5 Ứng Dụng Học Tiếng Anh Cho Trẻ Em Hữu Ích

Thảo luận trong 'Học tập' bởi khanhtoan131325, 5/1/2019.

  1. khanhtoan131325

    khanhtoan131325 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/3/2018
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Hôm nay Benative Việt Nam muốn giới thiệu cho mọi người 5 ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em các bậc phụ huynh nên tải về. Thay vì chỉ đơn thuần là các trò chơi thông thường, ứng dụng học tiếng Anh sau đây sẽ giúp các gia đình tiện lợi hơn trong việc cùng chơi và dạy cho trẻ học tiếng Anh được mọi lúc mọi nơi.

    Top 5 ứng dụng hữu ích nhất để học tiếng Anh cho trẻ em

    English for kids
    Đây là phần mềm phù hợp cho trẻ từ 3 – 10 tuổi. English for kids được thiết kế mang tới tính áp dụng cao cho từng độ tuổi và nội dung phù hợp cho trẻ với chủ đề xung quanh trường học và trong cuộc sống.

    Với giao diện được thiết kế bắt mắt và các bài học mang đầy tính sáng tạo giúp trẻ tiếp thu tiếng Anh tốt hơn, mỗi ngày English for Kids sẽ đưa ra 1 bài học đòi hỏi các bé phải làm quen với các bài học đó hàng ngày từ video, hoạt hình, truyện ngắn tiếng Anh, âm nhạc…

    Learn English Kids: Phonics Stories, videos
    LearnEnglish Kids được tạo ra dành cho những bé dưới 12 tuổi. Trong đó là tập hợp bộ sưu tập video về những câu chuyện cổ tích nổi tiếng đi kèm với nhiều mini game thú vị giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ vô cùng hiệu quả.

    Các câu chuyện trong phần mềm này: Videos đi kèm lời thoại ngộ nghĩnh và những câu từ đơn giản nên rất phù hợp với các bé. Với các mini game hỗ trợ đắc lực cho việc học tập, bài hát, video câu chuyện và các hoạt động thú vị, giúp bé học tiếng Anh cơ bản vui và dễ dàng hơn.

    Learning Time with Timmy 1,2 & 3
    Với cảm hứng lấy từ trong phim hoạt hình Shaun the Sheep Movie giúp cho các bé có hứng thú với Learning Time with Timmy, khi được chú cừu ngộ nghĩnh Timmy đồng hành hướng dẫn cách chơi và học cụ thể.

    Learning Time With Timmy dành cho trẻ em từ 3 - 6 tuổi đang học tiếng Anh giao tiếp như một ngôn ngữ thứ 2. Chương trình của ứng dụng này bao gồm 3 phần, có những trò chơi thú vị chứa đựng các bài học bổ ích về cụm từ, rèn luyện kỹ năng nhận thức như xác định và phân loại.

    Fun Easy Learn
    Đây là hãng chuyên về những ứng dụng giúp tạo ra phương pháp học tiếng Anh cho trẻ em dễ dàng nhất và thú vị nhất.

    Những phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em cũng giúp mọi người, từ người lớn đến trẻ nhỏ có thể học tiếng Anh giao tiếp cơ bản một cách nhanh chóng. Đặc biệt nếu muốn cho bé học từ vựng tiếng Anh từ những từ đơn giản nhất thì Fun Easy Learn đáp ứng cho chúng ta 1 ứng dụng học từ vựng hoàn hảo với 6000 từ được giải thích vô cùng dễ hiểu kèm hình ảnh dành cho các bé.

    ABC Kids – Tracing & Phonics
    Là ứng dụng tiếng Anh cho trẻ em phù hợp với các trò chơi tìm đồ vật giúp trẻ nhận ra hình dạng chữ cái, kết hợp với âm thanh phát âm từng từ từng chữ giúp đánh thức khả năng phản xạ nghe của các bé ngay từ khi còn nhỏ đặc biệt hữu ích.

    Các hệ thống trò chơi liên quan đến bảng chữ cái tiếng Anh cho trẻ em đơn giản như viết chữ cái theo hướng dẫn. với những thiết kế giao diện vô cùng bắt mắt tươi sáng giúp giữ trẻ tập trung vào đọc bảng chữ cái và viết, nhét đơn lệnh đi từ ngón tay di chuyển.


    Với những ứng dụng mà trung tâm tiếng Anh cho trẻ em Benative đã giới thiệu trên đây, người lớn có thể dễ dàng truy cập các thiết lập để tham gia chế độ giáo viên, cùng dạy cho con học tiếng Anh cho trẻ em luôn. Chúc mẹ và bé mau chóng thành công trên con đường chinh phục ngôn ngữ chung!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi khanhtoan131325
    Đang tải...


Chia sẻ trang này