Kinh nghiệm: 7 Cách Tăng Ham Muốn Cho Chồng Hiệu Quả, Không Thể Bỏ Qua

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Kimhoa89, 7/1/2019.

  1. Kimhoa89

    Kimhoa89 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn dần cảm thấy chồng mình đang có nguy cơ “chán” làm chuyện ấy? Đừng vội chất vấn anh ấy, hãy cùng nghiên cứu 7 phương pháp sau đây để tăng ham muốn cho chồng hiệu quả nhất nhé.

    7 cách tăng ham muốn cho chồng hiệu quả, không thể bỏ qua

    1. Thay đổi thói quen tình dục

    Hãy phân tích lại “cơ chế hoạt động” tình dục của vợ chồng bạn, nó quá dễ để nắm bắt? Quá khó để “lên đỉnh” Có lẽ bạn đã quen “ân ái” được lập trình sẵn, do đó nên không tăng được ham muốn với chồng của bạn. Bởi vậy, hãy “tỉnh dậy” và thoát ra khỏi sự sắp đặt cũ mèm của bản thân.
    [​IMG]
    Hãy thử thay đổi vị trí khác, hoặc thay đổi tư thế “yêu” để tăng cảm hứng hơn
    Hãy thử làm ngược lại mọi thói quen bạn từng làm. Ví dụ, thông thường bạn hay “yêu” trong tối Giờ hãy thử hương vị “yêu” vào ban ngày xem sao. Mọi khi bạn vẫn “ân ái” trên giường? Giờ hãy thử thay đổi vị trí khác, hoặc thay đổi tư thế “yêu” để tăng cảm hứng hơn.


    2. Luôn “gợi tình” để tăng ham muốn cho chồng


    Thông thường, sex luôn được xem như ham muốn tự phát, không hề được dự định trước. Tuy nhiên, công việc, con cái, các mối quan hệ xã hội khiến bạn luôn bù đầu và không còn thời gian chăm sóc đời sống tình dục của vợ chồng.

    [​IMG]
    Mơn trớn trêu đùa sẽ khiến anh ấy luôn phải “thèm khát” bạn
    Để anh ấy không bị “hụt hẫng”, hàng ngày hãy cố gắng gửi đi thông điệp ham muốn “yêu thương” của bạn để anh ấy biết. Bạn có thể gửi thư trêu đùa, khơi gợi pha chút tinh nghịch cho anh ấy hàng ngày. Những lời mơn trớn trêu đùa sẽ khiến anh ấy luôn phải “thèm khát” bạn, kể cả những ngày 2 người quá bận rộn, không thể ở bên nhau!


    3. Luôn gợi cảm để kích thích, tăng ham muốn cho chồng

    Thật khó để luôn xuất hiện với đôi giày cao gót, chiếc áo bó sát hay khuôn mặt make-up… ngay cả khi ở nhà trước mặt người chồng của mình. Tuy nhiên, không gian riêng của 2 vợ chồng chính là môi trường tuyệt hảo giúp bạn quyến rũ anh ấy ngay lập tức.

    [​IMG]
    Cố gắng cuốn hút ánh mắt của chồng bằng những bồ đồ gợi cảm
    Hãy trút bỏ xiêm y, và khoác lên người bộ quần áo ngủ thật quyến rũ. Chắc chắn chồng bạn sẽ không thể chối từ.


    4. Tâm sự, sẻ chia giúp tâm trạng thoải mái nhất
    [​IMG]
    Hãy chia sẻ, tâm sự cùng chồng của mình để tâm trạng của cả 2 cùng được thoải mái
    Đừng bao giờ lên giường với sự bực tức đang chiếm lĩnh tâm hồn bạn. Ngoài ra nếu chồng bạn không có ham muốn có thể đang gặp phải vấn đề khó giải quyết, stress do công việc, bạn hãy chia sẻ, tâm sự cùng chồng của mình, đưa ra hướng giải quyết thay vì cáu gắt bởi thái độ của chồng.


    5. Giữ bí mật cho riêng mình
    [​IMG]
    Hãy giữ lại chút gì đó riêng tư cho bản thân, để đối phương luôn khao khát khám phá bạn
    Một chút bí mật của riêng bạn sẽ là chút gia vị kích thích đời sống tình dục của bạn. Nhiều khi do đã quá quen thuộc và hiểu nhau, nên bạn thường có xu hướng trút hết bầu tâm sự, suy nghĩ của mình cho bạn đời. Tuy nhiên, hãy giữ lại chút gì đó riêng tư cho bản thân, để đối phương luôn khao khát khám phá bạn!
    6. Nấu những món ăn bổ dưỡng là vô cùng quan trọng​
    [​IMG]
    Hàu biển, thịt dê, thịt bò…những món ăn bổ dưỡng giúp tăng ham muốn cho chồng
    Việc giữ chặt người đàn ông của mình trước tiên phải giữ chặt được chiếc dạ dày của anh ấy là điều hoàn toàn đúng trong mọi trường hợp, với những ông chồng thường xuyên xao lãng việc “trả bài” bạn có thể nấu những món ăn giàu dinh dưỡng như hàu biển, thịt dê, thịt bò… những món ăn bổ dương để giúp tăng ham muốn cho chồng của bạn.
    (Tham khảo: Công dụng tuyệt vời của hàu biển cho phong độ đàn ông )​

    7. Tập thể dục thường xuyên giúp tăng ham muốn cho chồng một cách tự nhiên
    [​IMG]
    Giữ gìn vóc dáng, tăng đồ dẻo dai, trau dồi tình cảm bằng việc tập thể dục hàng ngày
    Việc tập thể dục thường xuyên sẽ mang lại sự dẻo dai, khỏe mạnh, do đó vào buổi sáng hay chiều bạn hãy rủ bạn đời của mình cùng đi tập thể dục, ngoài việc giữ gìn vóc dáng, tăng đồ dẻo dai còn giúp trau dồi tình cảm một cách tự nhiên nhất.
    Bạn có thể tham khảo một số thực phẩm chức năng hỗ trợ - tăng cường sinh lý cho chồng như Hàu - Oyster Man

    Trên đây là 7 cách giúp tăng ham muốn cho chồng hiệu quả nhất của mình mà bạn có thể tham khảo, chúc gia đình bạn luôn luôn hạnh phúc.​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimhoa89
    Đang tải...


Chia sẻ trang này