5 bước giảm béo trong công sở

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Bambo91, 22/7/2014.

  1. Bambo91

    Bambo91 Banned

    Tham gia:
    21/7/2014
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Công sở thường được mệnh danh là nơi giết chết mọi lịch trình giảm béo. Tuy nhiên cũng có rất nhiều cách đơn giản để giảm béo để giam nhan da ngay trong thời gian những quý cô căng thẳng với công việc.

    Công việc căng thẳng trong suốt 8 giờ đồng hồ một ngày với những hạn mức nhiều khi khiến bạn muốn nổ tung. Vì những áp lực lớn và sức ì của môi trường công sở mà nhiều chị em phụ nữ bỏ quên những kế hoạch giảm béo đã đề ra.

    Thực ra, giảm béo ngay trong môi trường công sở không quá khó như nhiều người tưởng. Chỉ một vài chú ý nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa áp lực của công việc và không khủng hoảng với cân nặng của mình.

    xem thêm:tri mun tan goc

    Ăn trưa một mình

    Việc đi ăn một mình giúp bạn duy trì thực đơn có sẵn dễ dàng hơn với nhiều cá, rau xanh và trái cây tươi. Đây là một trong những cách tốt nhất để giảm béo trong khi tại nơi làm việc.Mới nghe có vẻ vô lí nhưng có rất nhiều người than phiền việc ăn trưa ở công sở phá vỡ lịch trình giảm béo của họ. Khi bạn đang tập trung làm việc rất dễ cảm thấy căng thẳng việc “tụ tập” đi ăn trưa như một cách giải tỏa. Hơn thế người ta thường có thói quen cả nể và ăn tất cả những món mọi người đều thích mà không quan tâm xem nó có dễ khiến mình phát phì không.

    Kiên quyết nói không với quà vặt

    Công sở là thiên đường của những món quà vặt và thức ăn nhanh đặc biệt mỗi khi có tiệc sinh nhật hay một ngày lễ nào đó. Bánh kem,khoai tây chiên, kẹo ngọt chưa bao giờ thiếu ở nơi đây. Lúc này chỉ có một cách duy nhất là bạn phải tự ý thức mình đang trong thời kì giảm béo.

    Để giảm cảm giác thèm ăn, trước mỗi buổi tiệc bạn có thể uống nhiều nước lọc hoặc chỉ uống nước trái cây và hoa quả mỗi khi có dịp tụ tập ăn uống.

    Để hoa quả trên bàn làm việc

    Nhiều người có thói quen ăn vặt liên tục để giảm cảm giác căng thẳng hay đơn giản cho đỡ buồn. Thay vì chọn khoai chiên, bánh quy hay đồ ăn gì khiến bạn khủng hoảng cân nặng hãy đặt một vài loại hoa quả ít đường lên bàn làm việc vừa giải tỏa căng thẳng và không lo béo bụng. Hoặc bạn cũng có thể nhai kẹo cao su để giảm cảm giác khó chịu.

    Đi cầu thang bộ

    Thay vì dùng thang máy theo thói quen bạn nên đi cầu thang bộ bất cứ khi nào có thể. Việc leo thang bộ là cách giảm béo bụng đáng kể. Tuy nhiên để duy trì được thói quen này cần lòng quyết tâm và kiên trì cao độ. Hãy luôn tự nhắc nhở mình đang trong thời kì giảm béo để cố gắng.

    Đi tập thể dục cùng đồng nghiệp

    Duy trì thói quen tập thể dục sau giờ làm việc vô cùng khó khăn bởi bạn dễ cảm thấy uể oải suốt một ngày dài làm việc. Để có hứng thú với việc tập thể dục bạn nên rủ thêm một vài đồng nghiệp đi cùng để cùng khích lệ tinh thần
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bambo91
    Đang tải...


  2. Mẹ_Nở_0609

    Mẹ_Nở_0609

    Tham gia:
    7/1/2009
    Bài viết:
    22,417
    Đã được thích:
    2,447
    Điểm thành tích:
    863
    có hai việc cuối cùng mình không thực hiện được rồi
     
  3. nguyentruongdhln

    nguyentruongdhln Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/2/2014
    Bài viết:
    1,505
    Đã được thích:
    105
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: 5 bước giảm béo trong công sở

    Công sở mà không ăn quà vặt thì hơi khó, ít nhất trên bàn cũng phải có hộp kẹo là ít.
     
