5 nguyên tắc tránh mụn cấp tốc trước cưới

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi support, 30/12/2013.

  1. support

    support Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    7/11/2008
    Bài viết:
    8,184
    Đã được thích:
    3,690
    Điểm thành tích:
    2,113
    Bên cạnh việc giữ sạch da, sử dụng mỹ phẩm kiềm dầu, cô dâu cần tránh nóng tuyệt đối trong quá trình trị liệu.

    Ngày cưới đã đến rất gần nhưng khuôn mặt đột nhiên xuất hiện vài nốt mụn và da mẩn đỏ, phản ứng của các cô dâu là lo lắng, hốt hoảng rồi bắt đầu thử mọi cách để cải thiện tình hình. Và không phải cách nào cũng đem lại hiệu quả tốt, nhanh chóng, thậm chí còn gây tổn thương thêm vùng da xuống cấp.

    Theo chuyên gia chăm sóc sắc đẹp Sarah Brown đến từ trung tâm Pai Skincare, làn da cần thời gian để trở lại khỏe mạnh và nhanh hay chậm phụ thuộc vào chính cô dâu. Quá trình trị liệu cho làn da tổn thương cần tuân theo các nguyên tắc sau:

    1. Đừng hoảng sợ, lo lắng thái quá

    Thật không dễ dàng để kiểm soát cảm xúc này nhưng đây chính là nguyên tắc đầu tiên của quá trình trị liệu. Khi lo lắng, căng thẳng sẽ làm tăng khả năng sản xuất bã nhờn, khiến các nốt sưng đỏ càng trở nên nghiêm trọng hơn.

    [​IMG]

    2. Đối diện với vấn đề chính

    Không cần thiết phải xóa bỏ hoàn toàn chế độ chăm sóc da hiện tại vì sự thay đổi đột ngột cũng khiến làn da bị ảnh hưởng. Thay vào đó, cô dâu có thể giảm trang điểm, làm sạch da bằng sửa rửa mặt ít chất tẩy rửa và thoa kem dưỡng ẩm. Thời gian này, làn da cần lấy lại sự cân bằng để phục hồi nhanh chóng.

    3. Ăn, uống thực phẩm xanh và sạch

    Làn da xuống cấp chính là biểu hiện rõ ràng cho thấy đường ruột và các cơ quan nội tạng đang gặp vấn đề. Giải pháp đơn giản cho cô dâu là uống nhiều nước, bổ sung hoa quả tính mát (cam, quýt), rau xanh đậm trong thực đơn để tăng cường khả năng kháng viêm cho cơ thể, giúp làm dịu đốm mụn.

    4. Kiểm soát dầu

    Cân bằng lượng dầu tiết ra trên da cũng là một cách hiệu quả để giảm sự hình thành của mụn, giữ da sạch hơn. Cô dâu cần tránh thức ăn có nhiều chất béo và sử dụng hoàn toàn mỹ phẩm kiềm dầu trong thời gian trị liệu da.

    5. Tránh nóng

    Nhiều người cho rằng tránh nóng là kiêng đồ ăn cay nóng nhưng như vậy chưa đủ, đặc biệt trong điều trị mụn cấp tốc. Cô dâu cần tránh để ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp lên vùng da bị mụn, hạn chế xông hơi và tắm bằng nước quá nóng.

    Mộc Lan
    Nguồn: Yahoo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support
    Đang tải...


  2. Phung Ngoc

    Phung Ngoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/12/2013
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: 5 nguyên tắc tránh mụn cấp tốc trước cưới

    Dùng antiacne aa+ sạch mụn lun đó! Trước em xài mấy hộp mà ko tái phát gì cả! Share thêm kinh nghiệm cho các bạn nhé! :D
     

Chia sẻ trang này