Thông tin: ❓❓❓5 Bí Quyết Đơn Giản Bảo Vệ Gan Của Bạn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Dược sĩ Đạt, 12/7/2018.

  1. Dược sĩ Đạt

    Dược sĩ Đạt try to

    Tham gia:
    26/6/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    ❓❓❓5 BÍ QUYẾT ĐƠN GIẢN BẢO VỆ GAN CỦA BẠN

    Trong những năm gần đây, số lượng người mắc ung thư gan, xơ gan ở nước ta ngày càng gia tăng. Nhiều phương pháp điều trị mới đã được ứng dụng nhưng vẫn chưa cắt được gốc vấn đề, hơn nữa lại tốn kém về thời gian và tiền bạc. Điều này khiến người mắc bệnh gan thường cảm thấy sợ hãi. Tuy nhiên, không phải bệnh không có cách phòng tránh. Sau đây tỏi đen kochi NB sẽ giới thiệu những bí quyết giúp bạn giảm bớt mối lo lắng về gan.
    ĂN NGỦ NGHỈ HỢP LÝ
    Ăn cơm xong có thời gian nghỉ ngơi là cách tốt nhất giúp gan khỏe mạnh, sau khi ăn cơm 30 phút được nghỉ ngơi yên tĩnh sẽ giúp cơ thể hấp thụ được phần lớn các chất dinh dưỡng. Những người có chức năng gan không tốt nên đi ngủ trước 23 giờ và không nên thức quá 1 giờ đêm. Một số người vì công việc mà luôn phải làm việc vào ban đêm, những người này có khả năng mắc xơ gan và ung thư gan khá cao, ngoài ra hệ thống miễn dịch của họ cũng sẽ bị giảm sút.
    CAI CÁC LOẠI ĐỒ UỐNG CÓ CỒN
    Đối với các lá gan bình thường thì uống một chút đồ uống có công rất có lợi, nhưng nếu uống quá nhiều thì sẽ rất hại. Còn những người bị vấn đề về gan lại uống rượu trong một thời gian dài thì đó chẳng khác gì hành động tự sát. Một khi gan đã có biểu hiện suy yếu thì không nên uống một chút đồ uống có cồn nào cả.
    KHÔNG NÊN TỨC GIẬN
    Y học cổ truyền có câu “Nội tắc thương can”, có nghĩa là khi tức giận sẽ rất hại cho gan. Theo các nhà miễn dịch học thì khi tức giận, hệ miễn dịch của cơ thể sẽ hoạt động kém đi và làm tổn thương đến gan. Do vậy, những người bị mắc bệnh gan nhất thiết không nên nóng giận nhiều.
    30.jpg
    Theo nghiên cứu của Giáo sư Min Hee Kim (Hàn Quốc): tỏi đen là một tác nhân hiệu quả cho việc bảo vệ chống lại tổn thương gan mạn tính do ethanol và và các hóa chất gây độc gan.
    Còn theo nghiên cứu của Giáo sư Shintaro Koda (Đại học Osaka, Nhật Bản): tỏi đen có tác dụng ngăn cản và chữa xơ gan, ung thư gan do các chất độc hại gây ra.
    DUY TRÌ KIỂM TRA GAN ĐỊNH KỲ
    Hằng năm nên đi làm các xét nghiệm về máu một lần để xem các chỉ số của gan. Những người đã bị mắc bệnh gan thì nên chấp hành nghiêm chỉnh lời khuyên của bác sĩ.
    CHÚC BẠN CÓ MỘT LÁ GAN VÀ MỘT SỨC KHỎE TUYỆT VỜI
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dược sĩ Đạt
    Đang tải...


  2. Dược sĩ Đạt

    Dược sĩ Đạt try to

    Tham gia:
    26/6/2018
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    3
    Chúc cả nhà vui vẻ
     

Chia sẻ trang này