Kinh nghiệm: 6 mẹo đổi ngoại tệ khi đi du lịch

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi sleepPod, 31/10/2014.

  1. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Điểm đến nội địa đẹp như mơ không nên bỏ qua trong dịp Tết

    Điểm đến nội địa đẹp như mơ không nên bỏ qua trong dịp Tết
    Chẳng cần phải đi đâu xa, những địa điểm du lịch quen mà lạ của Việt Nam sau đây cũng đủ thú vị để bạn xếp lịch, tận hưởng một năm 2015 đầy hứng khởi.
    Trải nghiệm núi rừng

    Không hẳn cứ phải đi Phan-xi-păng mới đúng chất leo núi. Địa hình núi đồi đa dạng của Việt Nam cho bạn thật nhiều lựa chọn tùy sở thích. Nếu thích thư giãn nhẹ nhàng, Đà Lạt, Đắk Lắk, Pleiku là những địa danh bạn có thể trải nghiệm cả phong cảnh đẹp, lãng mạn cho đến hoạt động khám phá ẩm thực phong phú. Đây cũng là những nơi du lịch tiết kiệm thời gian vì bạn có thể thiết kế lịch trình “ngon - bổ - rẻ” trong vòng 2 ngày cuối tuần nên rất phù hợp với những người bận rộn.

    [​IMG]
    Nếu có thể đi dài ngày thì các địa danh như Sapa, Tây Bắc, Sơn La ở các tỉnh phía Bắc là nơi thích hợp.
    Trong trường hợp bạn muốn trải nghiệm cảm giác mới lạ, đừng ngại rủ nhóm bạn thân cùng chinh phục các Cực Bắc (Lũng Cú, Hà Giang) hoặc Cực Tây (Apachai, Điện Biên). Đường đèo quanh co uốn lượn và những quả núi thiên nhiên trập trùng chắc chắn sẽ mang lại nhiều cảm giác đột phá.

    [​IMG]
    Cảm giác mệt mỏi sẽ nhanh chóng tan biến khi bạn chạm tới đỉnh núi và chiêm ngưỡng thiên nhiên tráng lệ từ trên cao.
    Các món ăn đậm phong vị địa phương như chẩm chéo, heo sữa, đào chín, gà đi bộ là những món ăn bạn nhất định phải thử khi đến các vùng núi phía bắc. Tuy nhiên, nên tránh đi vào các ngày lễ lớn vì sẽ rất đông người hoặc mùa mưa để tránh nguy hiểm, trơn trượt khi leo núi.

    Những vùng biển đẹp
    Sự lựa chọn cho các địa danh thuộc miền biển tại Việt Nam cũng cực kỳ phong phú. Sau cơn sốt Bình Ba, “hòn ngọc thô” - đảo Bình Hưng (thuộc xã Cam Bình, Cam Ranh, Khánh Hòa) hiện đang được dân du lịch truyền tai nhau về độ hấp dẫn. Do chưa có nhiều sự khai phá từ bàn tay con người nên Bình Hưng vẫn còn giữ được vẻ nguyên sơ, trong xanh tự nhiên.

    [​IMG]
    Ghé thăm làng chài vào buổi sáng sớm để tận mắt trải nghiệm khung cảnh nhộn nhịp của các ngư dân.
    Biển Bình Tiên và vườn quốc gia Núi Chúa (Ninh Thuận) cũng là địa điểm rất đáng tham quan du lịch để trải nghiệm chút hoãng dã của biển. Vườn quốc gia Núi Chúa là nơi có hệ sinh thái rừng khô hạn đặc trưng hiếm thấy của Việt Nam được mệnh danh là “rừng khô hạn châu Phi ở Việt Nam” với nguồn tài nguyên động thực vật phong phú đa dạng về số lượng cũng như chủng loại.

    [​IMG]
    Khác với cái nắng nóng quanh năm của Ninh Thuận, khu vực biển Bình Tiên và vườn quốc gia Núi Chúa lại sở hữu khí hậu mát mẻ dễ chịu, đem lại cảm giác thư thái cho những ai yêu thích sự yên bình.
     
    Đang tải...


