6 Bộ Phim Mỹ Tháng 3 Chọn Lọc Hay Nhất Định Phải Xem

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi vungtv, 7/3/2019.

  1. vungtv

    vungtv Vừng TV

    Tham gia:
    18/6/2018
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu là người yêu thích phim lẻ, phim bộ âu mỹ, nhất định trong tháng 3 này, bạn không thể bỏ qua 6 bộ phim sau đây:

    1. Mật Danh Thầm Lặng :
    Mật Danh Thầm Lặng hay Dark Iris là phim lẻ mỹ với chủ đề giả tưởng kinh dị mới nhất của đạo diễn Derek Talib. Bộ phim được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và những tình tiết giật gân.

    Nội dung phim Mật Danh Thầm Lặng: Iris bị ám ảnh bởi một kẻ rình rập bí ẩn và những giấc mơ của riêng cô. Nhân viên FBI vây quanh Iris trong khi các cơ thể chồng chất xung quanh cô. Một ngày hiện đại Tiến sĩ Jekyll và cô Hyde, Iris cố gắng sống sót khi cô bị săn lùng bởi chính cơ quan đã tạo ra cô.
    >>xem phim tại: https://khoai.tv/xemphim/dark-iris-21639

    [​IMG]

    2. Cuộc Chiến Ngai Vàng 8 :
    Tin vui tới với người hâm mộ khi HBO ngày 12/11 vừa qua đã thông báo mùa phim thứ 8 cũng là mùa cuối của Game of Thrones (Trò Chơi Vương Quyền) sẽ chính thức ra mắt vào tháng 4 năm nay. Thông tin này đi kèm cùng video tổng hợp lại những cảnh cũ của 7 series kết hợp lại với thông điệp "For The Throne" (Vì Ngai Báu).

    Vậy là fan không phải chờ tới tận tháng 7 như mùa 7 của Cuộc Chiến Ngai Vàng mà loạt phim đã quay trở về nhịp ra mắt quen thuộc là tháng 4 hoặc cuối tháng 3 như sáu mùa phim trước đó. Ngay cả khi Game Of Thrones Season 8 kết thúc, HBO cũng đã và đang phát triển nhiều dự án ăn theo như bộ ba loạt phim tiền truyện lấy bối cảnh hàng ngàn năm trước khi những sự kiện chính trong cuộc chiến tại Westeros nổ ra.

    Nội dung của Cuoc Chien Ngai Vang Phan 8 có tâm điểm là cuộc chiến giữa Dạ Vương (Night King) và liên minh của Jon Snow với Daenerys Targaryen với quy mô lớn hơn tất cả những cuộc chiến trong 7 phần trước đó cộng lại.

    [​IMG]

    3. Mùa Hè 03 :
    Summer 03 hay Mùa Hè 03 là một bộ phim hài Mỹ 2018 được viết và đạo diễn bởi Becca Gleason. Phim có sự tham gia của Joey King , Jack Kilmer , Andrea Savage , Erin Darke , Kelly Lamor Wilson, Stephen Ruffin, Paul Scheer và tháng 6 Squibb . Bộ phim được phát hành vào ngày 28 tháng 9 năm 2018, bởi Blue Fox Entertainment .
    >>truy cập Khoai TV để xem phim mùa hè 03.

    Lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật, bộ Phim Mùa Hè 03 tập trung vào Jamie, một cô gái 16 tuổi và đại gia đình của cô, người đã quay cuồng sau khi bà ngoại tính toán của cô tiết lộ một loạt bí mật gia đình trên giường bệnh. Jamie bị bỏ lại để điều hướng cuộc sống tình yêu non trẻ của mình và duy trì tình bạn thân thiết nhất giữa cuộc khủng hoảng gia đình này.

    [​IMG]

    4. Nụ Cười Cuối :
    The Last Laugh hay Nụ Cười Cuối là một bộ phim hài được viết và đạo diễn bởi Greg Pritikin . Phim có sự tham gia của Richard Dreyfuss và Chevy Chase .
    >>xem phim nụ cười cuối tại: https://khoai.tv/xemphim/the-last-laugh-nu-cuoi-cuoi-21649

    Nội dung nụ cười cuối là câu chuyện khi quản lý tài năng đã nghỉ hưu Al Hart được đoàn tụ với khách hàng đầu tiên của mình, Buddy Green, một truyện tranh đã từ bỏ công việc kinh doanh 50 năm trước, ông thuyết phục Buddy thoát khỏi cộng đồng nghỉ hưu của họ và lên đường cho một chuyến đi hài kịch xuyên quốc gia.