  4. metomcat

    metomcat đồ sơ sinh giá rẻ

    Tham gia:
    20/2/2012
    Bài viết:
    21,895
    Đã được thích:
    2,319
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: 5 bước giảm béo trong công sở

    chỗ m xưởng lại ko có thang bộ ra ngoài thì nắng lắm, mà m đang muốn giảm vòng 2 quá
     
  5. Bambo91

    Bambo91 Banned

    Tham gia:
    21/7/2014
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Mẹo giảm béo

    Ngồi nhiều, ít vận động khiến vòng 2 của rất nhiều cô nàng công sở ngày càng “phì nhiêu”. Không có nhiều thời gian luyện tập hay nghiên cứu các loại thuốc giảm cân công phu, bạn hãy tham khảo một vài bí quyết đơn giản, và chú ý tránh những sai lầm sau đây để giúp giảm béo vòng 2 thon gọn hơn mà giam nhan da

    >>tri mun tan goc

    1. Đừng bỏ bữa

    Đây là sai lầm nghiêm trọng và phổ biến nhất mà các chị hay mắc phải. Nhiều người cho rằng nhịn ăn trưa hoặc ăn tối sẽ giúp giảm cân. Nhưng điều này hoàn toàn sai lầm. Khi nhịn ăn, quá trình trao đổi chất sẽ chậm lại do không phải tiêu hóa thức ăn.

    Bởi vậy hôm sau khi bạn ăn 1 món nào đó, quá trình trao đổi chất chậm chạp ấy sẽ không thể tiêu hóa thức ăn nhanh chóng. Kết quả là thực phẩm bạn ăn trong bữa tiếp theo đó sẽ lưu trữ lại cơ thể dưới dạng mỡ – cũng chính là nguyên nhân béo bụng của chị em.

    2. Đem bữa trưa khi đi làm

    Đem theo bữa trưa khi đi làm hàng ngày là một mẹo nhỏ để giảm cân. Nếu làm việc cả ngày dài nơi công sở mà không có đồ ăn, bạn sẽ nhanh đói và tìm cách mua đồ ăn vặt, ăn nhanh. Những món ăn đó vừa tốn kém, không có lợi cho sức khỏe lại dễ khiến bạn béo phì vùng bụng vì phải ngồi cả ngày.


    Giải pháp tốt nhất là đem theo hộp cơm trưa và đừng quên một chút hoa quả để ăn khi đói. Bạn sẽ hoàn toàn thoát khỏi việc phải ăn vặt nhiều nếu muốn giảm béo bụng.

    3. Uống nước

    Uống nhiều nước là một bí quyết giảm cân. Tuy nhiên bạn phải luôn có sẵn một chai nước lọc mọi lúc, mọi nơi. Nếu cảm thấy hơi đói bụng, bạn hãy uống nước. Nếu đang thèm đồ ngọt như kẹo, socola, mình cũng sẽ uống nước.


    Đây rõ ràng là cách để cơ thể giữ ẩm nhưng vẫn làm đầy dạ dày và đánh lừa cảm giác bạn đang no. Tuy nhiên không phải nói vậy là bạn không nên ăn, nhưng mỗi người hãy cố gắng, tự rèn bản thân mình để thoát khỏi tình trạng lúc nào cũng thấy đói.

    4. Ngủ đủ giấc


    Đi ngủ thực sự là bước quan trọng nếu chị em muốn nhanh chóng giảm béo. Khi mệt,stress, chúng ta thường có xu hướng muốn tìm các loại đồ ăn nhanh, ăn vặt, và càng ăn nhiều thì cân nặng sẽ càng khủng hoảng, vòng 2 sẽ tăng cỡ nhanh chóng. Cách tốt nhất là hãy đi ngủ và ngủ đủ giấc. Một giấc ngủ sâu sẽ giúp bạn sáng hôm sau dậy khỏe khoắn hơn và sẵn sàng cho công việc.