  2. Lantrailt

    Lantrailt Chụp và tặng ảnh trẻ em vùng cao

    Tham gia:
    30/4/2009
    Bài viết:
    14,402
    Đã được thích:
    3,138
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Điểm đến nội địa đẹp như mơ không nên bỏ qua trong dịp Tết

    Vùng cao (Cụ thể như ảnh chụp) thì vào mùa lúa mới nhiều sắc màu và nổi bật. Mùa Tết sương mù, trời ảm đạm cái đẹp giảm đi nhiều
     
  3. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Những chuyến du lịch dành cho 'FA' Tết Nguyên đán 2015

    Những chuyến du lịch dành cho 'FA' Tết Nguyên đán 2015
    Nắm bắt xu hướng du lịch với những người bạn mới để tìm kiếm một nửa, nhiều công ty lữ hành đã xây dựng tour du lịch độc thân với những điểm mới lạ, hấp dẫn.


    Mới, lạ, tour du lịch độc thân

    Dạo một vòng quanh thị trường du lịch, không khó để lựa chọn cho mình một chuyến đi xa với những người bạn hoàn toàn mới dịp đầu năm.

    Chị Nguyễn Ngọc Thư, Giám đốc Công Ty Du Lịch BiTour cho biết, đối tượng hướng đến tour du lịch độc thân là nhân viên văn phòng, quản lý hoặc chủ doanh nghiệp. Các thành viên nữ có độ tuổi trung bình từ 24, nam từ 30 trở lên còn độc thân hoặc đã từng kết hôn, công việc ổn định, trưởng thành.

    [​IMG]
    Nhiều bạn trẻ chọn du lịch những ngày Tết thay vì về quê sum họp với gia đình.
    Hầu hết những người tham gia tour độc thân đều đi một mình nên trước khi chuyến đi khởi hành, công ty sẽ luôn có khoảng thời gian giới thiệu mọi người với nhau thông qua các trò chơi như team building. Tour sẽ bao gồm những hoạt động tạo cảm xúc như: các bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời, lửa trại, uống r*** vang, khiêu vũ, tiệc gala, trồng cây lưu niệm và từ thiện.

    “Tour du lịch dành cho người độc thân hướng đến sự kết nối của các du khách chứ không đơn thuần chỉ là tham quan và nghỉ dưỡng. Vì vậy, tour này thường không có nhiều điểm tham quan hay các hoạt động thiên về tĩnh dưỡng như những tour du lịch thông thường. Tuy nhiên, để đảm bảo cho việc chăm sóc từng cá nhân tốt hơn và việc làm quen cũng dễ dàng hơn, mỗi tour chỉ trung bình khoảng từ 20-30 người cho cả các chuyến đi trong và ngoài nước”.

    Tết năm nay, Bitour tổ chức hai chuyến du lịch dành cho những người độc thân là chương trình tour Nha Trang – Bình Ba 3 ngày 3 đêm; Nha Trang – Đà Lạt 3 ngày 3 đêm cùng khởi hành vào đêm mùng 2 Tết. Khi tham gia hai tour này, du khách sẽ lên tàu đi tắm biển kết hợp lặn ngắm san hô và bar trên biển tại một trong những bãi biển đẹp nhất nơi đây là Bãi Nhà Cũ hoặc Bãi Cây Me; tham quan đảo bằng xe máy hoặc xe du lịch, ngắm cảnh hùng vĩ của đảo từ trên cao. Bên cạnh đó, du khách cũng tham gia dạo bờ hồ bằng xe ngựa, thưởng thức các món ăn vặt với hướng dẫn viên địa phương ở Đà Lạt. Đặc biệt, du khách sẽ ngỡ ngàng với một bữa cà phê Đà Lạt ấm áp cùng những người bạn mới quen trong hành trình.

    [​IMG]
    Du lịch trong những ngày Tết Nguyên đán là để thư giãn sau một năm làm việc căng thẳng, mệt mỏi.
    Công ty lữ hành Tour Phú Quốc cũng tung ra một chương trình du lịch độc thân 3 ngày 4 đêm ở đảo Phú Quốc với mục đích tạo sân chơi để mọi người thể hiện hết mình sau những vất vả của công việc. Ngoài thưởng ngoạn phong cảnh, thưởng thức đặc sản vùng miền độc đáo, tìm hiểu văn hóa địa phương… những người thuộc hội “FA” còn có cơ hội chia sẻ đam mê, sở thích và “phô bày” cảm xúc thật của mình cùng với những người bạn mới.

