5 Cách Giảm Béo Của Người Nhật Cho Các Mẹ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi cunlonmama, 15/8/2020.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,162
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    Từ lâu, người Nhật nổi tiếng với các phương pháp ăn uống khoa học rất chuẩn mực để có một sức khỏe tốt và thân hình cân đối. Với phụ nữ ở xứ sở hoa anh đào, họ có những cách giảm mỡ bụng hiệu quả. Mặc dù mục tiêu họ đặt ra là giảm mỡ nhanh và hiệu quả, tuy nhiên, các phương pháp của họ rất an toàn và đạt hiệu quả cao. Trong đó, phải kể đến các phương pháp giảm béo hot nhất dưới đây:





    [​IMG]




    Ăn nhiều rau xanh giúp giảm mỡ bụng hiệu quả


    Trong khẩu phần ăn của người Nhật, luôn luôn kèm theo một số loại rau như: rong biển, hành tây, đậu nành, cà tím, cà chua, củ cải trắng,… Và bữa ăn của họ thường có sự góp mặt của 4-5 loại rau hay dưa muối khác nhau. Chính vì thế, họ sẽ có được cho mình một bữa ăn ít calo mà vẫn đảm bảo đủ các dưỡng chất thiết yếu, đa dạng các món ăn và khẩu vị không bị nhàm chán chút nào.

    Cá là món ăn chính của người Nhật

    Là thực phẩm chứa ít calo, giàu protein và axit béo omega 3. Trong đó, hàm lượng protein của cá khá dễ hấp thu và tốt cho hệ tiêu hoá, tim mạch. Bên cạnh đó, cá còn chứa rất nhiều các loại vitamin như: A, D, photpho, magie, kẽm… tốt cho những ai đang thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân và mong muốn sở hữu vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

    Thay dầu ăn bằng nước khi nấu đồ ăn

    Thay dầu ăn bằng nước là thói quen của người Nhật trong việc chế biến các món ăn. Hạn chế sử dụng những món chiên rán nhiều dầu mỡ. Hầu hết những món ăn của người Nhật đều được chế biến bằng phương pháp nướng, ninh nhừ hoặc ăn sống. Đây là một thói quen rất tốt cho tim mạch và vóc dáng mà những ai đang thực hiện kế hoạch ăn kiêng giảm cân nên thử.



    Uống 1 ly nước trước khi ăn - Thói quen của phụ nữ Nhật

    Trước mỗi bữa ăn của nhiều phụ nữ Nhật, họ đều uống 1 ly nước. Việc làm này có tác dụng tạo cảm giác no và ăn ít hơn, từ đó thúc đẩy quá trình giảm cân diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.

    Mỗi ngày uống ít nhất 1 ly trà

    Các vitamin và caffein trong trà xanh có khả năng làm tăng lượng tiết dịch dạ dày và hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hoá. Đồng thời, thức uống này còn giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh và ức chế cơn thèm ăn. Vì thế, uống trà xanh mỗi ngày sẽ kích thích giảm béo nhanh, chống lại sự lão hoá và giúp người sử dụng trẻ lâu với thời gian.

    Trong trường hợp muốn giảm cân an toàn, hiệu quả và không tốn quá nhiều thời gian, bạn có thể tham khảo phương pháp giảm mỡ bụng bằng dịch vụ giảm béo của các spa giảm béo uy tín - Đây vẫn luôn là giải pháp tốt cho chị em nhất là đối với chị em đang trong quá trình giảm cân sau sinh giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn mà không ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho con bú.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    người nhật có nhiều phương pháp khoa học mọi người có thể học tập
     
  3. khangmao

    khangmao Bossmassage

    Tham gia:
    13/4/2020
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Kiểu gì cũng phải giảm cân thôi, chứ nặng nề lắm, làm việc gì cũng ngại, mình béo 1 tí mà đã phải vội vàng mua máy tập xe đạp tập thể dục tại nhà để đạp ngày đạp đêm rồi
     

Chia sẻ trang này