Ăn Lẩu Chay Ở Đâu Ngon - An Toàn - Rẻ Nhất Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi hoainv1401, 20/12/2017.

Tags:
  1. hoainv1401

    hoainv1401 Thành viên mới

    Tham gia:
    23/10/2017
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Thế giới đồ chay vô cùng phong phú, đa dạng. Chính vì vậy, ngoài những món chay quen thuộc thường ngày, bạn có thể thưởng thức nhiều món chay mới mẻ như pizza chay, nem chay, và cả lẩu chay. Dưới bàn tay khéo léo, gu ẩm thực tinh tế của các đầu bếp chay có nhiều năm kinh nghiệm của từng nhà hàng, quán chay khác nhau, lẩu chay được chế biến với nhiều nét chấm phá khác nhau, đem đến nhiều trải nghiệm khẩu vị cho thực khách. Dưới đây là 4 quán lẩu chay Hà Nội được đánh giá cao về chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

    1. Lẩu chay nhà hàng MinhChay

    Có tới 3 cơ sở khang trang, rộng rãi, thoáng đãng tại những con phố nổi tiếng như Ấu Triệu, Hàng Gai, Xuân Diệu nên thực khách sành ăn có thể ghé bất kỳ một nhà hàng nào của MinhChay để thưởng thức món lẩu chay trứ danh của nhà hàng, không lo hết chỗ, không sợ phục vụ chậm.

    Nồi lẩu chay nấm thanh đạm của MinhChay khi mới bưng ra đã hấp dẫn thực khách bởi hương thơm có một không hai của nước dùng, thứ hương vị thanh tao được chế biến từ rất nhiều loại rau, củ quả tươi khác nhau hầm kỹ nhưng ẩn chứa sức hấp dẫn lạ thường cứ quấn quýt, quẩn quanh mãi bên nồi lẩu bốc hơi nghi ngút.

    [​IMG]

    Lẩu nấm thanh tao ở MinhChay

    Những thức rau ăn kèm ở MinhChay rất đa dạng, phong phú từ các loại rau xanh như cải thảo, cải xanh, đậu bắp… đến các loại nấm như nấm kim châm, nấm đùi gà, nấm hải sản, nấm sò, cùng ngô ngọt, khoai môn, khoai lang… Ngoài ra còn có các món để nhúng lẩu khác như giò chay, mọc chay, bún, mì rau củ, váng đậu… giúp thực khách ăn no mà không ngán ngấy hay nặng bụng như khi dùng lẩu truyền thống từ nước ninh xương.

    Rất nhiều thực khách, cả khách Việt lẫn khách nước ngoài khi ghé đến MinhChay thưởng thức món lẩu chay đều có chung cảm nhận, món lẩu chay ở đây có mùi thơm dịu của củ quả, ngọt, bùi của các loại nấm và đánh giá là một trong những quán lẩu chay Hà Nội ngon và rẻ nhất. Nước lẩu ngọt thanh không ngán ngấy. Thêm vào đó là các thức nhúng như váng đậu, đậu phụ, nấm, đậu bắp… vừa hợp lại vừa tốt cho sức khỏe…

    [​IMG]

    Đồ nhúng lẩu tươi ngon đầy đặn

    Để thưởng thức món lẩu chay tại MinhChay, bạn hãy ghé qua các địa chỉ MinhChay dưới đây nhé!