    5. Để gương trong phòng ăn

    Nghe hơi kỳ cục nhưng phụ nữ thường thích liếc nhìn mình trong gương, và họ sẽ có khả năng ăn ít hơn khi nhìn thấy cơ thể mình.

    6. Mẹo dải ruy băng

    Nếu các chị em đang có một bữa ăn tối không thể nào từ chối, mà vẫn muốn bản thân ăn từ tốn để giảm cân, hãy thử theo mẹo dải ruy băng. Nghe có vẻ lạ và buồn cười nhưng bạn hãy thử nghiệm.

    Bạn buộc nhẹ 1 dải dây ruy băng quanh eo, không quá chật nhưng cũng không quá lỏng để nó bị rơi xuống. Khi ăn, mình có thể kiểm soát được việc ăn uống, không ăn quá no nhờ dải dây buộc này.

    7. Những bài tập nhẹ ngay tại công sở

    Tập co thắt chân không: Bài tập này đòi hỏi bạn ép bụng mà không cần nín thở trong 30 giây. Bạn nên bắt đầu bằng việc ép bụng trong khoảng 5-10 giây và tăng thời lượng từ từ. Hãy thực hiện bài tập trong tư thế ngồi.

    Tập bụng đơn giản: Hãy nằm ngả lưng trên một bề mặt phẳng. Nhấc chân lên và cử động như thể bạn đang đạp xe. Bài tập này có thể đốt cháy rất nhiều mỡ bụng. Và để có kết quả tốt nhất, bạn hãy thực hiện bài tập này 3 lần/ngày, mỗi lần 5 phút.

    8. Tập leo thang bộ thay cho thang máy

    Những nàng công sở thường ít đi lại, di chuyển vì mặc váy ngắn, bó, đi guốc cao. Tuy nhiên khi vào văn phòng, thay một đôi dép dễ đi hơn, bạn nên sử dụng để đi chuyển qua lại giữa các tầng bằng cầu thang bộ. Không nên lúc nào cũng ỷ lại vào thang máy.

    Leo cầu thang đóng vai trò quan trọng trong việc giảm chất béo và săn chắc cơ bắp. Leo cầu thang giúp tác động đến vùng bụng, đùi và bắp chân vì tốc độ trao đổi chất và đốt cháy chất béo nhanh chóng nhờ glutes và gân kheo làm việc rất hiệu quả.

    Ngoài ra, leo cầu thang là hình thức tập luyện phổ biến nhất, phù hợp với mọi đối tượng nhất là người không có nhiều thời gian để tập thể dục.
     
  6. Chuyển hàng nội địa

    Chuyển hàng nội địa Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    25/2/2014
    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Mẹo giảm béo

    Em hay uống nước ngọt lắm, nghiện rồi hay sao ấy
     
  7. Bambo91

    Bambo91 Banned

    Tham gia:
    21/7/2014
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Làm thế nào để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

    Giảm béo là một quá trình dài và nhiều khó khăn. Do đó, bạn không nên áp dụng một chế độ giảm cân quá nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn ngủi nào đó để hạn chế giam nhan da.Bạn có thể đặt mục tiêu vừa phải để mất trọng lượng trong 1 tháng. Sau đó tập trung vào việc bảo trì cơ thể ít nhất một vài tuần trước khi bạn bắt đầu tiếp tục giảm cân một lần nữa. Điều này không chỉ cho bạn một cảm giác tốt về những gì bạn cần làm để duy trì trọng lượng mà quan trọng nó còn khiến toàn bộ quá trình giảm cân ít căng thẳng hơn.
    Tạo các thói quen có lợi tri mun tan goc
    Cắt giảm calo trong mọi trường hợp có thể

    Thay vì luôn ăn uống vô tội vạ tất cả mọi thứ bạn yêu thích và hoặc ăn quá nhiều đến mức bạn không thể đứng lên nữa thì bạn hãy chỉ hạn chế ăn vừa đủ trong mọi trường hợp.

