Kinh nghiệm: 7 Điều chúng ta cần phải lưu ý khi muốn làm ông chủ.

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi atcbon, 8/9/2013.

  1. atcbon

    atcbon Banned

    Tham gia:
    8/9/2013
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Điều 1: Quyết tâm trở thành người có Tiền.

    Bạn phải xác định mục tiêu của bạn là phải đi lên với 2 bàn tay trắng, phải đi từ chỗ không có gì mà đi lên với nhiều công việc khó khăn khác nhau để tạo ra một gia tài và những giá trị bền vững khác. Hãy đặt ra nhiều câu hỏi, Tại sao người ta làm được mà mình không làm được? Taị sao người ta cũng là người mà mình cũng là người mà minh không giống như người ta? Những câu hỏi này cũng để bạn phải suy nghĩ rất nhiều.

    Điều 2: Hãy xóa bỏ ý nghĩ " Nghèo nàn "
    Trong thế giới hiện nay có biết bao nhiêu là nghề mà khiến con người ta trở thành triệu phú. Bạn muốn mình trở thành một triệu phú thì trước tiên cần phải xóa bỏ hết những ý nghĩ tiêu cực và nghèo nàn đã. Bạn đừng nghĩ đến ngày xa xưa kia, mà nên nghĩ đến hiện tại để tiếp tục với mục đích của mình.

    Điều 3: Hãy xem việc làm giàu chỉ là một công việc bình thường.
    Việc nỗ nực làm giầu là một chuyện cần phải làm, nhưng cũng không chỉ vì tiền bạc mà cũng cần nhu cầu của xã hội công nhận khả năng và những đóng góp của mình, điều này cũng rất quan trọng của một ông chủ. Ai cũng muốn làm giàu, ai cũng có thể đóng góp khả năng của mình, Bạn đã đóng góp được gì chưa ?

    Điều 4: Học theo người giàu.

    Tôi đã đọc và tìm hiểu rất nhiều về những người giàu có và họ đã làm rất nhiều nghề danh tiếng như lạ một cố vấn, là một chuyên gia và họ đã truyền cảm hứng đến cho tôi. Bạn không kiếm thật nhiều tiền từ người không có tiền.
    Vì thế bạn hay xem người ta hay làm những gì. Họ đọc sách gì? Họ đầu tư vào đâu? Điều gì thúc đẩy họ? Và làm thế nào mà học có động lực giúp họ làm việc như vậy ?

    Điều 5: Hãy làm việc như người giàu có.

    Những người có tiền là những người rất quý thời gian. nhưng ngược lại với những người không có tiền. Họ thì luôn bán thời gian cho nhưng ông giàu có.
    Những người giàu có là những người biết quý thời gian hơn tiền bạc. Họ làm việc cật lực, say mê và chăm chỉ để đạt được mục tiêu.

    Điều 6: Chuyển từ chi tiêu sang đầu tư.

    Họ là những người không tiêu tiền vô tội vạ. họ rất tính toán và chi li để có thể hợp lý.

    Điều 7: Tạo ra nhiều nguồn thu nhập. Họ không bao giờ chú tâm vào một chuyên sau nhất định, họ có thể đầu tư sang nhiều lĩnh vực khác nhau. và công việc họ chuẩn bị làm sắp tới là mở công ty đầu tư bất động sản.
    Khi việc kinh doanh bất động sản đã ổn định thì họ quay sang phát triển kinh doan phần mềm để có thể giúp các nhà bán lẻ gây được thiện cảm với khách hàng.

    Trên đây là những điều mà mình đang học hỏi, bạn đã thử chưa. Hay đọc và suy ngẫm nhé !!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi atcbon
    Đang tải...


Chia sẻ trang này