Kinh nghiệm: 7 Bí Mật Làm Nên Một Chiếc Thiệp Cưới Cao Cấp

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi babyboyssmall, 16/1/2017.

  1. babyboyssmall

    babyboyssmall Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/1/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các chủng loại thiệp cưới cao cấp rất đa dạng trên thị trường hiện nay có thể làm cho các cặp đôi đau đầu khi tìm kiếm cho mình những mẫu thiệp cưới đẹp thật phù hợp. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ in ấn, các loại thiệp cưới cũng thay đổi nhanh chóng để phù hợp hơn với thị hiếu số đông.


    Với kinh nghiệm thiết kế thiệp cưới cho hàng trăm cặp vợ chồng mỗi năm, Acaramia gửi đến bạn một vài lời khuyên hữu ích trong việc lựa chọn một chiếc thiệp cưới cao cấp phù hợp:


    1. HÌNH THỨC IN ẤN

    [​IMG]

    Letterpress là một hình thức in ấn cao cấp mà bạn có thể cân nhắc, mặc dù hình thức cổ điển này sẽ khiến bạn phải tốn kém một khoảng chi phí, cộng thêm thời gian in ấn khá dài, nhưng kết quả thu về sẽ làm bạn phải vừa lòng ngay lập tức.


    2. LỚP LÓT PHONG BÌ

    [​IMG]

    Chiếc phong bì đựng thiệp đóng vai trò quan trọng trong bộ thiệp cưới của đôi bạn. Một chiếc thiệp cưới cao cấp với phần phong bì có lớp lót trang trí họa tiết là cách để lại ấn tượng đầu tiên cho người nhận thiệp mời.


    3. HÌNH DÁNG LẠ MẮT

    Không nhất thiết phải theo dạng chữ nhật nhàm chán, bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến một kiểu dáng lạ mắt cho chiếc thiệp cưới của mình. Thiệp cưới cao cấp White Orchid của Acaramia được thiết kế với phần biên bên ngoài có dạng họa tiết mang phong cách hoàng gia đã góp phần tạo nên ấn tượng khác biệt, độc đáo hơn so với kiểu dáng truyền thống.


    4. HỌA TIẾT CHỦ ĐẠO CHO THIỆP CƯỚI CAO CẤP

    [​IMG]

    Acaramia đã từng thiết kế bộ sưu tập các mẫu thiệp cưới cao cấp theo chủ đề các loài hoa. Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa hàm ẩn riêng về tình yêu và hạnh phúc, qua đó đem đến cho thiệp cưới một dấu ấn riêng thật sinh động. Bạn mong muốn tình yêu của hai bạn sẽ giống như loài hoa nào trong khu vườn hoa của Acaramia?


    5. NỘI DUNG TRANG TRỌNG

    [​IMG]


    Đã qua rồi thời kì những câu chữ nhàm chán được nhà in sử dụng cho hàng ngàn tấm thiệp khác nhau, ngày nay cặp đôi hoàn toàn có thể đặt vấn đề cho nhà thiết kế để từ đó mang vào thiệp mời những câu chữ được soạn ra bởi chính bạn.


    6. MÀU SẮC THEO TÔNG MÀU TINH TẾ VÀ TRANG NHÃ

    [​IMG]

    Không còn bó hẹp trong sắc đỏ truyền thống, màu sắc cho một chiếc thiệp cưới cao cấp ngày càng trở nên đang dạng hơn bao giờ hết. Theo Acaramia được biết, những sắc màu mang hơi thở thiên nhiên đang là một xu hướng thiệp cưới ‘hot’ nhất trong mùa cưới năm nay. Và màu xanh Greenery hứa hẹn sẽ là xu hướng thống trị bàn tiệc 2017.


    7. BIỂU TƯỢNG CHO TÌNH YÊU CỦA RIÊNG HAI BẠN

    [​IMG]

    Sẽ là một ấn tượng đẹp mắt nếu trên tiêu đề chiếc thiệp cưới của bạn có đặt một biểu tượng với hai chữ được lồng ghép lên nhau. Quên đi những biểu tượng trái tim, bồ câu hay đôi nến song hỷ, thiệp cưới sẽ trở nên sang trọng hơn nếu thay bằng hình ảnh logo dành riêng cho đám cưới.

    Theo Acaramia.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi babyboyssmall
    Đang tải...


  2. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    Giờ nhiều thiệp cưới đẹp ghê :)
     
  3. habaotrang98

    habaotrang98 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    830
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    83
    ơ nhiều bài viết cũng nói về thiệp cưới y hệt như của top vậy ạ
     

Chia sẻ trang này