Kinh nghiệm: 5 Sản Phẩm Nước Hoa Hồng Tốt Nhất – Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Nước Hoa Hồng Đúng Cách

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hoangnguyen@123, 23/12/2020.

  1. hoangnguyen@123

    hoangnguyen@123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/7/2020
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Trong các bước chăm sóc da mặt, các nàng thường coi nhẹ việc dùng nước hoa hồng vì cho rằng double-clean đã đủ làm sạch sâu cho làn da. Tuy nhiên, trên thực tế dù sử dụng cả nước tẩy trang và nước rửa mặt kỹ càng, da mặt vẫn còn những chất bẩn và vi khuẩn bám trên bề mặt.

    Không chỉ loại bỏ dầu thừa, các vết bẩn bám trên da còn sót lại sau khi rửa mặt, nước hoa hồng còn giúp lấy sạch đi những hoạt chất thừa lại của sữa rửa mặt, sữa tẩy trang. Bên cạnh tác dụng làm sạch sâu, nước hoa hồng còn được khuyến khích sử dụng vì công dụng cân bằng độ ẩm tự nhiên trên da và giúp các bước dưỡng gồm serum, kem dưỡng được thẩm thấu tốt hơn. Chính vì vậy, các trang chăm sóc da nổi tiếng vẫn khuyên chị em lưu ý thêm các bước cũng như cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách chăm sóc da.

    Hướng dẫn cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách

    Nước hoa hồng được sử dụng theo sau khi rửa mặt, mỗi ngày sử dụng hai lần. Để thoa dưỡng chất nước hoa hồng cho da mặt, có hai cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách sau:

    Cách thứ nhất là sử dụng bông tẩy trang: cho nước hoa hồng ra bông tẩy trang rồi thấm nhẹ khắp mặt và cả vùng cổ.

    Hoặc cách thứ hai, bạn có thể cho một ít nước hoa hồng lên tay rồi vỗ nhẹ lên da mặt. Cách dùng tay thường được mọi người dùng vì vữa vỗ nhẹ vừa massage được cho da mặt và tiết kiệm nước hoa hồng vì không bị thấm vào bông.

    Sau khi đã biết cách sử dụng nước hoa hồng đúng cách, bước kế đến là lựa chọn nước hoa hồng.

    Dưới đây là 5 loại nước hoa hồng được phái đẹp tin dùng
    • Muji
    Nhắc đến nước hoa hồng, không thể bỏ qua nước hoa hồng Muji light toner water thần thánh. Không chỉ riêng với phái đẹp Việt Nam, nước hoa hồng Muji Light Toning Water có lẽ là sản phẩm bán chạy nhất của Muji trên thế giới. Nước hoa hồng Muji được cộng đồng làm đẹp đánh giá cao ở khả năng làm sạch và giữ ẩm. Thành phần chính gồm: Nước khoáng thiên nhiên, hạt trái bưởi và Hyaluronic Acid an toàn với nhiều loại da. Thành phần tự nhiên, công dụng được chứng và giá cả rất phải chăng, nước hoa hồng Muji luôn nằm trong danh sách những loại nước hoa hồng đáng dùng nhất.
    • Simple
    Cùng với dòng nước tẩy trang, nước hoa hồng Simple cũng là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Giữ vững định hướng đơn giản, thành phần của nước hoa hồng Simple vô cùng lành tính, phù hợp với mọi loại da. Cùng với nước tẩy trang, nước hoa hồng Simple là sạch và cân bằng pH cho da hiệu quả.
    • CC Melano
    CC sở hữu dòng nước hoa hồng CC Melano ngoài mục đích giúp làm sạch và cân bằng pH, sản phẩm này còn giúp da sáng đẹp. Ngoài các chất làm sạch sâu, CC Melan chứa nhiều vitamin C giúp làm sáng da, vitamin E dưỡng ẩm, các thành phần tốt cho da khác. CC Melano có màu vàng và mùi cam chanh đặc trưng. Nhờ các vitamin làm sáng da mà ngoài việc tận hưởng làn da sạch mụn, bạn sẽ cảm nhận được những vết thâm mụn phai màu sau một thời gian sử dụng. Đối với những bạn da tối màu thì khuyên khích nên sử dụng dòng này vì hiệu quả làm sáng da thần kỳ. Tuy nhiên điểm trừ nho nhỏ cho dòng này là có cồn dù nồng độ rất nhẹ.
    • Hada Labo Super Hyaluronic Acid lotion
    Hyaluronic Acid là thành phần làm đẹp nổi tiếng, giúp giữ nước cho da, làm da ẩm mịn, chống tình trạng da thô ráp. Trong khi đó Super Hyaluronic Acid có khả năng ngậm nước gấp 2 lần Hyaluronic Acid giúp cấp nước và thẩm thẫu sâu hơn. Chính vì vậy cái tên Hada Labo Super Hyaluronic Acid lotion đã thể hiện hết chức năng của nước hoa hồng này: Sạch sâu – giữ ẩm. Dòng nước hoa hồng này của Hada Labo được nhiều người sử dụng đánh giá cao ở đặc tính vượt trội về khả năng giữ nước, thẩm thấu sâu. Đồng thời có khả năng lưu lại trên da rất lâu, giúp da mềm mại và luôn đủ nước.

    Toner Hada Labo Super Hyaluronic Acid lotion có 4 dòng dành cho từng loại da: da dầu và hỗn hợp dầu, da khô và hỗn hợp thiên khô, da nhờn và da khô.
    • La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent
    Đây là dòng nước hoa hồng dành riêng cho các bạn da dầu mụn. Đặc biệt vốn nổi tiếng với lượng nhỏ BHA có trong nước hòa hồng La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent còn giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết trên da mặt, cho da sạch và dễ thẩm thấu các dưỡng chất hơn. Không chỉ có BHA, hoạt chất LHA (Capryloyl Salicylic Acid) có trong La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent còn giúp giảm mụn, loại bỏ bã nhờn nhưng lại rất dịu nhẹ cho da.

    Là dòng dược mỹ phẩm, La Roche Posay Effaclar Lotion Astringent được nhiều bạn, đặc biệt là những bạn đang sở hữu làn da mụn hoặc da dầu tin dùng nhờ kết quả giảm tiết dầu và giảm mụn rõ rệt sau khi dùng. Đây cũng là sản phẩm được nhiều bác si da liễu tín dụng và khuyên dùng cho những ai sở hữu da nhờn hoặc mụn.

    Nguồn: http://beautyinvietnam.vn/
    Bài gốc: http://beautyinvietnam.vn/lam-dep/5...ong-dan-cach-su-dung-nuoc-hoa-hong-dung-cach/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangnguyen@123
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nước hoa hồng của simple khá là dịu nhẹ
     

Chia sẻ trang này