    Mức giá khảo sát trung bình ở các công ty lữ hành tour 3 ngày 3 đêm ở Hà Giang từ 3 triệu – 4 triệu đồng/người; du lịch Đà Lạt 3 ngày từ 4 triệu-5 triệu đồng/người; du lịch Nha Trang 3 ngày từ 3 triệu-4 triệu đồng/người…

    Đi du lịch độc thân để tìm người yêu

    Không cần phản đăng ký tour từ các công ty du lịch, nhiều người trẻ chọn cách lên các trang mạng xã hội như Facebook, Phuot.vn… để tự lập nhóm đi cho riêng mình.

    Nguyễn Khánh Ly, (sinh viên năm cuối trường Đại học Ngoại thương) đang kêu gọi mọi người tham gia vào nhóm du lịch trên facebook. Ly chia sẻ: “Nếu như trước đây mình hay đi phượt cùng với bạn bè hoặc du lịch cùng gia đình thì giờ muốn chuyển sang kiểu du lịch độc đáo hơn là tìm những người bạn mới lạ cùng trải nghiệm. Mình lập một nhóm, tìm khoảng 20 thành viên rồi cùng mọi người tìm hiểu, bàn bạc cho chuyến đi ở đâu, ăn gì, chơi gì và nghỉ ngơi khách sạn nào là tốt nhất trong Tết Nguyên đán này. Mặc dù lúc đầu cha mẹ ngăn cản vì nghi ngờ có nhiều rủi ro nhưng mình thấy không có gì phải lo lắng. Bởi vì trước khi thống nhất đi, cả nhóm mình sẽ hẹn hò offline, tìm hiểu thông tin từ các thành viên trước để có thể ứng xử thân thiện hơn khi tham gia hành trình”.

    “Hiện nay nhóm của mình còn thiếu 7 người nữa. Cũng có nhiều anh chị hơn tuổi đăng ký tham gia nhưng hầu hết là người có gia đình nên mình từ chối. Phương châm của mình là hành trình đầu xuân dành cho những độc thân vui tính nên mình chỉ đồng hành cùng những người độc thân”, Ly nói.

    [​IMG]
    Cùng ngắm vẻ đẹp của Đà Lạt mộng mơ.
    Vừa đặt một vé du lịch dành cho những người độc thân, chị Vũ Huyền Trang (28 tuổi, chuyên viên sở Ngoại vụ tỉnh Vĩnh Phúc) tâm sự: “Tôi đã từng đi tour này hai lần rồi, cực thú vị và nhiều cảm xúc mới lạ. Lúc mới tham gia, mọi người đều bỡ ngỡ nhưng sau một vài hoạt động ngoài trời, ai cũng trở nên gần gũi và thân thiện hơn. Chúng tôi đã có 3 ngày vui chơi, nghỉ dưỡng bên nhau như một gia đình nhỏ. Sau này trở về, tôi lại có thêm những mối quan hệ mới, người bạn mới, những người có chung đam mê. Thi thoảng nhóm tôi có offline và giúp đỡ nhau như anh em trong gia đình”.

    “Tôi không kỳ vọng sẽ tìm được một nửa của mình nhưng mỗi chuyến đi mang lại cho tôi một mối quan hệ đáng trân trọng. Và biết đâu đấy, trong chuyến đi đầu năm mới này tôi may mắn tìm được một nửa còn lại của mình”, chị Trang vui vẻ nói.
     
    Chaien_sanhan thích bài này.
  4. tcpharmavn

    tcpharmavn Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/4/2014
    Bài viết:
    1,624
    Đã được thích:
    192
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Những chuyến du lịch dành cho 'FA' Tết Nguyên đán 2015

    Miền bắc thì đi đâu đc chủ thớt ơi...............
     
