8 Cách Kiếm Tiền Online Vừa Vững Bền Vừa Giúp Vững Mạnh Bản Thân

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi lynaolaz, 18/12/2020.

  1. lynaolaz

    lynaolaz Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/12/2020
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cách đây vài năm ví như đọc được bài báo rằng có người kiếm được vài nghìn đô la mỗi tháng nhờ internet (kiếm tiền online) thì mình sẽ ko tin và xem đấy là lừa đảo. Nhưng sau một thời gian Tìm hiểu và follow những bậc tiền bối đã thành công trong ngành nghề này, thì mình trợ thời tin điều đấy là thật.
    [​IMG]
    tuy thế, ko có vẻ vang nào không trải qua gian nan, nên mình biết đó là Báo cáo mà mọi người đem lại sau cả quá trình cố gắng và học hỏi. Và một điều mình dám chắc bản thân chỉ thực sự tin lúc tự mình kiếm được số tiền Đầu tiên từ internet!

    Sau một thời gian loay hoay mãi với công tác, mình bắt đầu phân tích và chọn MMO như một công tác bán chính thức nên mình đã quyết tâm theo nó và đặt mục đích kiên trì và học hỏi, biên chép là từ những tri thức đơn thuần nhất. Mình muốn bản thân phải tự vun đắp một niềm tin vững chắc và ham cho điều mình chọn.

    Vậy kiếm tiền online là gì?
    MMO – Make Money Online, kiếm tiền online đây là công tác kiếm tiền qua mạng chỉ với một chiếc máy tính/điện thoại và các thiết bị có kết nối Internet.

    nghĩa là các bạn có thể làm việc trực tuyến, chỉ cần máy tính kết nối internet. Công tác này không buộc phải bạn phải đến cơ quan đúng giờ, các bạn có thể làm việc tại nhà, làm việc khi mọi người đang ngủ hoặc các bạn vừa đi du lịch vừa làm việc!

    thuộc tính của công việc tự do, thả sức, nhiều thời cơ và đầy tiềm năng. Người làm ko cần phải đầu tư quá nhiều vốn, kinh phí hay vận động phổ biến cho những cuộc gặp gỡ thực tế mà vẫn kiếm được số tiền tương đương.

    Cho nên MMO không những trở thành khuynh hướng tuyển lựa công việc của phổ quát người mà phổ thông đơn vị cũng chọn nơi đây là cộng đồng bán hàng và truyền thông sản phẩm đơn vị mình.

    Trước khi khởi đầu mình cần hiểu rõ có những cách kiếm tiền online việt nam nào, yêu cầu mỗi công tác ra sao để mình chọn lựa tùy theo thị hiếu và điểm cộng của bản thân để có hướng đi ổn định với nó. Vì mục tiêu của mình là tạo ra được nguồn thu nhập tiêu cực trong khoảng MMO. Đa số sẽ được mình list ra ở bài viết này.

    1. Kiếm tiền Online với Affiliate Marketing
    Affiliate marketing hay tiếp thị kết liên hiểu đơn giản là cách các bạn giới thiệu sản phẩm của nhà cung cấp (rất nhiều thương hiệu lớn) duyệt 1 đường dẫn biệt lập. Lúc quý khách thực hiện một hành động như sắm hàng, điền form đăng ký, … qua link này bạn sẽ nhận được huê hồng.

    lợi ích của tiếp thị kết liên nằm ở việc bạn không cần phải sở hữu sản phẩm dịch vụ, cũng không cần lo lắng về vấn đề giao hàng kho bãi, coi sóc khách hàng.

    Đối với việc kiếm tiền với Affiliate Marketing thì đây không phải là một hình thức kiếm tiền nhanh, kiếm tiền sau một đêm. Mà nó đòi quá trình vừa tự học vừa tiến hành rồi thành tựu mới tới.

    Nhưng theo mình đây là công nghệ giúp bạn kiếm tiền online uy tín nhất và vững bền, giả dụ làm tốt nó có thể mang lại cho các bạn nguồn thu nhập tiêu cực bất tận và Thêm vào đó tri thức bạn bổ sung cho bản thân mình cực kì rộng rãi.

    2. Kiếm tiền với Google Adsense
    Google Adsense là màng lưới truyền bá được lớn mạnh bởi Google, đơn thuần đây là cầu nối giữa các người muốn đặt truyền bá và người đặt PR. Đây là cách kiếm tiền online thông qua hình thức PPC (Pay Per click – trả tiền trên mỗi nhấn chuột). Không chỉ có vậy Google cũng vẫn thanh toán tiền cho các bạn trên 1000 lần hiển thị (CPM – quảng bá hiển thị trên 1000 lần).

