Thông tin: 5 Cách Nhanh Chóng Để Tìm Hiểu Thêm Về Biến Đổi Khí Hậu

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi phế liệu Việt Đức, 4/7/2020.

  1. phế liệu Việt Đức

    phế liệu Việt Đức Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Biến đổi khí hậu đã trở thành một chủ đề nóng (tha thứ cho trò chơi chữ). Thật không may, hầu hết các quan điểm của mọi người về chủ đề này được tô màu bởi nơi họ rơi vào phổ chính trị. Hãy đưa cuộc thảo luận ra khỏi lĩnh vực chính trị và trở lại cơ bản. Dưới đây là 5 cách để tìm hiểu thêm về Biến đổi khí hậu.

    Điểm dừng đầu tiên, một TEDTalk đầy cảm hứng và hy vọng của Katharine Hayhoe, Nhà khoa học khí hậu . Hayhoe giải thích trong Điều quan trọng nhất bạn có thể làm để chống lại biến đổi khí hậu: nói về điều đó , đó là điểm mấu chốt, chúng ta không phải là một người ôm cây tự do để quan tâm đến khí hậu thay đổi. Tất cả chúng ta phải là một con người sống trên hành tinh này. Bởi vì dù chúng ta sống ở đâu, biến đổi khí hậu đã ảnh hưởng đến chúng ta ngày hôm nay. Nó có thật và nó đang tác động đến tất cả chúng ta ngay bây giờ.
    Điểm dừng tiếp theo, Hot Mess , một hãng phim kỹ thuật số của PBS cho thấy về cách thức biến đổi khí hậu ảnh hưởng đến tất cả chúng ta và về cách chúng ta có thể tạo ra một tương lai tốt hơn cho hành tinh của chúng ta và chính chúng ta. Những video có kích thước cắn này là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về Biến đổi khí hậu. Tập đầu tiên của Phần 1 dẫn chúng ta đi qua việc chọn chiếc xe tốt nhất cho hành tinh.
    Sau đó đến Quỹ Bảo vệ Môi trường (EDF) và 7 sự thật về biến đổi khí hậu không thể phủ nhận . Bài báo bắt đầu bằng cách nhắc nhở tất cả chúng ta, Thay đổi khí hậu là có thật và do con người tạo ra, và có sự đồng thuận khoa học áp đảo rằng đây là sự thật.
    Tiếp theo, tham gia khóa học edX miễn phí về Biến đổi khí hậu . Giới thiệu về biến đổi khí hậu với các khóa học trực tuyến từ các trường đại học và tổ chức lớn trên toàn thế giới. Có cả khóa học cá nhân và chương trình nâng cao được thiết kế để giúp bạn tìm hiểu về biến đổi khí hậu trong một môi trường học tập trực tuyến hiệu quả và hấp dẫn với các hướng dẫn bằng video, câu đố và hơn thế nữa. Từ chối biến đổi khí hậu là một cuộc thảo luận phổ biến trong tin tức ngày hôm nay, vì vậy những khóa học trực tuyến này sẽ giúp bạn tách biệt thực tế khỏi tiểu thuyết.
    Điểm dừng cuối cùng, Dự án thực tế khí hậu có một hướng dẫn có thể tải xuống, Climate Crisis 101 . Hướng dẫn này phác thảo những điều cơ bản của biến đổi khí hậu theo cách đơn giản để hiểu. Nó cũng cung cấp các mẹo về cách thực hiện hành động và có một danh sách các tài nguyên hữu ích.
    xem chi tiết tại: https://phelieuvietduc.com/o-nhiem-moi-truong-la-gi/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phế liệu Việt Đức
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Thiết bị vệ sinh nhập khẩu Hàn Quốc

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,382
    Đã được thích:
    926
    Điểm thành tích:
    773
    biến đổi khí hậu thật sự rất nguy hiểm, mọi người nên biết cách nắm các thông tin liên quan đến chủ đề này
     

Chia sẻ trang này