Thông tin: 5 Mẫu Thiết Kế Sảnh Chính Biệt Thự Tráng Lệ

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi midnight993, 13/4/2023.

  1. midnight993

    midnight993 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/8/2014
    Bài viết:
    953
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    83
    Đừng bỏ qua thiết kế sảnh chính biệt thự cao cấp dưới đây, 5 mẫu sảnh rất ấn tượng được xem như “cửa ngõ” của ngôi biệt thự. Cách bố trí và thiết kế dấu ấn cũng có vai trò quan trọng và bộ mặt của gia chủ. Khám phá ngay 5 thiết kế sảnh biệt thự cao cấp dưới đây.

    [​IMG]

    1. Tiền sảnh biệt thự đẳng cấp cao cấp KT16025

    [​IMG]

    Cấu trúc sảnh đăng đối cùng hệ thống 4 trụ cột tròn và cao mực thước hai bên. Khi quan sát những trụ tròn này cũng có thể nhận thấy nét phong cách kiến trúc La Mã cổ đại đặc trưng. Đường sọc thẳng cùng những phào chỉ và hoa văn đắp nổi tinh tế ở hai đầu cột. Đặc biệt là phần đầu cột tiếp xúc với mái sảnh và hoa văn cuộn trong đẹp mắt đã cho thấy sự kỳ công của đội ngũ tạo tác.


    2. Tiền sảnh lâu đài nguy nga, lộng lẫy KT16023

    [​IMG]

    Thiết kế biệt thự này cũng mang dáng dấp của một tòa lâu đài vô cùng nguy nga, lộng lẫy. Tất cả các chi tiết đều cho thấy sự bài bản và đầu tư vô cùng kì công. Tương quan với dáng dấp ấy là đến khu vực sảnh chính hết mực xa hoa và đẳng cấp. Phần sảnh cao và chiếc cầu thang bề thế dẫn người thăm lên khu vực cửa để vào nhà. Các chiếc cầu thang như thế chắc chỉ bắt gặp trong những tòa lâu đài hay cung điện vua chúa thời xưa ở phương Tây.


    3. Mẫu thiết kế sảnh chính bề thế KT15013

    [​IMG]

    Nói chung căn biệt thự với sảnh riêng có màu xanh ngọc dịu dàng. Màu sắc này cũng mang lại cho tổng quan sự sang trọng và nét trầm uy nghi. Mẫu sảnh biệt thự này được chủ đầu tư là ông Úy ở Hà Nội rất chú trọng, tâm huyết.

    Khi trao đổi với các kiến trúc sư thì chủ đầu tư có mong muốn khu vực sảnh có được sự nổi bật, nguy nga. Nhưng vẫn phải gợi lên sự ấm cúng và sang trọng. Và nắm bắt được nhu cầu của gia chủ thì kiến trúc sư của Betaviet đã chủ động thiết kế khu vực mái sảnh ấn tượng. Giải pháp này biến khu vực trở thành điểm nhấn chính yếu và làm toát lên tinh thần chung của biệt thự.


    4. Phần sảnh chính biệt thự tân cổ điển tráng lệ KT21108

    [​IMG]

    Nếu khu vực sảnh chính của biệt thự mang dạng lâu đài và mang đến nét bề thế xa hoa thì sảnh biệt thự mang kiến trúc tân cổ điển đơn giản hơn. Tuy đơn giản nhưng lại mang nét đẹp sang trọng rất riêng.


    Sảnh nằm trong tổng quan của căn biệt thự lộng lẫy phong cách tân cổ điển Pháp. Hơn nữa, mái sảnh này cũng cho thấy sức hút đặc biệt. Phần mái hình nón với chóp nhô lên trên biểu tượng cho sự vươn lên vô cùng mạnh mẽ. Phần sảnh được nâng đỡ bởi hệ thống các trụ tròn cao lớn đồ sộ. Chiều cao sảnh ngang với tầng 2 của ngôi nhà, giữa mái là vùng không gian rỗng để khi ánh sáng từ chiếc đèn chùm hắt lên tạo ra hiệu ứng rất riêng. Điều này khiến cho phần mái như giếng trời thu nhỏ và tăng thêm sự lộng lẫy.


    5. Thiết kế sảnh chính tân cổ điển KT17023

    [​IMG]

    Thiết kế biệt thự nói chung và sảnh riêng mang kiến trúc biệt thự tân cổ điển đặc trưng. Với đặc điểm không quá cầu kỳ như kiến trúc cổ điển và tân cổ điển giản lược các chi tiết lấy bức tường, hàng cột làm điểm nhấn đặc trưng. Chính phần mái, trụ cột hoa văn tinh giảm đã tăng lượng ánh sáng thu nhận đồng thời tạo độ mở cho không gian sảnh.

    Thiết kế sảnh này cũng là yếu tố quan trọng giúp cho tổng quan chung thêm cao lớn uy nghi. Đặc điểm 1 tầng hầm lửng cho nền sảnh theo đó cũng khá cao. Và để lên được khu vực sảnh ta có thể sử dụng cầu thang phun nước. Theo phong thủy thì phần sảnh đệm, cây xanh đặt trước sẽ làm giảm trục xung hữu hiệu và bảo vệ sinh khí cũng như giữ vững tài lộc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi midnight993
    Đang tải...


Chia sẻ trang này