7 Loại Hoa Tặng Thầy Cô Giáo Nhân Ngày 20/11

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi FlowerTalk, 17/2/2021.

  1. FlowerTalk

    FlowerTalk Thành viên mới

    Tham gia:
    3/8/2020
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để chúng ta gửi lời tri ân tới thầy cô giáo, những “người lái đò” tận tụy đưa chúng ta đến với bến bờ tri thức. Trong bài viết này, shop hoa tươi Flowertalk.vn sẽ gợi ý cho bạn một số loại hoa tặng thầy cô giáo ngày 20/11 đẹp và ý nghĩa nhất.
    7 loại hoa tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11
    Hoa hướng dương
    [​IMG]
    hoa hướng dương thể hiện sự sự tôn trọng

    Tượng trưng cho sự khâm phục và lòng biết ơn, hoa hướng dương là lựa chọn hoàn hảo để gửi tặng thầy cô giáo trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Bên cạnh đó, việc gửi tặng hoa hướng dương cho thầy cô giáo cũng thay cho lời chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

    Hoa hồng
    [​IMG]
    bó hoa hồng như một lời cảm ơn với thầy cô giáo

    Các loại hoa hồng, đặc biệt là hoa hồng vàng và hồng hồng cũng là lựa chọn phù hợp để gửi tặng thầy cô giáo. Hoa hồng màu hồng đậm thể hiện sự biết ơn. Hoa hồng màu hồng nhạt thể hiện sự khâm phục, lòng ngưỡng mộ. Hoa hồng vàng để gửi lời cảm ơn.

    Các loại hoa cúc
    [​IMG]
    hoa cúc tượng trưng cho sự thanh cao

    Là một trong 4 loại hoa tứ quý, hoa cúc tượng trưng cho sự thanh cao phù hợp để gửi tặng thầy cô giáo nhân dịp 20/11. Để tặng thầy cô giáo, bạn có thể lựa chọn các loại cúc nhỏ như cúc tana, thạch thảo hay cúc họa mi. Đây đều là những loại hoa cúc cực kỳ dễ thương và được ưa chuộng hiện nay.

    Hoa ly
    [​IMG]
    bó hoa ly hồng tặng thầy cô giáo

    Hoa ly là một trong những loài được lựa chọn nhiều để dành tặng cho những người lớn tuổi để thể hiện sự biết ơn và gửi đi lời chúc sức khỏe. Chính vì thế, hoa ly vàng và ly hồng là lựa chọn phù hợp để gửi tặng thầy cô giáo cũ, những người đã lớn tuổi hoặc đã về hưu.

    Hoa sen
    [​IMG]
    hoa sen đại diện cho trí tuệ và tri thức

    Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, ngay thẳng, trí tuệ và tri thức những phẩm chất tốt đẹp của một nhà giáo. Vì thế, Hoa sen cũng được nhiều người lựa chọn để gửi tặng thầy cô giáo trong ngày kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

    Lan hồ điệp
    [​IMG]
    lan hồ điệp sang trọng

    Nếu bạn đang muốn tìm một loài hoa vừa đẹp, sang trọng và tươi lâu phù hợp để gửi tặng những thầy cô giáo đã lớn tuổi thì một chậu lan hồ điệp sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Hoa lan hồ điệp tím tượng trưng cho sức khỏe, sự kính trọng và khâm phục là lựa chọn hoàn hảo nhất để dành tặng thầy cô giáo.

    Hoa cẩm chướng hồng
    [​IMG]
    hoa cẩm chướng cũng thích hợp để tặng thầy cô giáo

    Không chỉ là loài hoa dành riêng cho ngày lễ của mẹ, hoa cẩm chướng hồng cũng có thể được dùng để gửi tặng thầy cô giáo trong ngày 20/11 để thay cho lời cảm ơn và tri ân với công lao dạy dỗ của thầy cô giáo.

    Trên đây là 7 loài hoa phù hợp để gửi tặng thầy cô giáo trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Shop hoa tươi Flowertalk.vn cung cấp dịch vụ đặt hoa tặng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tại TP HCM, Hà Nội và 63/63 tỉnh – thành phố tại Việt Nam.
    Nguồn tham khảo: https://flowertalk.vn/2020/12/31/hoa-tang-thay-co-giao-ngay-20-11/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi FlowerTalk
    Đang tải...


Chia sẻ trang này