    Để kiếm tiền với Google adsense thì trước hết các bạn phải có website/blog, phân phối nội dung trên website của chính các bạn và đặt quảng bá từ Google Adsense từ đấy có doanh thu với chương trình này.

    Website có thể viết về các ngành nghề như tin tức, thủ thuật, chăm sóc sắc đẹp,… và các bạn nên đầu cơ chất lượng nội dung có ích, lôi kéo đa dạng lưu lượng truy tìm cập. Khi đem lại 1 lượng người truy hỏi cập bền lâu hàng ngày, bạn đăng lý với Google Adsense để nhận mã quảng cáo. Khi được Google duyệt y, bạn sẽ lấy mã lăng xê chèn vào vị trí trên website và lúc bạn đọc của các bạn truy cập, thấy mẫu quảng bá này, giả dụ họ click vào bạn sẽ nhận được tiền trên mỗi lượt nhấn.

    3. Kiếm tiền Online với Youtube
    Việc kiếm tiền với những video trên Youtube lại hơi đơn giản. Các bạn tạo ra một kênh video trên Youtube, sản xuất những video có nội dung chất lượng, như lĩnh vực làm đẹp, xe cộ, ẩm thực, nấu ăn…sau đấy đăng ký account adsense hosted. Hãy nhớ nên đầu tư cho ra các video hấp dẫn người xem, nhắm tới một đối tượng cụ thể, để nhận được rộng rãi lượt view.

    Là một Youtuber bạn sẽ nhận được tiền với mỗi 1000 lượt quảng cáo hiển thị, mỗi click vào PR (Đây là nguồn thu nhập chính). Và tiền sẽ trả về tài khoản Google Adsense hosted của các bạn.

    Kiếm tiền với Youtube thực sự rất thích hợp với các các bạn có kỹ năng trò chuyện, thể hiện trước máy quay, cùng thêm khiếu hí hước thì sẽ vạn người mê đấy ạ.

    5. Kiếm tiền với Fulfillment by Amazon (FBA)
    Đây là một nhà sản xuất lưu kho của Amazon. Nó giống như các bạn đang buôn bán thị phần quốc tế bằng cách nhập hàng thẳng về kho Amazon và bán hàng.

    Với FBA bạn có thể bán hàng trên Amazon mà không cần quan tâm đến việc quản lý kho bãi, tiết kiệm giá cả đóng gói, vận chuyển, viên chức,…

    Việc của bạn là cần chuẩn bị 1 vài vốn một mực để nhập hàng sau đó nghiên cứu thị trường, kiếm tìm sản phẩm, marketing. Amazon sẽ giúp bạn bảo quản, quản lý và vận chuyển hàng hóa đến khách hàng.

    5. Kiếm tiền với Dropshipping
    Dropshipping là một hình thức bán hàng trung gian. Một hình thức kinh doanh, buôn bán mà các bạn và mình là nhà bán buôn nhưng không giữ hàng trong kho. Công việc của bạn là tìm kiếm nguồn hàng giá phải chăng sau ấy bán cho khách hàng trên những trang thương mại điện tử (amazon, ebay,…) với giá cao hơn hoặc các bạn tự tạo ra website để lăng xê sản phẩm, và các bạn không có sẵn hàng hóa.

    lúc có đơn hàng, các bạn sẽ tìm lại từ bên bán giá thấp và gửi sản phẩm cho quý khách. Nhưng bạn sẽ ko phải tiến hành khâu vận tải hàng đến cho khách mà chỉ quy tụ vào marketing sản phẩm, theo dõi đơn hàng, chăm nom khách hàng. Lợi nhuận mà các bạn có được chính là chênh lệch giá giữa dịch vụ và giá mình bán cho quý khách đã trừ đi giá cả tải. Với Dropshipping, bạn sẽ ko phải lo về vấn đề hàng tồn, các bạn có thể bán giá cao hơn so với số tiền các bạn trả cho bên cung ứng sản phẩm tới hai,3 lần thậm chí không cần vốn vì khi quý khách thanh toán bạn mới lấy tiền ấy đi nhập hàng.

    6. Kiếm tiền online với T-Shirt Business
    Nghe T-shirt thì các bạn đã biết sản phẩm mình hướng đến là gì rồi nhỉ. Đích thị là chúng ta đi bán áo thun ấy. Nhưng ko phải là công tác kinh doanh online truyền thống chúng ta vẫn hay làm. Với T-shirt bussiness các bạn sẽ tham gia vào các platform. Nơi cho phép bạn kiểu dáng các mẫu in lên trên cáo thun, khi có khách hàng tậu, bạn sẽ nhận được số % hoa hồng trên mỗi áo tuỳ kiểu áo, tuỳ mẫu thiết kế.

