Thông tin: 5 Cách Làm Lông Mi Dài Và Cong Tự Nhiên Nhanh Chóng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi michalnguyen, 10/2/2020.

  1. michalnguyen

    michalnguyen Thành viên mới

    Tham gia:
    24/8/2018
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bất kì chị em nào cũng mong muốn sở hữu hàng mi dài, dày và cong tự nhiên. Tuy nhiên nếu không may sở hữu hàng mi ngắn và thưa, bạn cũng đừng lo lắng, chỉ cần có chế độ chăm sóc và dưỡng mi đều đặn mỗi ngày bạn sẽ cải thiện được tình trạng của mi và giúp mi khỏe hơn. Hãy bỏ túi ngay 5 cách làm dài và cong lông mi tự nhiên nhanh chóng được chia sẻ trong bài viết này nhé!

    5 cách làm lông mi dài và cong tự nhiên nhanh chóng


    [​IMG]


    Xem thêm:


    Sở hữu hàng mi dài tự nhiên là mong muốn của mọi chị em, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được hàng mi như mong muốn mà thay vào đó phải dùng mi giả và cố gắng chăm chút bằng mọi cách để làm sao trông tự nhiên, trông thật nhất có thể. Trong đó nối mi là một trong những cách làm dài mi nhân tạo được nhiều chị em áp dụng nhất.

    Nối mi là phương pháp giúp cho mi dài và cong hơn, tuy nhiên không phải ai cũng biết được những hiểm họa khôn lường rình rập khi nối mi.

    Để sở hữu hàng mi dài bằng phương pháp nối mi bạn sẽ phải trải qua nhiều công đoạn phức tạp, từng cụm mi giả gồm 2-3 sợi sẽ được đính keo trước khi đính lên mi thật.

    Để có được hàng mi giả tự nhiên nhất, các bạn nữ thường phải chịu khó nằm im cả tiếng đồng hồ, sau đó đối mặt với chứng đau mắt, đỏ mắt, rách giác mạc, mất lớp bảo vệ mắt… Đẹp tự nhiên đâu chưa thấy, nhưng nếu không được xử lý kịp thời những tổn thương này có thể gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc.

    Cách làm mi dài tự nhiên hiệu quả


    Để làm dài mi tự nhiên, không nhất thiết bạn phải dùng mi giả mà thay vào đó bạn có thể tìm đến phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả hơn rất nhiều, đó là sử dụng thuốc kích thích mọc lông mi.

    Ưu điểm của thuốc mọc lông mi là ngăn ngừa chặn tình trạng gãy rụng mi, giúp mi khỏe mạnh hơn, đồng thời kích thích mi mọc dài, dày và đều hơn. Tuy nhiên để đảm bảo không có tác dụng phụ khi sử dụng bạn nên tìm kiếm những loại thuốc mọc mi có thành phần thiên nhiên lành tính, chẳng hạn như thuốc mọc lông mi Kaminomoto.

    Thuốc mọc mi giúp nuôi dưỡng mi từ sâu bên trong, làm cho lông mi của bạn dài ra chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể áp dụng những cách làm dài mi tại nhà bằng tự nhiên, chẳng hạn như sử dụng dầu dừa, bởi trong dầu dừa có rất nhiều vitamin E và các axit béo có tác dụng giữ ẩm, kháng khuẩn, nhờ vậy lông mi sẽ được kích thích để mọc dài và dày hơn.

    1. Sử dụng dầu oliu hoặc dầu dừa

    Dầu oliu và dầu dừa được xem là 2 chất dưỡng mi rất tốt bởi trong thành phần có hàm lượng vitamin E và các loại axit béo cao có khả năng giữ ẩm, kháng khuẩn, kích thích lông mi mọc dài và dày hơn. Bạn chỉ cần bôi hai loại dầu này liên tục trong mỗi ngày 2 lần, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy được hiệu quả.

    2. Sử dụng Vaseline

    Vaseline ngoài công dụng làm đẹp da, nó còn là chất dưỡng mi rất hiệu quả. Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn dùng Vaseline vuốt đều từ chân đến ngọn trước khi đi ngủ để mi mọc dài và dày hơn.


    3. Sử dụng vitamin E

    Vitamin E là biện pháp hiệu quả giúp mi mọc dài và dày. Bạn chỉ cần kiên trì sử dụng đều đặn vitamin E mỗi ngày hai lần, buổi sáng trước khi trang điểm và sau khi tẩy trang, buổi tối trước khi đi ngủ, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ có hàng mi dày và cong như mong muốn.

    Tương tự như tóc, lông mi cũng sẽ gãy rụng theo chu kỳ. Tuy nhiên, nếu không được chăm sóc đúng cách lông mi sẽ rụng nhiều hơn. Các động tác mát xa nhẹ nhàng giúp cọ sát mí, kích thích vùng nang lông giúp lông mi khỏe mạnh, mọc nhanh và kéo dài tuổi thọ mi lâu hơn. Bạn cần tránh thói quen chạm tay dụi mắt ảnh hưởng đến lông mi và làm mi dễ rụng hơn.

    4. Bổ sung dinh dưỡng

    Thiếu hụt chất dinh dưỡng là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến lông mi dễ gãy rụng và khó mọc. Vì vậy bạn cần bổ sung đầy đủ các nguồn dưỡng chất cần thiết. Lông mi có cấu tạo như tóc, những dưỡng chất bạn hấp thụ đều tốt cho mi. Bạn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi và bổ sung protein từ các loại thực phẩm giàu đạm, các loại hạt sẽ bổ sung nguồn dưỡng chất để lông mi phát triển tốt nhất.

    5. Sử dụng thuốc mọc lông mi


    Thuốc mọc mi Kaminomoto là một sản phẩm chăm sóc dinh dưỡng dựa trên một chiết xuất tự nhiên, giàu vitamin và protein.

    - Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các thảo dược thiên nhiên, Kaminomoto có tác dụng hỗ trợ kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày và cong tự nhiên.

    + Hỗ trợ kích thích lông mi mọc dài và rậm tự nhiên từ bên trong.

    + Mật độ các nang lông mi tăng lên, hàng mi dày hơn mang lại sự tự tin.

    + Nuôi dưỡng lông mi bóng đẹp, khỏe mạnh, hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng rụng lông mi hiệu quả.

    Nguồn: kaminomotonhatban.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi michalnguyen
    Đang tải...


Chia sẻ trang này