Kinh nghiệm: 4 Mẹo Chọn Đồ Cho Bé

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi Bgfashion.vn, 13/3/2018.

  1. Bgfashion.vn

    Bgfashion.vn B&G Fashion - Hệ thống cửa hàng thời trang trẻ em

    Tham gia:
    4/3/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trẻ sơ sinh lớn nhanh như Thánh Gióng. Nếu không khéo lựa chọn, có thể bạn phải sớm bỏ đi quần áo mà bạn chỉ vừa mới mua. Vì thế, chọn đồ sao cho bé cưng mặc được lâu và thoải mái là điều mà các bà mẹ cần tính đến khi đi mua sắm.

    Với các bé từ 01 – 05 tuổi, quần áo không những giúp các bé ấm áp, nâng đỡ cơ thể mà về kiểu dáng, màu sắc còn giúp kích thích phát triển trí tuệ, óc sáng tạo của trẻ. Đặc biệt với sự thay đổi nhanh chóng về thể trạng, các bà mẹ cũng cần tính đến việc tiết kiệm chi tiêu để tránh mua những bộ quần áo chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn.

    Một số mẹo vặt dưới đâu sẽ góp phần giúp các bà mẹ tham khảo để chọn mua những bộ quần áo mềm mại, dễ chịu, thoải mái cũng như dùng được lâu cho “thiên thần nhỏ” của mình:

    1. Chất liệu vải: Hiện nay, chất liệu vải cotton vẫn là ưu tiên số một của các bà mẹ khi chọn mua quần áo trẻ em. Tuy nhiên, do tính chất mềm, mát và dễ thấm nước nên cotton thường bị co lại sau lần giặt đầu tiên. Vì vậy, với chất liệu vải này, bạn nên mua quần áo lớn hơn 01 size so với kích thước và cân nặng hiện tại của bé. Tránh chọn mua quần áo bằng len, lông dài có thể khiến bé hít phải gây khó chịu. Bên cạnh đó, quần áo của trẻ cũng nên chọn loại có màu trắng trơn không hoa văn hay nhuộm phẩm màu nhằm tránh tình trạng trẻ có thể bị dị ứng, ngứa ngáy.

    => Xem tiếp tại đây: https://bgfashion.vn/4-meo-chon-do-cho-be
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bgfashion.vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này