là không muốn đọc những tin nhắn quá dài. Vì vậy bạn phải chắc lọc tỉ mỉ thông tin đưa vào tin nhắn để vừa phải ngắn gọn vừa phải đầy đủ ý tưởng.

    a. Tin nhắn quảng cáo

    Bạn cần nêu lên được thông tin sản phẩm; làm nổi bật được đặc trưng; chức năng cũng như những lợi ích mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn mang lại.

    b. Tin nhắn chăm sóc khách hàng

    Bạn nên đưa ra những thông tin về các chương trình khuyến mãi, quà tặng tri ân; gửi lời nhắc nhở và chúc mừng vào những dịp đặc biệt cho khách hàng cũ. Với tin nhắn SMS Brandname chăm sóc khách hàng, bạn có thể kết nối với khách hàng bằng cách tạo sự gần gũi, thân thiện. Trong tin nhắn, bạn nên nêu rõ tên của từng khách hàng; như vậy khách hàng sẽ cảm thấy được tôn trọng; quan tâm và được chăm sóc đặc biệt từ dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Qua đó càng làm tăng hình ảnh thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng. Một lưu ý nhỏ là bạn cần cập nhật dữ liệu khách hàng chính xác thường xuyên để tránh sai lệch thông tin và gửi tin nhắn tràn lan sai đối tượng.

    4. Hạn chế sử dụng chữ viết tắt trong SMS Brandname

    Vì bị giới hạn ký tự và cần sự ngắn gọn, xúc tích trong nội dung tin nhắn; việc dùng chữ viết tắt là điều không thể tránh khỏi. Chắc hẳn bạn cũng đã từng nhận rất nhiều tin nhắn có nội dung viết tắt từ nhà mạng và tin quảng cáo từ các doanh nghiệp. Tuy nhiên bạn không được lạm dụng mà phải sử dụng từ viết tắt một cách phù hợp; chỉ sử dụng những từ viết tắt thông dụng mà bất cứ ai cũng có thể hiểu được. Nếu như tin nhắn SMS Brandname có quá nhiều chữ viết tắt sẽ gây ra cảm giác khó chịu khi đọc; mất đi tính chuyên nghiệp của công ty bạn.

    Với những lưu ý này, chắc hẳn bạn đã nắm được cách làm sao để viết được một tin nhắn thương hiệu tối ưu rồi đúng không nào. Nhưng nếu bạn vẫn còn chưa tự tin để tự thực hiện tin nhắn SMS Brandname, liên hệ ngay với Công ty AZTECH qua Hotline 0903858865 để được trải nghiệm những dịch vụ Mobile Marketing ưu việt cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namihate
    Đang tải...


Chia sẻ trang này