8 Dấu Hiệu Mang Thai 2 Tuần Đầu Chính Xác Chị Em Nên Tìm Hiểu Ngay

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi dakhoahoancau123, 16/11/2020.

  1. dakhoahoancau123

    dakhoahoancau123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    11/11/2020
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong suốt thai kỳ, mang thai 2 tuần đầu tiên là giai đoạn quan trọng vì nó chính thức bắt đầu cho quá trình mang thai, sẽ có những dấu hiệu nhận biết điển hình tuy nhiên cũng sẽ dễ bị bỏ qua hoặc nhầm lẫn với các vấn đề sức khỏe có biểu hiện tương tự, từ đó có thể mang đến nhiều phiền toái thậm chí dẫn đến các vấn đề nghiệm trọng hơn nữa cho sức khỏe của cả người mẹ và thai nhi. Vậy đâu là dấu hiệu mang thai 2 tuần dễ nhận biết nhất? hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay dưới đây.

    NHẬN BIẾT MANG THAI 2 TUẦN QUA CÁC DẤU HIỆU ĐIỂN HÌNH
    Mang thai là một trong những cột mốc đánh dấu các giai đoạn quan trọng trong cuộc đời của người phụ nữ. Vào giai đoạn này, người phụ nữ không chỉ có những thay đổi cả về mặt tâm lý mà chắc chắn còn có những biến đổi về mặt sinh lý ngay trên chính cơ thể của mình.

    Dưới đây là những dấu hiệu mang thai 2 tuần dễ nhận biết nhất:

    1. Ngực căng tức và nhạy cảm:

    Hormone HCG gia tăng trong giai đoạn thai kỳ làm tăng lượng máu chảy đến vùng ngực dẫn đến cảm giác như bị kim châm hoặc ngứa quanh ngực, đặc biệt là ngứa ở nhũ hoa.

    Bạn cũng sẽ cảm thấy vùng ngực trở nên căng tức và nhạy cảm hơn trong khoảng 1 tuần sau khi thụ thai. Áo lót sẽ cọ xát vào vùng ngực nhiều hơn bình thường khiến cơ thể cảm thấy không thoải mái. Tình trạng đau tức này sẽ xảy ra càng thường xuyên hơn khi thai kỳ của bước vào ngưỡng 3-4 tuần.

    Cùng tiếp tục tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích về Dấu hiệu mang thai 2 tuần đầu chính qua bài viết sau đây: https://dakhoahoancautphcm.vn/dau-hieu-mang-thai-2-tuan.html
    #hoancauhealthcare
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dakhoahoancau123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này