Thông tin: 7 Mẹo Giúp Tiết Kiệm Phần Nào Chi Phí Cho Tour Miền Tây

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Thienvf121, 7/3/2017.

  1. Thienvf121

    Thienvf121 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    25/7/2016
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Sắp tới bạn sẽ có chuyến du hí về miền Tây xinh đẹp. Ngày đi đã định sẵn rồi nhưng bạn còn hồi hộp lo âu vì không biết với số tiền mình dành dụm được có đủ trang trải cho chuyến đi hay không? Làm thế nào để tiết kiệm chi phí 1 cách hiệu quả mà vẫn có thể có được chuyến đi tốt đẹp như ý muốn? Hiểu được sự bâng khuâng, lo lắng này của các bạn nên hôm nay du lịch Việt Vui sẽ giới thiệu đến các bạn 7 mẹo tiết kiệm chi phí du lịch Miền Tây để các bạn tham khảo và có được chuyến du lịch vui vẻ, trọn vẹn nhất.

    [​IMG]

    hinh anh du lich mien tay 2 ngay cực chất

    1. Lựa chọn đi những Tour du lịch đang có chương trình khuyến mãi

    Đi du lịch người ta thích nhất là “săn” được các Tour khuyến mãi. Các Tour du lịch miền Tây của du lịch Việt Vui thường có chương trình khuyến mãi hấp dẫn để dành cho những ai yêu thích miền Tây. Bản thân người điều hành ở Viet Fun Travel cũng là người miền Tây nên rất sẵn lòng tăng ưu đãi cho du khách khi đăng ký du lịch về với quê hương của mình. Hãy nhắc máy lên và gọi ngay cho du lịch Việt Vui qua số 1900 6749 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt nhất về những Tour du lịch Miền Tây các bạn nhé.

    2. Chọn phương tiện hợp lý

    Nếu lựa chọn đi Phượt Miền Tây để tham quan cảnh đẹp, các bạn nên đi theo nhóm và lựa chọn 2 người 1 xe, tốt nhất vẫn là đi xe số. Nếu đi du lịch riêng lẻ, nên đi theo Tour ghép đoàn để tiết kiệm chi phí cho vấn đề vận chuyển thay vì thuê riêng 1 chiếc xe rất mắc tiền. Nếu bạn đi theo nhóm đông người hoặc gia đình tổ chức về thăm quê, có thể lựa chọn hình thức thuê xe du lịch hoặc đi xe gắn máy đều được. Nếu các bạn lựa chọn hình thức thuê xe du lịch, nên chú ý xem xét thật kỹ giá xe cũng như chất lượng vì hiện tại có nhiều hãng xe khác nhau có khá nhiều mức giá và chất lượng tương ứng. Một lưu ý cho du khách nhằm tiết kiệm phần nào chi phí, đó là trong suốt chặng đường tham quan của mình, du khách nên lựa chọn một số loại phương tiện phù hợp nhất để di chuyển, một ví dụ cụ thể là lựa chọn đi thuyền nếu đi tham quan sông nước, đi xe ôm, xe lôi hoặc xe ngựa nếu du khách muốn tận hưởng cảm giác lạ. v.v..

    [​IMG]

    Xe máy là phương tiện phổ biến cho những chuyến đi Phượt Miền Tây

    3. Ăn uống đúng nơi

    Đi du lịch Miền Tây hay bất kỳ một địa điểm du lịch nào cũng thế, cũng sẽ có người này và người kia. Không thể vì nghe “người miền Tây hiếu khách, thân thiện” mà vào đại nơi nào ăn cũng được. Nên hạn chế vào những nhà hàng sang trọng vì những nơi này mức giá rất cao, sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chi phí du lịch của du khách. Một điều lưu ý cho các bạn trước khi lựa chọn quán ăn cho mình, đó là nên quan sát thật kỹ xem quán ăn đó có sạch không và phải hỏi kỹ giá trước khi ăn để tránh trình trạng bị chặt chém, mất tiền oan nhé.