    [​IMG]

    5. Trang Trại Người :
    Từ một người làm việc ở hậu trường từ năm 2012, Hans Stjernswärd thực hiện bộ phim ngắn đầu tay của mình vào năm 2012 trong vai trò đạo diễn kiêm nhà biên kịch, mặc dù không tạo được nhiều tiếng vang nhưng anh ngày càng cho thấy sự sáng tạo trong những tác phẩm của mình, anh luôn cố gắng khai thác những điều khác biệt và tiêu biểu chính là bộ phim Trang Trại Người sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 4 năm nay.

    Bởi hạn chế về mặt kinh phí, nên phim không có sự góp mặt của những cái tên đình đám, đảm nhiệm vai nữ chính là cô nàng Nora Yessayan, người chỉ được biết tới qua một số bộ phim truyền hình nhỏ và phim điện ảnh dưới dạng phim ngắn, ngoài ra cũng không có những gương mặt đáng chú ý. Tuy nhiên, điều khác biệt chính là sự phá cách trong những cảnh quay kinh dị, thay vì giấu những cảnh rùng rợn, máu me hoặc thực hiện theo kiểu ẩn ý thì The Farm 2018 sẵn sàng “phơi bày” mọi thứ theo cách trần trụi nhất, điều này khiến nó không phải là phim dành cho tất cả mọi người.

    Nội dung của trang trại người 2018 bắt đầu từ việc một cặp vợ chồng trẻ bị bắt cóc sau khi dừng chân tại một quán ăn ven đường để dùng bữa. Họ bị đưa vào một nông trại hẻo lánh, nơi có rất ít người sinh sống ở xung quanh, họ bị nhốt chung với những nạn nhân khác và đó mới chỉ là khởi đầu cho những điều kinh dị tột cùng mà họ phải trải qua trong đời. Tại đây, họ bị đối xử như những động vật trong nông trại, họ bị đánh đập và tra tấn, thậm chí họ nhận ra mình sắp trở thành những nạn nhân bị giết hại theo những cách khủng khiếp nhất.

    [​IMG]

    6. Kẻ Giả Danh :
    Daniel Goldhaber là đạo diễn còn rất trẻ và Cam chính là dự án đầu tiên mà anh đảm nhận vai trò chỉ đạo nội dung. Tuy nhiên, phim kẻ giả danh 2018 nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến tích cực và là một thành công của anh khi mới chập chững bước chân vào nghề. Và đây chắc chắn sẽ là thước phim chắp cánh cho tương lai và giấc mơ của vị đạo diễn trẻ này. Trên trang IMDB, phim nhận được số điểm là 6.0 với hơn 12 nghìn lượt đánh giá, một con số không quá ấn tượng nhưng là chấp nhận được.

    Phim có tựa đề việt là Kẻ Giả Danh, thuộc thể loại tâm lý kinh dị, có sự tham gia của dàn diễn viên tương đối chất lượng gồm một số cái tên đáng chú ý như: Madeline Brewer, Patch Darragh, Melora Walters, Devin Druid, Samantha Robinson, Imani Hakim,…Nội dung phim kể về cô gái Alice (Madeline Brewer), một Cam Girl nóng bỏng và xinh đẹp. Cô luôn khát khao trở thành streamer nổi tiếng và nằm trong top 50, sau đó là vị trí số 1 trong nghành đang rất hot của giới trẻ.

    Alice chuyên livestream cảnh nóng theo yêu cầu nhưng lại có những nguyên tắc riêng cho mình, đó là không khỏa thân, không nói lời yêu và không lên đỉnh. Vì thế, việc lot top 50 của cô rất khó khăn, và trong một lần diễn cảnh cắt cổ đầy kinh dị, Alice đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người xem và xuất sắc lên thứ hạng 47. Đúng lúc này thì có một kẻ giả danh cô, cướp tài khoản và làm những điều mà Alice chưa bao giờ làm, khiến mọi thứ trở nên rối loạn.

    [​IMG]

    Trên đây là nội dung sơ lược của 6 phim lẻ, phim bộ mỹ đình đám mới nhất sẽ ra mắt trong tháng 3, 4 năm nay. Vào đây: https://khoai.tv/phim-bo/my để theo dõi thêm những phim bộ mỹ được cập nhật liên tục.

    Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vungtv
    Đang tải...


  2. vietanh9512

    vietanh9512 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/3/2019
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    3
    Game of Throne - Series mong đợi nhất năm, sau đó là The Walking Dead của AMC
     

Chia sẻ trang này