4 Lý Do Nước Tẩy Trang Phải Có Trong Quy Trình Dưỡng Da

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi phuongthao64, 30/7/2020.

  1. phuongthao64

    phuongthao64 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/7/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn có thể đã biết tới thuật ngữ “nước tẩy trang” hoặc đã và đang sử dụng chúng từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau, nhưng thực sự, nước tẩy trang là gì? Hoặc có lẽ, câu hỏi phù hợp hơn là: nước tẩy trang sẽ làm gì cho làn da của bạn?

    Nước tẩy trang là một chất tẩy rửa để loại bỏ bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da không bị bí tắc và trở nên thông thoáng, loại bỏ các tác nhân gây mụn mà không cần phải rửa mặt lại với nước. Nó thực sự là một sản phẩm đáng kinh ngạc - có thể cứu lấy làn da của bạn!

    Vậy nước tẩy trang mang đến những lợi ích và có tác dụng như thế nào?

    [​IMG]

    Nước tẩy trang thúc đẩy hydrat hóa da
    Hầu hết các loại tẩy trang đều chứa các chất dưỡng ẩm như Glycerin, nhờ thế, da trở nên mịn màng, mềm mại, tràn đầy sức sống và không bị khô da sau khi làm sạch.

    Có lẽ thành phần Glycerin đã quá quen thuộc trong các sản phẩm chăm sóc da hằng ngày. Thành phần này giúp bảo vệ da tối đa khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường đồng thời hỗ trợ khóa ẩm cho da. Bên cạnh đó, Glycerin có khả năng thần kỳ trong việc kích thích các tế bào phát triển, nhờ đó giúp da mau chóng phục hồi vết thương.

    Hơn nữa, các chất hoạt động bề mặt trong loại sản phẩm này rất nhẹ và ít gây kích ứng, làm cho nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có làn da khô.

    Nước tẩy trang để làm sạch bụi bẩn trên da
    Nước tẩy trang thường được sử dụng làm chất tẩy rửa mặt để giúp loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên da.

    Điều này là do sự xuất hiện của các mixen (nhóm phân tử nano có một đầu ưa nước và một ưa dầu). Khi tiếp xúc với da, đầu ưa nước ngay lập tức liên kết lại với nhau, quay đầu ưa dầu ra ngoài. Với cơ chế lấy dầu để hòa tan dầu, các phân tử mixen giúp đánh tan dầu nhờn, chất cặn bẩn trên bề mặt da một cách mạnh mẽ.

    Mọi loại da đều có thể tẩy trang
    Mọi loại da đều có thể sử dụng nước tẩy trang, bất kể bạn có da khô, da dầu hay da thường. Hầu hết các loại nước tẩy trang hiện nay không chứa cồn khô nên sẽ không gây châm chích hay làm khô bề mặt da.

    Đối với những người có làn da dầu, nước tẩy trang đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da của bạn. Nếu bạn muốn làn da của bạn cảm thấy tươi khỏe và sạch mịn hơn, bạn có thể sử dụng thêm một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ khác. Thói quen này giúp làm sạch sâu trước khi sử dụng serum và kem dưỡng da ở các bước tiếp theo.

    Tiện ích trong mỗi chuyến du lịch
    Có một số loại nước tẩy trang không cần rửa lại với sữa rửa mặt nhưng vẫn làm sạch sâu cả bụi bẩn và lớp tẩy trang mà không gây khô da – điều mà sữa rửa mặt khó làm được. Vì vậy, khi đi du lịch bạn có thể bớt đi một sản phẩm. Cả chuyến đi có vẻ nhẹ nhàng hơn một chút rồi đấy!

    Nguồn tham khảo: Healthline.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuongthao64
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nước tẩy trang quan trọng lắm chị em ơi, có hôm mình dùng kem chống nắng mà lười không tẩy mai mặt nổi mụn luôn
     
  3. ngochan_zxc

    ngochan_zxc Ngọc Hân

    Tham gia:
    25/2/2015
    Bài viết:
    1,792
    Đã được thích:
    316
    Điểm thành tích:
    173
    Mình thường chỉ tẩy trang nếu hôm đó có trang điểm kỹ thôi. Chứ bình thường tô tí son thì về cũng chỉ tẩy trang môi thôi. Còn mặt là dựa hoàn toàn vào sữa rửa mặt luôn.
     
  4. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nước tẩy trang giúp làm thoáng lỗ chân lông trên da mặt và lấy đi lớp bụi bẩn ở lớp da bên trên
     

Chia sẻ trang này