    Đặc biệt hãy tìm cách để chuyển sang loại thực phẩm có ít calo, chất béo và đường. Bạn có thể dễ dàng cắt giảm calo chỉ với một vài sự thêm bớt nhỏ. Ví dụ bạn nên chọn ăn salad hoặc uống một cốc nước trược khi ăn. Điều này sẽ làm bạn ăn ít hơn trong bữa chính. Những bữa phụ, bạn có thể chuyển sang sữa ít chất béo và uống đồ uống không đường, các loại hoa quả…

    Ngủ đủ giấc

    Thiếu ngủ có thể làm tăng sản xuất cortisol. Điều này gây ra căng thẳng và làm tăng sự ngon miệng cũng như kích thích sự thèm ăn của bạn.

    Thiếu ngủ cũng có thể làm cho bạn thêm mệt mỏi và chậm chạp hơn với các hoạt động hàng ngày. Do đó, bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn trong suốt cả ngày và trở thành con mèo ú từ bao giờ không hay biết đấy!

    Gia nhập một nhóm giảm cân để được hỗ trợ

    Những chuyên gia sức khỏe cho rằng, muốn giảm cân nhanh chóng, bạn nên gia nhập một nhóm giảm cân để hành trình giảm cân của bạn đúng cách và rút ngắn hơn.

    Bạn có thể được những người bạn cùng hội khuyến khích đi xe đạp, hay như các cuộc gặp mặt chia sẻ về giảm cân giữa các thành viên… Như thế, bạn sẽ có thêm quyết tâm và động lực để giảm cân bằng được.

    Chú ý hoạt động và di chuyển liên tục

    Dáng người của bạn có thể chuyển từ mèo ú thành mảnh mai chỉ nhờ sự hoạt động thường xuyên và liên tục của bạn sau khi đã rời khỏi phòng tập thể dục buổi sáng đấy!

    Thực tế, bạn có thể có cơ hội giảm calo và sự nặng nề cho cơ thể ở khắp mọi nơi. Ví dụ, trong khi nói chuyện trên điện thoại bạn có thể gác chân lên tranh thủ luyện tập một số bài tập cho vùng bụng, bắp đùi. Bạn cũng có thể ngồi xổm trong khi đánh răng; đi xe đạp hoặc đi bộ nhiều hơn khi bạn ở văn phòng.

    Luôn giữ cuốn nhật ký về các thực phẩm

    Luôn ghi rõ những gì bạn đang ăn hôm nay, hay bạn ăn chúng khi nào, tại sao bạn lại ăn những thực phẩm đó… chính là chìa khóa để giảm cân.

    Điều này càng đặc biệt quan trọng nếu bạn là một nhân luôn ăn theo cảm xúc và có xu hướng ăn quá nhiều thực phẩm chứa chấp chất béo, đường khi bạn đang căng thẳng, buồn bã hay lo âu.

    Ghi nhật ký thực phẩm bạn đã ăn trong khoảng hai tuần sẽ giúp xác định những thực phẩm phổ biến khiến cho bạn ăn quá nhiều để tránh xa nó teen nhé!

    Quên đi việc bạn đang cố gắng giảm cân

    Một trong những điều tốt nhất mà bạn có thể làm trong quá trình này là phải biết quên đi việc bạn đang cố gắng giảm cân. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào việc ăn uống lành mạnh để giúp cải thiện hệ tim mạch và giảm lượng mỡ cơ thể.

    Bạn không nên nghĩ đó là những thực phẩm không tốt cho bạn giảm béo mà nghĩ rằng nó chỉ không đủ hàm lượng dinh dưỡng để cho bạn khỏe mạnh hơn. Từ đó quá trình giảm cân sẽ ít căng thẳng với bạn hơn đấy.
     
  8. Bambo91

    Bambo91 Banned

    Tham gia:
    21/7/2014
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Bí quyết giảm béo bụng từ trà xanh

    Sở hữu một thân hình thon gọn và một vòng eo nhỏ nhắn là mong ước của hầu hết chị em phụ nữ, một trong những cách được chị em áp dụng nhiều nhất và đem lại hiệu quả cực kì nhanh chóng đó chính là trà xanh.Bí quyết giảm béo bụng hiệu quả từ trà chanh dưới đây không chỉ mang lại cho chị em mình một vóc dáng hoàn hảo mà trà xanh còn hổ trợ chăm sóc sức khỏe rất tốt nữa đấy và ̣giam nhan da các bạn cùng tham khảo nhé!

    xem thêm>> tri mun tan goc

    Trà xanh vốn là một loại thức uống được rất nhiều người yêu thích, 1 tách trà nóng cho mỗi buổi sáng là bạn có thể nạp một lượng đáng kể các loại dưỡng chất, vitamin cùng khoáng chất có trong lá trà xanh vào cơ thể rồi. Điều này không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn, mà còn giúp bạn càng trở nên tỉnh táo hơn và hứng thú hơn với những công việc đang chờ mình ở phía trước.