    4. Lựa chọn mua đặc sản về làm quà phù hợp

    Trong Tour du lịch Miền Tây có khá nhiều nơi bán đặc sản ngon, hấp dẫn, tuy nhiên vẫn còn tồn tại đâu đó những nơi "chặt chém" khách du lịch hoặc buôn bán đồ kém chất lượng, điển hình là chợ Tịnh Biên ở Châu Đốc, ở đây bán đồ khá rẻ nhưng lại không có chất lượng, do đó đừng thấy rẻ mà không chịu kiểm tra kỹ chất lượng hàng hóa mình mua. Chính vì thế, du khách cần phải kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn mua bất kỳ một món hàng nào.

    Và nhớ mua đủ để dùng, không mua thừa và không mua vì nghe người bán hàng “ru ngọt”.

    [​IMG]

    Trước khi lựa chọn mua bất kỳ một mặt hàng nào cũng nên kiểm tra thật kỹ, tránh trình trạng "tiền mất tật mang"

    5. Chọn đặc sản Miền Tây mua về làm quà

    Miền Tây nổi tiếng là vựa trái cây lớn của vùng đất phương Nam nói riêng, cả nước nói chung. Vì thế, nhiều du khách về miền Tây bị “choáng ngợp” trước sự phong phú và đa dạng của cây trái. Và khi ra về ai cũng “tay xách nách mang”, thậm chí có người làm rơi rớt trái cây trong suốt cả chuyến đi vì mua quá nhiều. Hãy tiết giảm việc mua sắm, đừng ham rẻ mà mua nhiều. Nếu đi theo Tour thì hãy mua trên đường đi về, tránh việc hoa quả hư, dập nát, mất tiền mà không ăn được.

    * Tham Khảo Tour du lịch Miền Tây 2 ngày chất lượng cao tại http://dulichvietvui.com.vn/cats/tour-du-lich-mien-tay-2-ngay.html

    6. Lưu trú tại nhà dân thay vì ở khách sạn

    Để tiết kiệm chi phí trong chuyến du lịch, du khách đừng nên thuê khách sạn mà hãy lựa chọn hình thức lưu trú Homestay. Việc ở nhà homestay không chỉ tiết kiệm được chi phí mà nó còn giúp du khách gần gũi với người dân, sống cùng họ và tìm hiểu được cách mà họ sinh sống, sinh hoạt thế nào. Việc này đúng với câu nói dân gian mà người Việt Nam ta hay dùng, đó là "một công đôi chuyện". Nếu đi theo Tour, Quý khách có thể chọn một số Tour du lịch Cần Thơ hoặc Tour du lịch Tiền Giang (có hình thức ở nhà dân).

    [​IMG]

    Thay vì ở khách sạn, du khách có thể tiết kiệm chi phí bằng hình thức ở homestay

    7. Lên kế hoạch cụ thể cho những địa điểm mà mình sẽ đi

    Trong việc đi những Tour Miền Tây 1 ngày hoặc nhiều hơn, du khách hãy chọn đường Tour hợp lý nhất để được đi nhiều nơi, tránh trình trạng lặp lại một địa điểm nhiều lần như thế sẽ mất thời gian và tốn thêm nhiều chi phí nữa. Hãy tận dụng tiện ích của Google map, bản đồ địa phương và các phương tiện khác để biết được đường đi thế nào là tiện, hợp lý nhất.

    Trên đây là một số mẹo tiết kiệm chi phí hiệu quả mà Du lịch Việt Vui đã tổng hợp được để giới thiệu cho du khách. Hi vọng với những mẹo này, du khách sẽ có được một chuyến du lịch Miền Tây vui vẻ, thoải mái và trọn vẹn nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thienvf121
    Đang tải...


  2. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    Mình cũng muốn có tuor miền tây :)
     

Chia sẻ trang này