    Địa chỉ 1: Số 9 Ấu Triệu, Hoàn Kiếm

    Địa chỉ 2: Số 56b Hàng Gai, Hoàn Kiếm

    Địa chỉ 3: Số 45 Xuân Diệu, Tây Hồ

    Hotline: 024 6294 2626

    2. Lẩu chay nhà hàng Bồ Đề Tâm

    Lẩu chay tại nhà hàng chay Bồ Đề Tâm cũng được thực khách đánh giá cao về chất lượng. Cũng như các nhà hàng chay khác, lẩu chay của Bồ Đề Tâm là lẩu nấm, với nước dùng được ninh từ nhiều loại củ quả khác nhau. Ăn kèm với lẩu nấm chay tại nhà hàng Bồ Đề Tâm là các loại nấm như nấm hương, nấm kim châm, nấm bông tuyết…

    Ngoài lẩu nấm, quán còn phục vụ thêm các món chay khác để thực khách có thể thưởng thức thêm như ngô chiên, khoai chiên, salad, nộm/gỏi… Vì có thêm món ăn ngoài nên nồi lẩu chay của quán cũng không quá lớn, do đó, nếu đi đông, bạn nên căn cứ theo số lượng người để gọi lẩu.

    Địa chỉ: Phạm Huy Thông, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    [​IMG]

    Lẩu chay Bồ Đề Tâm

    3. Lẩu chay tại nhà hàng chay Ưu Đàm

    Ưu Điểm là một trong những nhà hàng chay khá quen thuộc với người dân Hà Thành. Món lẩu chay tại Ưu Đàm cũng được các thực khách đánh giá khá cao về chất lượng, hương vị cũng như cách bày trí, phù hợp để tiếp đãi khách khứa, bạn bè, hay tụ họp với gia đình.

    Thực khách đến thưởng thức lẩu chay tại Ưu Đàm có thể lựa chọn một trong ba loại lẩu là lẩu chao đỏ, lẩu nấm, lẩu chua cay… phù hợp với khẩu vị, sở thích của mình. Các món lẩu chay tại Ưu Đàm thường dùng kèm với rau xanh, nấm, bún, mì gạo, váng đậu, đậu phụ…

    Địa chỉ: Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    [​IMG]

    Lẩu chay Ưu Đàm

    4. Lẩu chay tại nhà hàng chay Nhất Tâm

    Nhất tâm được đánh giá là một trong những quán lẩu chay ngon ở hà nội với lẩu nấm và lẩu Thái là hai món lẩu chay đặc sắc tại nhà hàng chay này. Trong đó lẩu nấm có size nhỏ hơn, thường phục vụ từ 3 – 4 người ăn, còn lẩu Thái có size lớn hơn, phù hợp với số lượng người dùng từ 6 – 8 người.

    Cũng giống như các món lẩu chay khác, lẩu chay tại nhà hàng Nhất Tâm được chế từ nước hầm rau củ quả, dùng kèm với các món khác như rau xanh, váng đậu, đậu phụ, một số món chay giả mặn như tôm chay, cá viên chay, bò chay… Vị thơm từ các loại rau quả quyện lẫn trong nước lẩu giúp thực khách xua tan đi cái giá lạnh của mùa đông hà Nội.

    Địa chỉ: Láng Hạ, Thành Công, Hà Nội

    Trên đây là một số địa chỉ lẩu chay Hà Nội ngon mà bạn có thể tham khảo và lưu ngay vào sổ tay, điện thoại để lên lịch thưởng thức cùng gia đình, bạn bè mỗi khi có dịp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoainv1401
    Đang tải...


  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,801
    Đã được thích:
    14,684
    Điểm thành tích:
    10,313
    ngon quá mình đánh dấu nhé
     
  3. thanhson1975

    thanhson1975

    Tham gia:
    5/5/2013
    Bài viết:
    19,030
    Đã được thích:
    4,580
    Điểm thành tích:
    2,113
    xa quá, mẹ nào biết hàng chay nào ngon ở quanh khu vực Thanh Nhàn, Đại cồ Việt không ạ
     
  4. hanquoc123com

    hanquoc123com Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/6/2017
    Bài viết:
    1,055
    Đã được thích:
    77
    Điểm thành tích:
    48
    ngon thế
     
  5. ngothihuyen_1

    ngothihuyen_1 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/12/2017
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    hôm nay mới biết đến lẩu chay loại này, các mẹ review đi ạ
     

Chia sẻ trang này