Kinh nghiệm: 6 Bước Phục Hồi Môi Sau Khi Phun Xăm Môi Chị Em Cần Nắm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi lankabeautycenter, 21/2/2024.

  1. lankabeautycenter

    lankabeautycenter Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/2/2024
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phun môi hiện đang là phương pháp phun xăm thẩm mỹ được nhiều chị em lựa chọn, nhằm khắc phục triệt để những khuyết điểm của môi như: Môi thâm, không đều màu, môi quá dày hoặc quá mỏng, nhợt nhạt… Từ đó giúp chị em có được đôi môi đẹp căng mọng, đều màu tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.
    Tuy nhiên để có được thành quả như vậy, ngoài việc thực hiện phun môi, chị em cần phải trải qua quy trình phục hồi môi tại nhà. Quy trình này, đôi môi của chị em sẽ có sự thay đổi ở từng giai đoạn. Do đó để giúp chị em có thể yên tâm và kiên trì chăm sóc môi sau phun, thì dưới đây Lanka Beauty xin chia sẻ về quy trình phục hồi môi sau phun xăm tổng quát nhất.
    [​IMG]
    Quy trình phục hồi môi sau phun xăm trải qua như thế nào?
    Quy trình phục hồi môi thông thường sẽ trải qua 6 giai đoạn bao gồm:

    Ngày đầu tiên
    Sau khi thực hiện phun môi, ngày đầu tiên môi của chị em sẽ có hiện tượng hơi căng cứng, nẻ và khó chịu. Đây là hiện tượng bình thường nên chị em không cần lo lắng nhé.
    Ngày thứ 2
    Bước sang ngày thứ 2 môi sẽ vẫn tiếp tục căng và khô hơn. Lúc này sẽ chuẩn bị cho giai đoạn bong vảy
    Ngày 3 – 4
    Môi sẽ bong vảy hoàn toàn và có chút màu nhẹ, chưa đều màu (có thể đậm ở viền và nhạt ở bên trong). Vùng da ở môi là da non nên nhanh bị khô, do đó hãy thường xuyên bôi dưỡng ẩm.
    Ngày 10 – 30
    Đây là giai đoạn màu của môi sẽ bị tối, thâm lại và không đều màu, độ thâm đậm hay nhạt sẽ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.
    Rất nhiều chị em chưa nắm được quy trình phục hồi môi sau phun, nên đến giai đoạn này thường tỏ ra lo lắng vì nghĩ rằng phun môi bị hỏng. Tuy nhiên chị em đừng lo lắng nhé vì đây là hiện tượng hết sức bình thường.
    Ngày 35 – 40
    Đây là giai đoạn môi bắt đầu lên màu dần và tươi tắn hơn. Lúc này chị em vẫn nên bôi kem dưỡng ẩm thường xuyên nhé.
    Ngày 50 – 60
    Đây là giai đoạn cuối cùng của quy trình phục hồi môi sau phun. Lúc này môi của chị em đã được đều màu và ổn định. Chị em có thể dặm lại nếu cần.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lankabeautycenter
    Đang tải...


Chia sẻ trang này