  5. phamhue.ttqd

    phamhue.ttqd dịch vụ xe 4-7 giá rẻ-tốt

    Tham gia:
    6/8/2012
    Bài viết:
    4,810
    Đã được thích:
    738
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Những chuyến du lịch dành cho 'FA' Tết Nguyên đán 2015

    các bác có lịch đi đâu gọi em chở nha
     
  6. Lantrailt

    Lantrailt Chụp và tặng ảnh trẻ em vùng cao

    Tham gia:
    30/4/2009
    Bài viết:
    14,402
    Đã được thích:
    3,138
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Những chuyến du lịch dành cho 'FA' Tết Nguyên đán 2015

    Tích cực đi du lịch như này, về hết FA ngay
     
    Chaien_sanhan thích bài này.
  7. mehoangan

    mehoangan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/8/2014
    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Những chuyến du lịch dành cho 'FA' Tết Nguyên đán 2015

    Chủ thớt cho e xin một số điểm du lịch ngon bổ rẻ miền Bắc đi ạ
     
  8. anhquockia1

    anhquockia1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/12/2014
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Những chuyến du lịch dành cho 'FA' Tết Nguyên đán 2015

    FA giờ hót nhất miền bắc chỉ Sapa....!!!
     
  9. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Việt Nam đang uổng phí 'đống vàng du lịch'

    Việt Nam đang uổng phí 'đống vàng du lịch'
    Một cựu binh Mỹ ở bang Florida vừa tham quan một vòng Việt Nam về tâm sự: “Thật tuyệt vời! Các bạn đang ngồi trên đống vàng du lịch mà chưa thật sự khai thác được nó!".

    Anh nói Việt Nam có những con người hiền hòa, dễ mến, những món ăn có lẽ ngon nhất châu Á và cả lối ở mở ra thiên nhiên rất sáng tạo.

    Suốt chiều dài đất nước là hàng loạt di sản thiên nhiên quý hiếm có một không hai thế giới như Hạ Long, Phong Nha, rồi các di sản văn hóa Huế, Hội An, Mỹ Sơn. Dọc tuyến miền Trung là một loạt bãi biển tuyệt đẹp, nào Lăng Cô, Đà Nẵng, Cửa Đại, Đại Lãnh, Nha Trang, Mũi Né... Để cuối cùng đổ về vùng phù sa đồng bằng sông Cửu Long ở miền Nam...
    [​IMG]
    Việt Nam sở hữu những bãi biển rất tuyệt vời
    Cơm Việt

    Nhà viết kịch nổi tiếng người Anh George Bernard Shaw từng nói: “Không có tình yêu nào tuyệt vời hơn tình yêu dành cho ẩm thực”. Có thể kể một ví dụ về trường hợp Luke Nguyễn, một đầu bếp siêu hạng trẻ tuổi ở Úc, khá nổi tiếng trên các kênh truyền hình, thường xuyên quay về Việt Nam làm phim về ẩm thực.

    Anh không ngần ngại khi nói: “Mục tiêu lớn nhất của đời tôi là chứng minh cho toàn thế giới thấy rằng món ăn Việt Nam là ngon nhất!”. Niềm đam mê cháy bỏng về nền ẩm thực Việt đã khiến anh lặn lội khắp các vùng miền đất nước để khám phá.

    Riêng tôi lại thích thú với câu chuyện về “vua bếp” Yan Can Cook, khi đến Việt Nam anh “bật mí”: “Nhiều người từng hỏi tôi bí quyết để giữ một thể hình không thay đổi suốt bao nhiêu năm và câu trả lời của tôi là: Ăn món Việt Nam mỗi ngày”.

    Yan nói món ăn Việt tươi sống với nhiều loại rau quả, ngon và bổ, rất gần gũi với môi trường. Mà khi đã chọn môi trường thì an toàn cho sức khỏe.

    Ông cho rằng: “Món ăn Việt Nam rất đặc biệt, rất tốt, lúc nào cũng tươi. Bạn ăn như thế nào thì con người bạn sẽ thể hiện ra như vậy. Bạn nhìn xem, người Việt Nam, đặc biệt là phụ nữ, rất mảnh dẻ và trông lúc nào cũng tươi tắn, đầy sức sống”.

    Trả lời câu hỏi của một nhà báo: “Ông là người gốc Hoa, ở Mỹ, lấy vợ Nhật. Vậy theo câu nói người Việt: “Ăn cơm Tàu, ở nhà Tây, lấy vợ Nhật”, dường như cuộc đời ông đã viên mãn?”. “Ồ không, câu nói của tôi là: “Ở nhà Tây, ăn cơm Việt, lấy vợ Việt” chứ!”. Riêng người viết bài này mạnh dạn hơn: “Ở nhà Việt, ăn cơm Việt, lấy vợ Việt”.

