4 Mùa Tuyệt Đẹp Trên Con Phố Phan Đình Phùng - Hà Nội

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 9/3/2021.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Xuân trong trẻo, hạ lạnh lẽo, thu lãng mạn và đông trầm lặng, tuyến phố Phan Đình Phùng Dường như luôn đổi mới lớp áo ngoài cùng với sự chuyển giao bốn mùa của đất Hà Thành nghìn năm văn hiến. Nếu đi du lịch Hà Nội mà chưa từng đến check-in dưới những hàng cây cỏ ngắt của phố Phan Đình Phùng thì chuyến đi sẽ chưa thể vừa đủ. Đặt mua vé khứ hồi tphcm - hà nội để có tour du lịch cùng với các trải nghiệm lôi cuốn và quyến rũ



    Phố Phan Đình Phùng Hà Nội được hiện ra như thế nào?



    Trước năm 1945, đoạn đường dài 1,5 km này có tên là Các-nô. Con đường kéo dài từ phố Mai Xuân Thưởng đến phố Hàng Cót, cắt ngang các tuyến đường Hoàng Diệu, Đặng Dung, Nguyễn Tri Phương, Hàng Bún…



    [​IMG]



    Sau Cách mạng Tháng Tám, phố được đổi tên thành đường Phan Đình Phùng – tên một nhà tri thức yêu nước lỗi lạc, lãnh tụ to đùng của cuộc khởi nghĩa Hương Khê trong phong trào Cần Vương chống Pháp cuối thế kỷ 19.



    [​IMG]



    Trên phố trồng từng hàng từng hàng cây sấu và hoa sữa đã có tuổi đời hàng trăm năm, già cỗi tỏa bóng mát khiến cho cung đường luôn xanh lè và lồng lộng gió.



    Đặt vé máy bay vietnam airline đi đà nẵng để có chuyến du lịch thú vị và quyến rũ



    Vẻ đẹp của phố Phan Đình Phùng vào mùa xuân



    Xuân mang theo từng làn gió dịu dàng mơn trớn trên từng ngọn cây, mang ánh nắng nhẹ nhàng xuyên qua hàng nghìn kẽ lá, phát hành một không gian thanh bình, êm ả hiếm có trên đường Phan Đình Phùng. Mùa xuân là thời điểm hoàn hảo để cùng đồng đội dạo chơi và chụp ảnh trên con đường được xem là đẹp nhất Hà Nội này.



    [​IMG]



    Cuối xuân, cây sấu dần thay lá, mặt đường như được lót một lớp thảm tuyệt đẹp. Đây cũng là thời điểm nhiều người Hà Nội và du khách ghé thăm tuyến đường này nhất. Nhiều nhóm khách còn đầu tư trang điểm và thuê quần áo áo dài để chụp ảnh lung linh trong khung cảnh yên bình này.



    [​IMG]



    Tham khảo giá vé máy bay đi nha trang của pacific airlines và mua vé rẻ các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thú vị cùng với các trải nghiệm tuyệt vời tại TP đại dương xinh đẹp này



    Vẻ đẹp của phố Phan Đình Phùng vào mùa hè



    Trên phố Phan Đình Phùng có Nhà thờ Cửa Bắc, Nhà số 80… là những địa điểm có nét kiến trúc độc đáo mà du khách có thể ghé thăm.



    Nhà thờ Cửa Bắc nằm tại số 56, được xây dựng từ năm 1925 bởi một vị cha xứ người Pháp tên Antoine Dapaulis. Nhà thờ mang đẳng cấp kiến trúc Roman tuyệt đẹp kết hợp với đặc trưng Á Âu, là một nét chấm phá ấn tượng trên phố Phan Đình Phùng.



    Nhà thờ có kết cấu không đối xứng với tháp chuông cao bên phải và sảnh chính làm lễ lệch sang một bên. Công trình mang vẻ đẹp hoài cổ này có thể trở thành phông nền tuyệt vời cho các bộ ảnh cưới hoặc tự sướng của các bạn và người dân Hà Nội.



    [​IMG]



    Nhà số 80 là một di tích lịch sử nổi bật của TP Hà Nội. Nhà được thành lập theo kiểu biệt thự Pháp rất tuyệt hảo. Đây từng là cơ sở hoạt động kín đáo của Đảng từ năm 1936-1939.



    bằng hữu Nguyễn Văn Cừ - Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Đông Dương đã từng sống và làm việc tại đây. Bây chừ, nhà số 80 thuộc quyền quản lý của Ủy ban Dân tộc Trung ương thành phố Hà Nội.



    [​IMG]



    Đặt vé máy bay từ hải phòng đi phú quốc để có tham quan đến với đảo ngọc xinh đẹp phía Tây Nam Việt Nam cùng với các trải nghiệm khác biệt quyến rũ



    Phố Phan Đình Phùng siêu lãng mạn vào mùa thu



    Mùa thu luôn là thời điểm được mong đợi nhiều nhất tại Hà Nội. Gió heo may se se, nắng vàng dịu dàng rải nhẹ trên từng thảm lá. Cây cỏ cũng đổi sắc lá từ xanh tươi sang vàng ươm đầy lãng mạn.



    [​IMG]



    Mùa này, đường Phan Đình Phùng Trong khi trở nên yên bình hơn bao giờ hết, đến nỗi người ta chẳng nỡ làm ồn để mất đi khoảng không gian hiếm có giữa thành phố náo nhiệt. Không gian vàng ươm sắc lá và sắc nắng của phố Phan Đình Phùng cũng là nguồn cảm hứng bất tận của các nhiếp ảnh gia và khách du lịch.



    [​IMG]



    Đặt vé máy bay đi đà lạt vietjet để có chuyến tham quan khám phá phố núi ngàn hoa tuyệt đẹp



    Phố Phan Đình Phùng trầm lặng vào mùa đông



    Mùa đông ở phố Phan Đình Phùng không có thảm lá êm dịu dưới chân, nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng gì đến vẻ đẹp mơ màng của tuyến đường lãng mạn nhất Hà Nội này.



    [​IMG]



    Vài cơn mưa lẻ tẻ đôi khi khiến mặt đường ướt nhẹp, điều đó làm cho không gian phố Phan Đình Phùng trở nên trầm lặng hơn. Người ta sẽ thích cầm ô dạo chơi dưới những hàng cây khẳng khiu, đón từng trận gió đông se se lạnh, sau đó tạt vào vỉa hè thưởng thức món ngô nướng than nóng hổi hay bát bánh trôi tàu ngòn ngọt ấm lòng.



    [​IMG]



    Phố Phan Đình Phùng là một trong những tuyến đường lãng mạn nhất ở thủ đô Hà Nội, mỗi mùa lại mang một nét đẹp khác lạ khiến bao các bạn thích thú và mê đắm.



    Chỉ trong 2, 3 tuần nữa là phố sẽ vào mùa lá sấu rụng, rất phù hợp để diện một bộ áo dài thướt tha và đến check-in trên những thảm lá vàng, còn chờ gì mà không lên kế hoạch ngay từ hôm nay?



    [​IMG]



    Mua vé máy bay phú quốc tphcm và bạn sẽ có cơ hội khám phá các điểm đến lôi cuốn và quyến rũ tại thành phố sôi động này
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Đây quả thực là một con đường vừa đẹp vừa thơ mộng
     

Chia sẻ trang này