Kinh nghiệm: 6 Vật Dụng Hữu Ích Nhưng Hầu Như Ai Cũng Quên Khi Đi Du Lịch Phú Quốc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi phuquoctv, 26/4/2017.

  1. phuquoctv

    phuquoctv Đặt Phòng Phú Quốc giá tốt nhất

    Tham gia:
    17/2/2017
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Mỗi chuyến du lịch hoàn hảo nhờ vào một phần hành trang du lịch trọn vẹn nhất. Có người chuẩn bị một hành trang với vali lớn và tui xách to nhưng lại bỏ quên nhiều đồ vật cần thiết cho chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Là một người từng đi du lịch khám phá nhiều nơi, tôi cũng khó lòng tránh khỏi những phút “lãng quên’ đi những vật dụng cần thiết cho chuyến du lịch của mình thêm hoàn hảo hơn. Từ kinh nghiệm đi du lịch Phú Quốc, du khách nên kiểm tra lại hành trang của mình trước khi đến với thiên đường nghỉ dưỡng của biển xanh, cát trắng, nắng vàng nhé !

    [​IMG]
    Chuẩn bị hành trang đầy đủ để đi du lịch Phú Quốc

    Dưới đây là những vật dụng cần thiết trong chuyến du lịch Phú Quốc, nếu du khách có đang quên một trong số đó hay ngay bổ sung để không phải nuối tiếc khi đến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

    Chắc chắn không thể thiếu bản sao các giấy tờ liên quan đến chuyến đi:

    Nếu du khách đi du lịch Phú Quốc bằng đường hàng không sẽ không thể thiếu các giấy tờ cần thiết như chứng minh thư gốc, giấy khai sinh bản gốc hoặc bản sao, hộ chiếu. Để cẩn thận hơn du khách nên photo mỗi loại một bản sao kèm dấu xác nhận của chính quyền địa phương để không gặp khó khăn trong các chuyến đi du lịch Phú Quốc hay bất kì chuyến nghỉ dưỡng nào.

    [​IMG]
    Luôn mang theo bản sao các giấy tờ quan trọng

    Thẻ nhớ dự phòng: Đi du lịch thường không thể thiếu những khoảnh khắc vui tươi hạnh phúc chụp ảnh cùng nhau. Nhưng sẽ thế nào nếu Smartphone hay máy ảnh của du khách bỗng đầy bộ nhớ khi đang chụp ảnh trong chuyến du lịch Phú Quốc? Hãy mang theo một chiếc thẻ nhớ dự phòng để việc chụp ảnh lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè và người thân không bị gián đoạn nhé !

    [​IMG]
    Mang theo thẻ nhớ dự phòng để thỏa sức chụp ảnh

    Dép xỏ ngón: Đến du lịch Phú Quốc mà không mang theo một đôi dép xỏ ngón thì thật là đáng tiếc. Hòn đảo với đặc trưng là những bãi biển và những điểm du lịch sinh thái cần đi lại nhiều. Một đôi dép xỏ ngón mang theo sẽ giúp du khách di chuyển dễ dàng trên bãi biển như bãi Sao, bãi Trường, bãi Dài, bãi Ông Lang,… hay đi tham quan sinh thái như tới làng chài Hàm Ninh, cơ sở nước mắm Phú Quốc, cơ sở ngọc trai Phú Quốc,…

    [​IMG]
    Đôi dép lí tưởng trong các chuyến du lịch

    Son dưỡng môi: Tại sao lại cần mang theo son dưỡng môi khi đi du lịch Phú Quốc? Nhiều du khách vẫn chủ quan trời nắng sẽ không bị khô môi hay nẻ môi như thời tiết mùa đông lạnh giá nên thường bỏ quên son dưỡng môi ở nhà. Đến du lịch Phú Quốc du khách sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị ngoài trời và cũng không thể thiếu những khoảnh khắc hò hét cuồng nhiệt. Bởi vậy, son dưỡng môi sẽ rất hữu ích để bảo vệ đôi môi của du khách khi đi tham quan, khám phá.

    [​IMG]
    Mang theo son dưỡng môi sẽ rất hữu ích

    Chai nước tái sử dụng: Nghe thật là vô lí nhưng sẽ rất hữu ích dành cho du khách. Thay vì bỏ quên các vỏ chai đã sử dụng trên xe hay tại phòng du khách hãy mang theo trong các chặng đường du lịch để có thể lấy nước uống bất kì lúc nào. Bên cạnh đó, chai nước đã dùng hết có thể sử dụng để tổ chức các trò chơi hấp dẫn trong chương trình Teambuilding nữa.

    [​IMG]
    Chai nước đã sử dụng có rất nhiều công dụng

    Túi đựng đồ bẩn: Có lẽ đây sẽ là vật dụng du khách hay quên nhất trong tất cả. Khi đi du lịch Phú Quốc du khách thường có thói quen thay đồ và mang về nhà giặt thay vì sử dụng dịch vụ giặt là tại khách sạn. Mang theo túi đựng đồ bẩn sẽ giúp du khách phân loại các đồ đã dùng với những bộ đồ chưa mặc tới mà không phải băn khoăn khi chuẩn vị hành lí ra về.

    [​IMG]
    Mang theo túi đựng đồ đã sử dụng khi đi du lịch

    Những vật dụng tuy nhỏ nhưng sẽ rất hữu ích nếu du khách mang theo trong chuyến du lịch Phú Quốc. Đến với đảo ngọc, hãy bỏ qua tất cả buồn phiền, bon chen của cuộc sống và tận hưởng 1 tour Phú Quốc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuquoctv
    Đang tải...


  2. Global Gift Gala

    Global Gift Gala Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    14/4/2017
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    6 vật dụng này hay đấy có khi về cũng cần phải phòng bị ngay cho những chuyến đi chơi của mình vào mùa hè này mới được
     
  3. minhkhang01279

    minhkhang01279 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    12/4/2017
    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    6 vật dụng này chuyến đi nào cũng phải có mà mấy mẹ, riêng gì đi Phú Quốc đâu
     

Chia sẻ trang này