    [​IMG]
    Bún chả là một trong những món ăn Việt được quốc tế yêu thích.
    Mở ra với thiên nhiên

    Cách đây mấy năm, kiến trúc sư người Ý Amedeo Cilento (Viện Thiết kế Academia) đã viết rất hay về ngôi nhà sàn Bác Hồ khi thăm Hà Nội: “Ngôi nhà mang tính truyền thống chứ không hiện đại, và có thể so sánh với ví dụ điển hình nhất về kiến trúc sinh học.

    Xu hướng hiện đại hào nhoáng ngày nay với chất liệu kính hoàn toàn không phù hợp với khí hậu Việt Nam. Ngôi nhà được dựng ngay bên bờ ao, bởi vì nước chính là nguyên tố cốt lõi của đời sống và văn hóa Việt Nam.

    Đúng là tuyệt vời khi người Việt Nam thường nói về Tổ quốc là “đất và nước” (đất nước)! Hầu hết các dân tộc khác trên thế giới chỉ nói về “đất” mà không bao giờ nhắc đến “nước”. Giá trị gia tăng của văn hóa Việt Nam thật sự là nhân tố nước...

    Cứ mỗi lần đặt chân đến Hà Nội, tôi đều đến thăm ngôi nhà này. Tôi đi bộ quanh ao cá, ngửi mùi hoa nhài, hoa cam, tôi cảm thấy trẻ lại. Tôi cảm thấy ngôi nhà này gợi lại ký ức tuổi thơ của người Việt Nam, với những người an cư hiền hòa dọc theo các triền đồi và sống một cuộc sống yên tĩnh và thanh tịnh.

    Đó chính là tinh thần thật sự của người Việt”.

    [​IMG]
    Khu nghỉ dưỡng Six Senses được đánh giá là “một chốn thiên đường xa hoa, sáng tạo và trang nhã, với những căn phòng có kiểu thiết kế độc đáo”.
    Sẽ không quá lời nếu nói các khu nghỉ dưỡng như I Resort, Six Senses Ninh Vân, Ana Mandara cùng hàng loạt resort ở miền Trung... đang sở hữu “mã nguồn” - những thông điệp, triết lý của kiến trúc Việt đương đại.

    Những kiến trúc này không phô khoe hoành tráng mà có quy mô khiêm tốn, nép tựa vào thiên nhiên, sử dụng vật liệu tự nhiên của địa phương. Ngôi nhà thường sáng và thoáng, tiện nghi mà giản dị, từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng là hướng đến cái mộc mạc.

    Cái bản sắc, sự khác biệt đã được làm sáng rõ trong khi tích hợp các giá trị văn hóa khác của khu vực và thế giới...

    Bên lề một hội nghị quốc tế về Việt Nam cách đây không lâu, một học giả nước ngoài rất am hiểu Việt Nam nói: “Thực tế thế giới... không hề phẳng, bởi sâu thẳm trong tim mỗi người chỉ có một quê hương với bản sắc riêng.

    Suy cho cùng, tôi nghĩ các bạn đừng tham vọng gì nhiều mà chỉ cần làm vừa sức mình, biết tận hưởng được hết tiềm năng thiên nhiên, trí tuệ con người đang có là các bạn đủ sung túc, hạnh phúc hơn nhiều người lắm rồi!”.
     
  10. Zabushop

    Zabushop Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/10/2014
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Việt Nam đang uổng phí 'đống vàng du lịch'

    Rồi cái gì đẹp, đưa vào du lịch lại có cáp treo =))
     
  11. Lợn bay

    Lợn bay Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    5/12/2013
    Bài viết:
    7,763
    Đã được thích:
    1,145
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Việt Nam đang uổng phí 'đống vàng du lịch'

    MÓn ăn của Việt mình ngon thật :)
     
  12. la mer

    la mer Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    9/1/2013
    Bài viết:
    1,594
    Đã được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Việt Nam vào top 4 điểm bùng nổ du lịch năm 2015

    việt nam cảnh đẹp, chi phí phải chăng. nhưng rất sợ kiểu chặt chém, mất vệ sinh, lôi kéo, trôm cắp
     
  13. lananhphung

    lananhphung Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/12/2014
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Việt Nam đang uổng phí 'đống vàng du lịch'

    bài viết phản ánh đúng quá, VN nhiều cảnh đẹp nhưng được khai thác hoặc khai thác 1 cách ko hợp lý
     
