Kinh nghiệm: 5 Cách Tự Nhiên Để Thông Tắc Bồn Rửa Trong Phòng Tắm

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Toponseek, 10/11/2020.

  1. Toponseek

    Toponseek Thành viên mới

    Tham gia:
    24/9/2020
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    1. Baking Soda và Giấm

    [​IMG]

    Đây là một phương pháp thông tắc cống cũ đã được chứng minh là rất hiệu quả đối với bồn rửa trong phòng tắm. Chỉ cần trộn 1/3 cốc baking soda hay còn gọi là muối nở với 1/3 cốc giấm

    Hỗn hợp này sẽ bắt đầu nổi váng ngay lập tức và cần được đổ ngay xuống cống. Hành động bốc khói là thứ giúp loại bỏ lông và bụi bẩn rất hiệu quả. Để yên trong khoảng một giờ, sau đó xả sạch bằng nước nóng.

    2. Baking Soda và Muối

    [​IMG]

    Một sự kết hợp hiệu quả khác là baking soda và muối. Trộn 1/2 cốc mỗi thứ và đổ hỗn hợp vào cống .

    Chờ khoảng mười lăm phút và sau đó đổ nước sôi xuống cống. Cả ba thành phần này đều tạo ra một phản ứng hóa học khá mạnh và có thể ngăn chặn một số trường hợp tắc bồn rửa trong phòng tắm khó khăn hơn.

    Đây là một trong những cách thông cống hiệu quả được sử dụng nhiều nhất

    3. Nước sôi

    [​IMG]

    Điều này có hiệu quả đáng ngạc nhiên với một số trường hợp tắc nghẽn trong phòng tắm - đặc biệt là tắc nghẽn do váng xà phòng. Nước sôi hiệu quả nhất khi nước thoát chậm và không có nhiều nước ngấm trong bồn rửa. Đổ đầy nước vào ấm hoặc nồi lớn và đun sôi. Đổ nước vào cống theo ba hoặc bốn giai đoạn khác nhau. Nếu phương pháp này hiệu quả, kết quả sẽ khá nhanh chóng.

    4. Máy hút chân không


    [​IMG]

    Máy hút chân không cửa hàng ướt và khô là một thiết bị lý tưởng giúp loại bỏ những vết tắc đặc biệt cứng đầu. Bạn có thể cần tạo một vòng đệm cho ống để hút hiệu quả sự tắc nghẽn (chẳng hạn như đầu chai nước ngọt bằng nhựa hoặc đầu pit tông). Đặt chân không của bạn ở cài đặt chất lỏng cao nhất và để nhân viên bán hàng thực hiện phần còn lại. Lực hút mạnh thường đủ mạnh để đánh bật bất cứ thứ gì đang làm tắc nghẽn đường ống dẫn nước.

    5. Móc quần áo

    [​IMG]

    Phương pháp này được lưu cuối cùng vì nó được tham gia nhiều nhất. Nếu bạn có thể thông tắc cống bằng một trong các phương pháp trên, nếu còn chưa hiệu quả. Hãy sử dụng một chiếc móc quần áo để loại bỏ những vết tắc cứng đầu nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Toponseek
    Đang tải...


Chia sẻ trang này