    Với hình thức bán áo thun như thế này các bạn sẽ không cần phải in áo, không cần giao hàng, ko cần chăm sóc khách hàng mà chỉ cần có một cái máy tính kết nối internet là được.

    Việc của bạn chỉ là phân tích và chọn chủ đề, sau đấy ngoài mặt (nếu mình ko tốt về mẫu mã mình có thể thuê), upload mẫu ngoài mặt và quảng bá đến với hàng ngũ quý khách tiềm năng. Lúc họ tìm áo, platform nơi bạn bán áo sẽ có phận sự in áo, ship tới quý khách và bạn nhận hoa hồng.

    [​IMG]

    T-shirt business được biết tới với 3 hình thức kiếm tiền online đa dạng
    T-shirt plattform: Bán áo với Tesspring, Viralstyle, Sunfrog…Đây là các nền tảng (plattform) cho bạn upload mẫu thiết kế của bạn lên, gắn vào áo thun. Bạn sẽ PR, nếu có khách hàng thì plattform sẽ in và ship áo cho quý khách.

    T-shirt shopify store: Cũng là áo thun nhưng các bạn sẽ tạo ra 1 cửa hàng nhờ vào nền móng Shopify (nền tảng chuyên dành cho website bán hàng thương nghiệp điện tử), các bạn sẽ được dùng áp dụng sẵn có như chức năng thanh toán online, xử lý đơn hàng… Sau đó bạn liên kết với 1 số tổ chức in áo, ship áo. Lúc khách hàng tìm áo, đơn hàng sẽ tự động gửi về công ty in áo và ship áo, tiền sẽ được tự động chia vào tài khoản của các bạn và đối tác.

    Merch by Amazon: phổ thông bạn ngoại hình giỏi có thể kiếm số tiền to mỗi tháng chỉ nhờ vào việc mẫu mã và upload lên Merch by Amazon. Đây là chương trình của Amazon, khi mỗi áo được bán và áo ấy là thiết kế của các bạn, Amazon sẽ trả tiền cho bạn. Amazon là một trang thương nghiệp điện tử lớn và lượng quý khách kiếm tìm sản phẩm trên đấy hoặc trên Google cũng rất nhiều mỗi ngày.

    7. Trade Cryptocurrency (Trade Coin) – đàm phán điện tử
    Cryptocurrency là một loại tiền điện tử với cực nhiều tên gọi khác nhau như tiền công nghệ số hay tiền mã hoá. Loại tiền này được hình thành dựa trên việc dùng những phương pháp mã hoá và các thuật toán công nghệ máy tính tiên tiến, hiện đại nhất.

    Với tiền điện tử các bạn có thể đầu tư trữ Bitcoin hay những loại altcoins. Hoặc là tậu máy về đào tiền ảo. Nhưng có 1 hình thức nữa đang lôi kéo cực nhiều người tham dự, đấy là “Trade Coin”. Đây là việc tìm và bán tiền điện tử trong 1 khoảng thời kì nhất định để chốt lời, thay vì trữ lâu bền.

    8. Freelancer
    Freelancer được hiểu là làm việc tự do. Những tư nhân hoạt động trong ngành này thì được gọi bằng danh từ Freelancer (người làm việc tự do), để chỉ các người làm việc theo cung cách tự quản, ko bị giới hạn về quy củ, môi trường, địa điểm và thời gian làm việc.

    Đây là hình thức mà các bạn sử dụng chính kĩ năng chuyên môn của bản thân để sản xuất dịch vụ cho những cá nhân/doanh nghiệp khác đang cần nhân công nhưng không có nhu cầu thuê viên chức làm việc fulltime.

    những công việc đa dạng hiện nay mà những freelancer thường tham gia là: Kế toán, dịch thuật, viết lách, kiểu dáng website, lập trình, kiến trúc…. Ngoài kĩ năng chuyên môn ví như bạn có vốn tiếng anh tốt thì mình nghĩ thời cơ của bạn ngày một mở rộng.

    Ở thị phần nước ngoài, các bạn có thể tham dự và bắt đầu ở: Fiveer.com, Freelancer, upwork.com

    Tại Việt Nam bạn có thể tham gia ở: Vlance.vn, Freelancerviet.vn

    trở thành freelancer tuy hơi tự do và thoả thích nhưng vẫn đòi hỏi người tham dự cần có cá tính làm việc đích thực chuyên nghiệp, và kĩ năng quản lý thời gian cực tốt. Chỉ có như vậy các bạn mới làm việc tuyệt vời, kiếm tiền vững bền và gia tăng cường thu nhập ngày càng tốt hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lynaolaz
    Đang tải...


Chia sẻ trang này