  14. Trần Bắc

    Trần Bắc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/4/2014
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Việt Nam đang uổng phí 'đống vàng du lịch'

    tất cả lỗi đều nằm ở những nhà quản lý... vấn đề muôn thuở
     
  15. heocon711

    heocon711 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    13/1/2015
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Việt Nam đang uổng phí 'đống vàng du lịch'

    Khai thác chưa đúng cách + với chưa biết cách giữ chân du khách quay lại
     
  16. nusigiangho87

    nusigiangho87 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    8/5/2012
    Bài viết:
    5,991
    Đã được thích:
    704
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Việt Nam đang uổng phí 'đống vàng du lịch'

    Việt Nam có lợi thế về khí hậu và địa hình nên có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp.Nhưng thực sự vẫn chưa biết khai thác
     
  17. sleepPod

    sleepPod Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    573
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ra mắt bè du lịch đầu tiên của Việt Nam tại Khánh Hòa

    Ra mắt bè du lịch đầu tiên của Việt Nam tại Khánh Hòa

    Không còn cảm giác tròng trành, không gian chật hẹp như ở các tàu lặn biển, ở trên bè du lịch (DL) Labixa, du khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái với khoảng thời gian trải nghiệm.


    Bè Labixa có diện tích khoảng 400m2, nổi trên mặt biển bằng sức nâng của hơn 400 chiếc thùng phuy bằng nhựa. Vật liệu chủ yếu để làm bè là các loại gỗ tốt, mái lợp bằng tấm lợp chống nhiệt. Các ngôi nhà trên bè mang phong cách kiến trúc Champa kết hợp với kiến trúc nhà rường Huế. Bè có thể phục vụ cùng lúc 200 khách với dịch vụ chính là lặn biển. Trên bè còn có các trò chơi như: dù lượn, mô tô nước, xem biểu diễn ca nhạc hoặc đơn giản hơn khách có thể nằm thư giãn trên ghế bố ngắm cảnh.
    [​IMG]

    Điểm nổi trội của dịch vụ lặn biển tại bè Labixa là các trang thiết bị ở đây đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và các quy chuẩn của Việt Nam. Đội ngũ huấn luyện viên đông đảo và đều có bằng hành nghề do Hiệp hội lặn biển quốc tế cấp sẽ đảm bảo mỗi du khách được 1 huấn luyện viên kèm cặp, theo dõi suốt thời gian lặn biển. Bên cạnh đó, giá cả ổn định và công khai với khách hàng.

    Với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị kinh doanh DL chuyên nghiệp với các sản phẩm biển đảo, Labixa Travel - Event đang đầu tư mạnh mẽ các sản phẩm dịch vụ tại bè Labixa. Mới đây, Labixa Travel - Event đã ký kết đối tác chiến lược với Công ty DL Holidays (Thái Lan) và Công ty TNHH Một thành viên Tầm Nhìn Tek (Australia). Theo đó, tại bè DL Labixa sẽ có thêm sản phẩm DL đi bộ dưới đáy biển (sẽ khai trương vào cuối tháng 1/2015) và môn thể thao trên biển Flyboard (dự kiến sẽ khai trương vào tháng 5). Ngoài ra, Labixa Travel - Event cũng đang hoàn tất thủ tục để đưa thêm sản phẩm đạp xe dưới đáy biển vào dịp hè năm nay.
     
  18. anhquockia1

    anhquockia1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/12/2014
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Việt Nam đang uổng phí 'đống vàng du lịch'

    hi vọng ở một ngày đẹp trời...!!!
    Việt nam sẽ khai thác triệt để những gì mà thiên nhiên ban tặng :)
     
  19. anhquockia1

    anhquockia1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/12/2014
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Việt Nam vào top 4 điểm bùng nổ du lịch năm 2015

    bac này nói chuẩn,Việt Nam mà không vậy chắc đông Khoai Tây đến lắm
     
  20. mebeduyninh

    mebeduyninh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/1/2015
    Bài viết:
    536
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: 6 mẹo đổi ngoại tệ khi đi du lịch

    Đổi ngoại tệ cứ ra bất cứ ngân hàng nào cũng được đúng không ạ.
     

Chia sẻ trang này