    Theo các nghiên cứu gần đây, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, uống trà xanh ngoài công dụng bồi bổ sức khỏe, làm đẹp da, giúp thanh lọc cơ thể, giải khát, không làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh mà trà xanh cũng được xem là một thảo dược quý có thể giúp bạn giảm béo hết sức hiệu quả và cực kì nhanh chóng đấy.

    Với hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào, kết hợp cùng các dưỡng chất và vitamin, trà xanh là loại thức uống rất phù hợp với những người đang trong chế độ ăn kiêng giảm cân hoặc dành cho phụ nữ muốn lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Nhờ sự tác động của các thành phần có trong lá trà, mà bạn sẽ có cảm giác no lâu hơn và tránh các tình trạng thu nạp lượng lớn chất béo vào cơ thể một cách hiệu quả hơn.

    Hơn thế nữa, uống trà xanh còn giúp hổ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra trong cơ thể, đồng thời cũng hổ trợ tốt cho quá trình đốt cháy chất béo diễn ra được nhanh chóng, giúp bạn giải phóng lượng mỡ thừa tích lũy dưới da, đặc biệt là ở vùng bụng. Chính vì thế, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được vòng eo săn chắc đầy quyến rũ, một làn da mịn màng, trẻ trung và đầy sức sống khi sử dụng thức uống này hàng ngày.
     
  9. Bambo91

    Bambo91 Banned

    Tham gia:
    21/7/2014
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cách giảm béo nhanh chóng mà vẫn an toàn

    Giảm béo diễn ra khi bạn tạo ra một mức thâm hụt calo nhất định. Điều này có nghĩa là bạn đốt cháy nhiều calo hơn lượng bạn đang tiêu thụ. Trong một nỗ lực với cách giam nhan da nhanh chóng, một số người có thể chạy theo chế độ quá khắc nghiệt và kéo theo những tác dụng phụ có hại. Giảm cân tự nhiên là một con đường an toàn hơn mà vẫn đủ hiệu quả, miễn là các bạn làm theo các bước một cách đúng đắn sẽ tri mun tan goc!

    1. Thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh. Loại bỏ tất cả các loại thực phẩm nhiều chất béo,calo và có ít hoặc không có giá trị dinh dưỡng. Điều này có nghĩa là bao gồm các loại thực phẩm chiên rán, đồ chế biến sẵn, thịt đỏ, tất cả các loại sản phẩm từ sữa nguyên chất béo cũng như các loại bánh ngọt. Bạn nên lên kế hoạch ăn uống bao gồm thịt nạc, các sản phẩm sữa ít chất béo, trái cây, rau, cá, đậu, ngũ cốc nguyên hạt với các loại hạt.

    2. Tích cực uống nhiều nước là một cách giảm béo nhanh chóng Bạn phải thực hiện đến cùng và rất quan trọng. Cũng đừng nghĩ rằng calo dưới dạng lỏng như soda, trà ngọt,cafe, các loại nước ép trái cây chế biến sẵn hay r*** đều có hại cho cân nặng của bạn. Thay vào đó bạn nên uống nước để giúp chất độc được thải ra theo hệ thống. Viện y học khuyến cáo phụ nữ tiêu thụ 2.7l nước mỗi ngày còn nam giới cần 3.7l nước mỗi ngày.
    3. Ăn nhiều bữa trong ngày theo các bữa nhỏ. Ăn kiểu này rất có lợi khi cố gắng đúng cách giảm béo nhanh chóng. Nó có thể giữ cho bạn không ăn quá nhiều, cảm thấy hài lòng với lượng thức ăn dù đã ít đi và cung cấp mức năng lượng bền vững, tăng tỷ lệ trao đổi chất. Kết quả cuối cùng là nạp vào ít calo nhưng đốt cháy nhiều calo hơn. Ăn mỗi 2-3h một lần và chắc chắn rằng bữa ăn của bạn là một sự cân bằng của protein và carbohydrate . Một số ví dụ tham khảo cho bạn như salad dầu giấm, rau trộn với ức gà hoặc bông cải xanh hấp, gạo lứt…

