7 Lợi Ích Của Việc Tham Gia Offline Trước Hội Chợ

Thảo luận trong 'Quy định, Hướng dẫn cho box Mua sắm' bởi webmaster, 14/12/2015.

  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Nếu bạn lần đầu tham gia Hội chợ giao lưu LÀM CHA MẸ, có thể bạn sẽ bỡ ngỡ và việc tham gia offline giúp bạn làm quen với các thành viên bán hàng khác trước khi mang hàng đến bán. Nhưng nếu bạn đã từng tham gia hội chợ nhiều lần thì việc tham gia offline có hiệu quả cho bạn hay chỉ mất thời gian?

    Thực ra offline trước hội chợ luôn mang lại lợi ích cho người bán hàng tại hội chợ mới, và người từng tham gia nhiều lần rồi cũng như có ích cho cả người chưa hoặc không bán hàng tại hội chợ nữa. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu điều đó.

    [​IMG]

    1. Chứng minh mình đáng tin cậy

    Bán hàng online luôn cần có một sự đảm bảo nào đó cho dù ngày nay mọi người đã từng quen với việc mua sắm online tuy nhiên số người sẵn sàng mua online vẫn chỉ là con số nhỏ, hơn nữa những người từng mua online cũng thường đặt niềm tin của mình vào một số địa chỉ nhất định. Nếu bạn muốn bán hàng tốt thì dịp offline là một cơ hội tốt để bạn hiện diện trước mặt mọi người, kể cho họ về bạn và cho họ nhìn thấy và trò chuyện với bạn. Đây là một cơ hội tốt để khởi đầu cho niềm tin từ những người cũng cùng kinh doanh.

    2. Nhắc lại thông điệp về sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp

    Nếu bạn giới thiệu bạn một lần, hai lần, ba lần người nghe có thể quên vì mỗi ngày chúng ta gặp bao nhiêu người mới khiến chúng ta dễ quên người cũ. Đây cũng chính là lý do những thành viên từng bán hàng thành công tại Lamchame.com lại có kết quả kém hơn những thành viên mới hơn nhưng chịu khó tham dự offline. Khi tham gia hội chợ có rất nhiều gian hàng, nhiều hàng hoá và rất đông người những người cùng bán hàng sẽ rất khó nhận ra bạn nếu như họ không nhớ và quen bạn từ trước. Sự hiện diện của bạn tại offline giúp họ nhớ hơn về bạn, nhớ về sản phẩm mà bạn cung cấp để họ có thể đến ủng hộ bạn vào những giờ rảnh rỗi buổi trưa chẳng hạn.

    3. Gặp và kết bạn với những thành viên mới

    Diễn đàn luôn là nơi có nhiều người đến và đi, cho nên khi bạn đã quen với nhiều thành viên rồi thì không có nghĩa bạn vẫn giữ được họ mãi. Vậy làm sao để bạn có thêm khách hàng mới? Đúng đó là cách bạn đến gặp họ tại buổi offline. Đây là cơ hội để gặp thành viên mới, gặp cả thành viên cũ để nói về bạn, nói về sản phẩm của mình để bạn có thêm những người bạn mới, những người sẽ tiếp tục trở thành bạn bè và khách hàng của bạn.

    4. Học hỏi thêm những kinh nghiệm mới

    Có thể bạn đã kinh doanh khá thành công nhưng chúng ta sống trong một cuộc sống biến đổi không ngừng và liên tục có thêm những điều mới lạ và khi được chia sẻ những kinh nghiệm, những cách thức, và giải pháp mới mẻ, thì đây có thể giúp bạn giải quyết được những vấn đề mà có thể bạn đã gặp phải từ rất lâu mà chưa có được giải pháp hữu hiệu. Chỉ bằng việc hỏi và lắng nghe sự chia sẻ của những người mới, có thể giúp bạn có thêm giải pháp cho vấn đề của bạn hoặc những ý tưởng cải tiến công việc hoặc ý tưởng kinh doanh độc đáo.

    5. Giới thiệu sản phẩm trước

    Người chủ động luôn dành ưu thế. Khi bạn chủ động giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của bạn trước một thời gian, bạn có thêm người ủng hộ trước và khi bạn tham gia hội chợ đông đúc, có người ủng hộ trước, có những người hiểu về hàng hoá và sản phẩm của bạn trước cũng đồng nghĩa với việc bạn có thêm đồng minh giúp mình tư vấn cho khách hàng mới về những lợi ích của sản phẩm mà bạn cung cấp cho họ.

    6. Bán hàng

    Rất nhiều người đã bán được hàng tại ngay buổi offline. Tuy không đông người nhưng mọi người có thời gian nghe bạn giới thiệu kỹ hơn về sản phẩm của mình.

    7. Có những người bạn tin cậy

    Có thể bạn cho rằng kiếm tiền là quan trọng, nhưng thực ra bạn chỉ bán được hàng khi khách hàng đã tin tưởng ở bạn. Khi mà có rất nhiều người bán thì ai khách hàng sẽ chọn mua từ những người mà họ tin tưởng hơn, và bạn bè tốt chính là khách hàng trung thành nhất, họ có thể là đại diện cho bạn để giới thiệu bạn với bạn bè khác của họ.

    Thêm bạn không bao giờ thừa và thực chất theo quan sát của mình tại diễn đàn LÀM CHA MẸ, thêm bạn tức là thêm sự đảm bảo cho sự thành công.


    Bạn có những ý tưởng và kinh nghiệm muốn đóng góp cho bài viết này? Hãy comment ở dưới để mình có thể cập nhật và cải tiến thêm nhé.



    THAM KHẢO THÊM

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


  2. Mẹ kem thúi

    Mẹ kem thúi Hàng Thùng Trẻ Em

    Tham gia:
    5/11/2015
    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    57
    Điểm thành tích:
    28
    100 like cho MOD ạ
     
  3. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Cám ơn mẹ @Kittitmit đã giúp thiết kế ra Infographic rất đẹp để các mẹ dễ nhớ hơn.
     
    Kittitmit thích bài này.
  4. phanthanh79

    phanthanh79

    Tham gia:
    14/10/2012
    Bài viết:
    12,674
    Đã được thích:
    3,078
    Điểm thành tích:
    2,113
    Lần này cho em đăng ký 1 chân nha
     
    webmaster thích bài này.
  5. hanhfood

    hanhfood 090 341 2468

    Tham gia:
    5/3/2008
    Bài viết:
    13,908
    Đã được thích:
    2,377
    Điểm thành tích:
    863
    Mình đang ký 1 suất tham gia nhé.
     
  6. support7

    support7 Super Moderator

    Tham gia:
    19/7/2011
    Bài viết:
    8,326
    Đã được thích:
    3,293
    Điểm thành tích:
    2,063

Chia sẻ trang này