Kinh nghiệm: 4 Lý Do Nên Mua Tủ Đông Để Bảo Quản Thực Phẩm

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Tô Trường Duy, 2/12/2021.

  1. Tô Trường Duy

    Tô Trường Duy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/10/2021
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Số đông các hộ nhà luôn băn khoăn việc có nên lựa chọn mua tủ đông để bảo quản thức ăn hay không. Hãy cùng sửa tủ đông tại Hóc Môn Limosa khám phá ngay 4 lí do nên mua tủ đông bảo quản thực phẩm.
    Xem thêm:
    https://dienlanhlimosa.vn/sua-tu-dong-tai-hoc-mon

    1. Phục vụ tốt cho nhu cầu trữ đồ buôn bán
    Tủ đông phần đông dùng trong các nhà hàng, quán ăn để bảo quản thực phẩm tươi sống với số lượng nhiều trong thời gian lâu. Nhưng 1 số nhà hiện nay đã tìm đến sản phẩm này tương tự một giải pháp thay thế cho chiếc tủ lạnh.
    Vì tủ có khả năng làm lạnh nhanh, không gian bảo quản đồ tươi sống rộng rãi, đảm bảo thức ăn có đủ chỗ chứa cùng được giữ đông tốt phục vụ rất tốt cho nhu cầu trữ đồ buôn bán.

    2. Dung tích lớn, rộng rãi
    Trong nhà ngày nay, nhiều hộ nhà không có nhiều thời gian để đi chợ thường ngày, việc dự trữ và bảo quản thực phẩm trong khoảng thời gian lâu hơn bình thường là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, dung tích tủ lạnh hiện nay vẫn còn hết sức ít, cùng tủ lạnh không thể đáp ứng một lượng thực phẩm khó chịu tương tự vậy được.
    Còn tủ đông cũng đa dạng thể tích từ 100 lít cho tới 600 lít. Nếu cần các bạn trữ đông nhiều cùng liên tục, mức dung tích muốn dùng trên 100 lít (khoảng trên 30kg thực phẩm) thì tủ đông là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.

    3. Giá thành rẻ, nhiều ứng dụng
    Tủ đông được thiết kế đơn giản hơn, dùng phương pháp làm lạnh thẳng nên giá thấp hơn so với tủ lạnh cùng dung tích.
    Mặt khác, nhiệt độ trong tủ đông thường dao động từ 0 tới - 18 độ C thích hơp cho việc bảo quản kem và làm đá lạnh.

    4. Làm lạnh nhanh, trữ đồ tươi sống tốt hơn
    Công suất hoạt động của tủ đông hết sức to cùng có thể làm lạnh nhanh trong thời gian ngắn khoảng từ 30 phút tới 3 giờ, nhiệt độ tại mức thấp nhất là dưới -18 độ C. Thời gian bảo quản thức ăn tươi sống của tủ đông có thể lên đến cả tháng.
    Bạn nên căn cứ vào nhu cầu dùng của gia đình để quyết định mua tủ lạnh hay tủ đông. Nếu gia đình bạn dùng tủ chỉ để phục vụ bảo quản thức ăn sử dụng hàng ngày thì nên mua tủ lạnh. Vì tủ lạnh có thể bảo quản đồ ăn đã qua chế biến, rau, củ, trái cây rất tốt. Tủ còn được trang bị nhiều tiện ích cùng tính năng hiện đại, tiện dụng cho khách hàng tương tự tính năng inverter tiết kiệm điện, tính năng tự động ngắt điện, ngăn cấp đông mềm làm cho tiết kiệm thời gian rã đông khi nấu ăn v.v...
    Nếu gia đình các bạn dùng tủ chủ yếu để bảo quản thực phẩm tươi sống, chưa thông qua chế biến số lượng nhiều thì bạn nên mua tủ đông. Vì tủ có khả năng làm lạnh nhanh và nhiệt độ xuống đến -18 độ C, không gian bảo quản đồ tươi sống rộng rãi, bảo đảm thức ăn có đủ chỗ chứa cùng được giữ đông tốt.

    Trên đây là những chia sẻ 4 lý do nên mua tủ đông mà bạn cần cân nhắc để có sự lựa chọn tối ưu nhất!
    Nguồn: https://sites.google.com/view/dienl...4-ly-do-nen-mua-tu-dong-de-bao-quan-thuc-pham
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tô Trường Duy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này