    4. Tăng cường luyện tập. Thực hiện các hoạt động thể dục thể thao đều đặn ít nhất 45′, ba hay bốn lần một tuần bao gồm chạy, đạp xe, bơi lội, nhảy dây hay đến trung tâm. Bạn sẽ đốt cháy được lượng calo đồng thời làm săn chắc cơ bắp để theo cách giảm béo bụng nhanh chóng mà không bị nhão cơ, chảy xệ.
     
  10. dangminh81

    dangminh81 Banned

    Tham gia:
    17/6/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: 5 bước giảm béo trong công sở

    cho tớ hóng hớt chút để về chỉ cho vợ
     
  11. lelinh88

    lelinh88 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/1/2013
    Bài viết:
    469
    Đã được thích:
    132
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: 5 bước giảm béo trong công sở

    làm được 2 việc là đi thang bộ (3 tầng) + để hoa quả trên bàn :D
     
  12. Nhoccuty

    Nhoccuty Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    9/12/2012
    Bài viết:
    8,445
    Đã được thích:
    1,368
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: 5 bước giảm béo trong công sở

    cái vụ ăn một mình và ko ăn vặt là ko ổn rồi. ai đi làm mà có thể ko ăn chung với đồng nghiệp và lai rai vài món cơ chứ. mình nghĩ mang theo đồ ăn và đi thang bộ có kết quả khả quan hơn :)
     
  13. daibaoan01

    daibaoan01 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    30/6/2014
    Bài viết:
    3,857
    Đã được thích:
    546
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: 5 bước giảm béo trong công sở

    chỗ e làm việc thì lại ở tầng 1 nên leo cầu thang thi không rùi.ăn quà vặt thì là những món e thuòng xuyên ăn nhưng e đã cố gắng kìm chế và ăn ít đi rùi
     
  14. shopquaxinh

    shopquaxinh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    24/5/2009
    Bài viết:
    1,163
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: 5 bước giảm béo trong công sở

    Lợi ích giảm cân từ quả mơ Mơ rất ít calo, giàu chất dinh dưỡng là nguồn thực phẩm có thể là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ chương trình giảm cân. Ngoài ra, chất xơ trong mơ có thể giúp duy trì một mức cân nặng khỏe mạnh. Quả mơ là một cách tuyệt vời để tận dụng lợi thế của việc sử dụng các chế độ ăn uống để giảm cân, quả mơ có ích calo và nhiều chất beta carotene, chất xơ, sắt, vitamin C, vitamin B. Tất cả cần thiết trong việc đạt được mục tiêu giảm cân của bạn mà vẫn giữ nước với các vitamin, khoáng chất và cắt nhỏ các chất béo. Ba quả mơ tươi chỉ có 48 calo, 0,4g chất béo mỗi khẩu phần 100g và không có cholesterol. qua mo Quả mơ thực phẩm giảm cân tự nhiên Chất xơ đóng góp bằng nhiều cách để hỗ trợ trong việc giảm cân giúp bạn cảm thấy no, làm chậm sự phát hành của dạ dày. Chất xơ cũng thúc đẩy nhanh hơn thực phẩm qua đường tiêu hóa của bạn. Mơ còn giàu chất xơ hòa tan tốt cho tim, giúp giảm lượng cholesterol trong máu. Quả mơ cũng được sử dụng như để bổ sung giảm cân khi sấy khô. Quá trình sấy khô tập trung các carbohydrate , do đó quả mơ chứa một số lượng năng lượng khổng lồ. Trong thực tế, một khẩu phần nửa chén mơ khô mang lại ba lần lượng calo của một khẩu phần quả mơ tươi. - See more at: http://www.lamchame.com/forum/showth....djcwNXru.dpuf

    EM đã thử ăn trong 1 tháng, mỗi ngày khoảng 30g và giảm dc 2cm bụng -
     

Chia sẻ trang này