5 Dạng Bệnh Lý Phổ Biến Về Xương Khớp Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi neoarthrohpp, 14/1/2020.

  1. neoarthrohpp

    neoarthrohpp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    183
    Đã được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    18
    Collagen và canxi là hai hoạt chất hàng đầu góp phần cấu tạo nên khung xương trong cơ thể người, chúng đảm nhiệm vai trò giúp xương chắc khỏe và co giãn tốt hơn.

    Trong khi đó thì khi cơ thể chúng ta già đi hoặc khi xương khớp gặp phải chấn thương, thì quá trình tạo xương sẽ diễn ra chậm hơn kèm theo đó là sự phát triển của những loại bệnh không tốt cho xương khớp.

    20190531_151444_541147_untitled-1.max-800x800.jpg

    Neo Arthro http://neoarthro.com/ giúp hỗ trợ hiệu quả trong quá trình điều trị các bệnh về xương khớp

    Các dạng bệnh lý về xương khớp phổ biến hiện nay

    • Bệnh viêm bao hoạt dịch
    Đây là một dạng bệnh lý về xương khớp phổ biến, viêm bao hoạt dịch sẽ khiến cho xương khớp bị sưng và gây nên những kích thích khiến cho một túi chứa đầy các chất lỏng (bao hoạt dịch) hoạt động như một phần của lớp đệm giữa các cơ , gân, khớp.
    • Bệnh loãng xương
    Khi cơ thể mất dần đi xương khớp, đồng thời khả năng tự tạo xương của cơ thể cũng không còn được tốt nữa, thì điều này khiến cho xương khớp bị yếu và dễ gãy hơn rất nhiều, tình trạng này được gọi là bệnh loãng xương.
    • Bệnh viêm khớp
    Đây là một dạng bệnh tự miễn kéo dài trong một khoảng thời gian lớn, dẫn đến tình trạng sưng, viêm khớp và các mô mềm xung quanh khớp. Viêm khớp sẽ gay nên những cơn đau, cứng, nhức, sưng khớp, đặc biệt là vào buổi sáng, người bệnh thường cảm thấy xương khớp bị cứng đờ trong khoảng 30 phút liền.
    • Bệnh gout
    Bệnh gout sẽ gây nên những cơn đau nhức nghiêm trọng đến một khớp nhất định, thông thường là khớp ngón chân hoặc khớp ở bàn chân, khớp mắt cá chân. Bệnh gout phổ biến nhiều ở độ tuổi trung niên, đi kèm với triệu chứng chính là gây sưng đau khớp đột ngột vào ban đêm.
    • Bệnh thoái hóa xương khớp
    Đây là căn bệnh phổ biến ở những người cao tuổi, bệnh khiến cho sụn khớp và xương dưới sụn bị bào mòn, dẫn đến xương khớp không còn linh hoạt và dễ bị đau nhức hơn.

    Neo Arthro – Giải pháp giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp hiệu quả

    Neo Arthro là một trong những sản phẩm đi tiên phong trong việc sử dụng kết thành phần http://neoarthro.com/vien-khop-neo-arthro/ từ Đông, Y học cổ truyền với nhau, để cùng tạo nên một loại viên uống bổ khớp chất lượng cao.

    images.jpg

    Neo Arthro sẽ giúp duy trì và tăng cường bảo vệ sụn khớp, giúp tăng tiết hoạt dịch cho khớp, giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng của viêm khớp, thoái hóa khớp gây nên, giúp giảm đau, cứng khớp do khô khớp, và hiệu quả hơn đó là sử dụng Neo Arthro sẽ giúp bạn có thể cử động xương khớp linh hoạt hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi neoarthrohpp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này