Thông tin: 5 Nhà Hàng Tại Bohol Bạn Không Nên Bỏ Lỡ

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi diegohoang, 30/8/2021.

  1. diegohoang

    diegohoang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/2/2020
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ẩm thực là một phần không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Ẩm thực còn thể hiện đặc trưng của vùng miền mà bạn đặt chân đến. Các nhà hàng cũng đã trở thành những địa điểm du lịch. Hãy cùng tìm hiểu về 5 nhà hàng tại Bohol bạn không nên bỏ lỡ.

    Danh mục :

    Giuseppe Pizzeria
    Giuseppe Pizzeria
    [​IMG]
    Nếu bạn thèm ăn pizza hoặc ẩm thực Ý mỗi ngày; Giuseppe Pizzer là một trong những món ngon nhất trên đảo Bohol. Và đó là niềm tự hào và vinh quang của bếp trưởng Giuseppe.

    [​IMG]
    Cung cấp các món chay, pizza nóng, và các món hải sản & thịt còn được gọi là thực phẩm Sicilia; háo hức thử các món ăn ngon nhất của họ từ pizza lò gạch, antipasti, cho đến các món tráng miệng Ý thực sự gây nghiện; đẳng cấp thế giới, và đáng giá từng xu bỏ ra.

    [​IMG]
    Nhà hàng Gerard
    [​IMG]
    Nếu bạn chỉ chờ chuyến bay của mình và tìm kiếm những nhà hàng gần nhất; thì thứ bạn đang tìm kiếm là Nhà hàng Gia đình của Gerarda. Nằm tại Trung tâm Thành phố Tagbilaran; hãy nếm thử tình yêu từ các món ăn nấu tại nhà của người Philippines mà Nhà hàng Gerarda cung cấp.

    [​IMG]
    Với nội thất được trang trí bởi đồ cổ, đồ nội thất dân tộc và sàn gỗ được đánh bóng; không gian ấm cúng của chính nơi này đã là một cái gì đó để ý. Nhà hàng thuộc sở hữu gia đình này là nơi trú ẩn an toàn của bạn; phục vụ các món ăn Philippines nấu tại nhà đích thực hứa hẹn sẽ làm cho mỗi xu chi tiêu đáng giá; làm hài lòng không chỉ khách du lịch địa phương mà cả người nước ngoài thèm đồ ăn ngon của Philippines.

    Nhà hàng nổi Loboc
    [​IMG]
    Thông thường, nhà hàng nổi loboc là một phần của Choco Countryside Tour; nhưng nếu bạn vẫn thèm một vòng khác của Ẩm thực Philippines trong khi du ngoạn trên sông loboc thì hãy tiếp tục và đặt tour ăn trưa.

    [​IMG]
    Nhà hàng nổi trên sông loboc River phục vụ tiệc tự chọn gồm các món ăn yêu thích của mọi thời đại Philippines; với chương trình văn hóa ngắn của cộng đồng địa phương khi bạn dùng bữa. Du thuyền bình tĩnh trong vùng nước màu ngọc lục bảo của loboc; bạn sẽ không chỉ thưởng thức bữa tiệc mà còn yêu thích thiên nhiên.

    Nhà hàng Saffon
    [​IMG]
    Nằm tại Amorita Resort trên đỉnh một ngọn đồi; trải nghiệm ăn uống của bạn sẽ đặc biệt hơn với khung cảnh tuyệt đẹp của Biển Bohol trong mỗi vết cắn. Lấy cảm hứng từ các đặ sản của Bohol; họ cung cấp các món ăn khác nhau từ Philippines, hải sản, và sự hợp nhất của một vài món ăn quốc tế.

    [​IMG]
    Nhà hàng trang trại ong Bee Farm
    [​IMG]
    Đối với những người hâm mộ cuồng nhiệt của thực phẩm hữu cơ; Bohol Bee Farm là nhà hàng tốt nhất cho bạn! Bầu không khí thanh thản và thư giãn của nhà hàng Bohol Bee Farm nhằm mục đích đóng góp cho xã hội; bằng cách cung cấp các tour du lịch nông trại cho du khách.

    Xem thêm bài viết: 5 cửa hàng cà phê tốt ở Bohol

    [​IMG]
    Mặt khác, Buzz Cafe sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư thái bên bờ biển. Nhưng cả hai đều được trang bị như nhau để phục vụ bạn một loạt các món ăn tươi, hữu cơ và độc đáo từ trang trại.

    Trên đây là 5 nhà hàng tại Bohol bạn không nên bỏ lỡ. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.
    Để ứng tuyển:

    + Gửi CV trực tiếp vào gmail: Hrvieclamphilippine@gmail.com

    + Liên hệ trực tiếp với

    Hotline / Zalo: +63 9772557747

    Việc làm Philippines KHÔNG MẤT CHI PHÍ của các ứng viên từ khi phỏng vấn đến khi làm việc.

    Chúc mọi người có những chuyến đi vui vẻ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi diegohoang
    Đang tải...


Chia sẻ trang này