Kinh nghiệm: 5 Kiểu Tóc Nữ Ngất Ngây Nhất Mùa Hè 2018

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi phương99112, 20/6/2018.

  1. phương99112

    phương99112 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/6/2018
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn muốn mình trở nên nổi bật khiến cho ai cũng phải ngoái nhìn. Chỉ cần bạn nắm bắt được xu hướng tóc xuân hè 2018 này thì bạn sẽ không cần lo lắng về những vấn đề như cắt tóc ở đâu đẹp , những kiểu tóc nào hợp thời trang nhất năm nay ,địa chỉ cắt tóc đẹp ở hà nội nhất định sẽ giúp bạn trở thành những cô gái xinh đẹp và cá tính .

    1.Tóc nhuộm highlight
    Nhuộm highlight chính là mẫu tóc vô cùng hấp dẫn của mùa hè 2018. Khác với cách nhuộm highlight cổ điển xưa với những lọn tóc nổi bật, highlight hiện đại tạo nên sự chuyển đổi màu sắc rất nhẹ nhàng, uyển chuyển trên toàn bộ mái tóc khiến mái tóc trơ nên lấp lánh phản chiếu ánh sáng mặt trời vô cùng long lanh. Tóc nhuộm highlight tự nhiên có thể áp dụng với rất nhiều màu nhuộm đa dạng, từ nâu hạt dẻ, nâu vàng cho đến đỏ tím, khói,xanh trắng v.v…



    [​IMG]


    2. Tóc tết
    Tóc tết rất thịnh hành vào mùa hè trong vài năm trở lại đây. Nếu như ngày xưa, tóc tết thường chỉ gắn liền với những cô nàng yểu điệu thục nữ thì nay tóc tết còn thể hiện sự cá tính, nổi loạn của các chị em . Kiểu tóc tết nổi bật nhất chính là tóc tết hai bên . Đây cũng là tóc đẹp tết đã chinh phục đốn tim các chị em từ học sinh sinh viên cho đến những hot girl trong làng giải trí thời gian qua.

    https://anh.*********/upload/1-2017/images/2017-02-16/doi-gio-ngay-cuoi-tuan-voi-nhung-kieu-toc-tet-xinh-lung-linh-000tt14-1487256573-width500height417.jpg


    3. Tóc búi xoăn sợi lưa thưa

    Tóc búi từ lâu đã gắn liền với hình ảnh của các cô nàng tóc dài trong mùa hè oi bức , sẽ rất khó chịu và nóng nực nếu những mái tóc dài bị xõa ra . Vậy xu hướng tóc búi của hè 2018 có gì đặc biệt ? Rất nhiều người luôn có những xợi tóc lòa xòa "1 mình 1 kiểu " lưa thưa bên ngoài . Thay vì việc cặp gọn lại những lọn tóc đó lên thì hãy uốn xoăn chúng, bạn sẽ có những búi tóc đẹp kết hợp với những sợi quăn cực kỳ dễ thương, xinh xắn và đây chính là xu hướng tóc búi đặc biệt của 2018 mà chúng ta đang nói tới.

    [​IMG]


    4. Tóc củ tỏi búi 1 nửa

    Năm ngoái khi mà xu hướng tóc củ tỏi búi nửa bỗng nổi lên trên toàn thế giới , thì ở Việt nam các chị em đã tỏ ra khá thờ ơ và không hứng thú với kiểu tóc này. Thế nhưng hè năm nay mọi thứ đã thay đổi khi tóc củ tỏi búi 1 nữa đã trở thành mẫu tóc đẹp gắn liền với hình ảnh “cool girl” năng động, tự tin và được các chị em hết sức yêu thích.Kiểu tóc này phù hợp với cả tóc dài cũng như tóc ngắn và được coi là cách làm mới nhanh gọn mà hiệu quả nhất cho mái tóc của bạn.

    [​IMG]


    5. Tóc vàng , bạch kim chân đen

    Hầu hết các cô nàng có mái tóc nhuộm sáng màu đều phải xử lí ngay phần chân tóc mới mọc ra cho đồng bộ màu sắc với toàn bộ mái tóc của minh . Nhưng bạn đã nhầm với mái tóc vàng chân đen lại chính xác là một trong những xu hướng tóc thời thượng nhất của mùa hè năm nay . Phần chân tóc màu đen giúp mái tóc vàng/bạch kim của bạn trông nổi bật hơn hẳn và nó cũng biến thành điểm nhấn đặc biệt của mái tóc . Bởi vậy, đừng quá lo lắng về việc phải giữ cho mái tóc nhuộm của mình lúc nào cũng phải thật hoàn hảo bởi đôi khi mặc kệ những gì tự nhiên sinh ra sẽ giúp bạn trông hấp dẫn , lôi cuốn và… đúng mốt hơn, như mai tóc chân đen này chẳng hạn .

    [​IMG]

    Chúc các bạn tìm được những địa chỉ làm tóc đẹp để có được những mẫu tóc ưng ý nhất với mình !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phương99112
    Đang tải...


  2. nguyenbaochau

    nguyenbaochau Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    30/9/2008
    Bài viết:
    4,232
    Đã được thích:
    1,386
    Điểm thành tích:
    863
    hè nóng lắm, chỉ muốn cạo 3 phân :D:D
     
  3. huongla90

    huongla90 Thành viên mới

    Tham gia:
    9/7/2016
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    tóc mùa đông :))
     

Chia sẻ trang này