Kinh nghiệm: Ăn Gì Để Vòng 1 To Nhanh Chóng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi anhbvhn, 20/8/2018.

  1. anhbvhn

    anhbvhn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    ăn gì để tăng vòng 1 chắc hẳn là điều mà nhiều chị em thắc mắc và băn khoăn. Chính vì thế “”Top 10 thực phẩm size 1 hiệu quả và nhanh chóng “” dưới đây sẽ là “”cẩm nang”” hữu ích để vòng 1 to gợi cảm, đầy đặn như mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Hãy cùng khám phá nhé!

    Trứng gà tăng size vòng 1
    Một trong các thực phẩm size 1 bổ có tác dụng rất tốt cho sự lớn hơn của “đôi gò bồng đảo” là trứng gà. Theo các nhà khoa học, ăn trứng gà hàng ngày có công dụng khắc phục vòng một hiệu quả nhờ trứng gà có một lượng lớn những vitamin thiết yếu như vitamin A, D, E, B1, B6 và B12, canxi, mangiê, sắt và kẽm… có khả năng giúp size vòng 1 lớn hơn nhanh nhất và săn chắc hơn.

    [​IMG]

    Theo đó, bạn hãy chuẩn bị 1 ít sữa đặc, một thìa mật ong và 1 quả trứng, sau đó hòa tan vào nhau và đem hấp chín giúp ăn. Sau một thời gian thực hiện thường xuyên, bạn sẽ thấy vòng 1 của mình đầy đặn, nở nang. Ngoài ra, bạn chỉ nên thực hành tuần 2 lần do ăn nhiều trứng gà có điều kiện bị xơ gan hoặc là có thể gây béo phì.

    Đậu nành tăng vòng 1
    Trong đậu nành có chứa một lượng lớn genistein và isoflavone, các chất tương tự như hormone estrogen làm tăng kích thước vòng 1 hữu hiệu. Bạn có khả năng cung cấp thêm đậu nành cho cơ thể mỗi ngày bằng nhiều hình thức như bột đậu nành, sữa đậu nành hoặc là hạt đậu nành.

    Bên cạnh đó, các loại đậu như đậu xanh, đậu đen rất hiệu quả trong việc cải thiện số đo bộ ngực một cách tự nhiên. Ngoài ra, đậu Hà Lan có chứa một hàm lượng estrogen cao giúp xây dựng những mô ngực và làm cho chắc chắn da của vòng một.

    Chân giò tăng vòng 1
    Trong số các loại thực phẩm làm tăng vòng 1 thì chân giò là thức ăn không có khả năng thiếu được. Sở dĩ vậy là bởi chân giò được đánh giá là “siêu thực phẩm” có thể khắc phục kích cỡ size vòng 1 nhanh nhất nhờ có chứa những protein thiết yếu, đồng thời có các chất béo có lợi để lớn hơn các mô ngực.

    [​IMG]

    Đặc biệt, các vitamin A, B, chất sắt, chất keo và omega có ở trong chân giò còn để bổ huyết, giảm suy nhược thần kinh nên bạn có khả năng phối hợp món chân giò trong các bữa ăn hàng ngày giúp vừa tăng cường sức khỏe vừa để “núi đôi” tăng trưởng to hơn, to tròn hơn.

    Các loại rau củ tăng size vòng 1
    Những loại rau củ quả giàu chất xơ và chống ôxy hóa giúp tăng kích thước vòng 1 và ngăn ngừa những bệnh ung thư, trong đó có ung thư vú.

    Cà rốt: Cà rốt chứa một lượng estrogen rất lớn, làm thúc đẩy sự tăng trưởng của bộ ngực.

    Củ cải đường: Củ cải đường giàu chất sắt có tác dụng thúc đẩy sự tăng trưởng của bộ ngực và ham muốn “yêu” của người phụ nữ.

    Những loại trái cây như đào, dâu tây, quả mâm xôi được biết đến cùng với hàm lượng phytoestrogen cao. Chúng là những thực phẩm có lợi cho sự to hơn của size vòng một, vô cùng thích hợp cho các chị em phụ nữ vòng 1 nhỏ, thiếu chắc chắn.

    cùng với các loại phẩm tăng vòng 1 ở trên, bạn có điều kiện có nhiều sự lựa chọn cho mình loại thực phẩm ưa thích. Chính lý do là thế, hãy xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, cân đối và phối hợp chúng trong bữa ăn hàng ngày. Cơ thể bạn không chỉ mạnh khỏe, ,mà sức đề kháng cũng được tăng cường và kích cỡ “núi đôi” cũng được khắc phục rõ rệt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbvhn
    Đang tải...


  2. quantt88

    quantt88 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/6/2013
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Mình thì kết hợp ăn đủ dinh dưỡng, tập gym để tăng kích thước vòng 1 đó
     

Chia sẻ trang này