Ấn tượng khúc giao mùa

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi support, 11/10/2012.

  1. support

    support Super Moderator Staff Member

    Tham gia:
    7/11/2008
    Bài viết:
    8,184
    Đã được thích:
    3,690
    Điểm thành tích:
    2,113
    Đã bước sang thu nhưng hơi nóng của mùa hè vẫn còn váng vất khiến phái nữ chưa thể “dứt” ra khỏi những bộ trang phục mát mẻ. Mặc dù vậy, khúc giao mùa vẫn thể hiện khá rõ trên những bộ sưu tập thời trang mới nhất đang “phủ sóng” khắp cộng đồng teen girl. Hãy cùng khám phá nhé!

    Váy ren và sơ mi

    Trong năm 2012 này, chất liệu ren đã đặc biệt tạo được chỗ đứng vững chắc khi liên tục xuất hiện trên các sàn catwalk đình đám, là chất liệu chủ đạo trong các bộ sưu tập củaValentino, Louis Vuitton hay Alexander McQueen... và được các ngôi sao lớn cũng như các tín đồ thời trang ưa chuộng. Phá cách trong từng thiết kế, đa dạng, phong phú về màu sắc và kiểu dáng, có thể nói ren chính là xu hướng hot nhất dịp xuân - hè vừa qua và khó mà “thờ ơ” với nó trong dịp giao mùa này.

    Mặc dù mùa hè, bạn đã sử dụng gần như “hết công suất” của những chiếc váy ren khi kết hợp chúng với áo thun, áo voan hay áo 2 dây thì dịp chớm thu, những chiếc váy ren sẽ tạo nên diện mạo mới cho bạn khi được kết hợp với chiếc áo sơ mi trắng dài tay, đặc biệt, nếu đó lại là một chiếc sơ mi có viền ren điệu đà. Đây sẽ là bộ trang phục hoàn hảo cho những ngày gió nhẹ.

    [​IMG]

    Sắc lá non

    Có lẽ sắc lá non không còn là gam màu độc quyền của mùa xuân mà nó đã phổ biến cho cả 4 mùa. Trong “công thức” phối màu thường thấy, màu xanh lá non có thể phối với màu trắng hoặc đen, nhưng nếu phối với tông vàng của lá khô sẽ mang lại hiệu quả không ngờ.

    Trong những bộ sưu tập thời trang mới nhất dành cho mùa thu năm nay, áo thun màu xanh lá non với kiểu dáng đơn giản phối hợp với váy hoa tông vàng, tạo nên cảm giác rực rỡ mà đằm thắm và duyên dáng. Chắc chắn bạn khó mà “từ chối” trước sức hấp dẫn của chúng.

    Họa tiết lạ

    Để tạo nên một phong cách hoàn toàn mới mẻ trong dịp giao mùa, lựa chọn yêu thích nhất của các cô nàng sành điệu phải kể đến những bộ váy họa tiết có thiết kế hoa to nổi bật, kẻ sọc trẻ trung, hình thổ cẩm độc đáo, hay họa tiết theo bố cục phóng khoáng. Những mẫu váy họa tiết này tôn lên vẻ đáng yêu, duyên dáng cũng như giúp bạn trở nên thật nổi bật trong mắt mọi người. Tuy nhiên, tùy từng vóc dáng mà có sự lựa chọn họa tiết khác nhau. Với những bạn gái có thân hình mảnh mai có thể chọn váy maxi với họa tiết hoa to và màu sắc nổi bật. Còn nếu bạn có thân hình hơi mập mạp, hãy chọn cho mình những chiếc váy maxi sẫm màu hoặc hoa văn “nhí” để tạo cảm giác thân hình thanh mảnh hơn.

    Với váy maxi họa tiết, bạn nên kết hợp cùng mũ rộng vành, kính thời trang, dép xỏ ngón trẻ trung. Váy họa tiết đã rất phong phú về màu sắc, bởi vậy phụ kiện đi kèm nên đơn giản, tránh rườm rà, rối mắt. Chiếc vòng tay to bản đơn giản lạ mắt, hay chuỗi vòng cổ bằng đá dễ thương sẽ là phụ kiện lý tưởng dành cho bạn.

    [​IMG]

    Đôi mắt mùa thu

    Với phái nữ, bên cạnh trang phục thì trang điểm cũng không kém phần quan trọng. Để tạo nên một phong cách trang điểm thật quyến rũ, đồng điệu với trang phục giao mùa, phái nữ thường quan tâm đến “cửa sổ tâm hồn” hơn cả. Và tất nhiên, gam vàng ánh kim lúc nào cũng mang đến cho bạn một sự quyến rũ kỳ lạ. Để tạo nên đôi mắt màu vàng ánh kim, bạn cần chuẩn bị những “đạo cụ” sau: chì kẻ mắt màu đen, phấn mắt màu vàng, mascara màu nâu. Đây sẽ là gam màu cực hot trong mùa thu năm nay. Nó vừa giúp mắt bạn bừng sáng vừa đem lại vẻ đẹp sang trọng.

    Để trang điểm mắt theo kiểu này, bạn hãy làm như sau: Dùng phấn mắt màu vàng ánh kim phủ lên bầu mắt và kéo dài lên một chút ở phía trên và xuống phía dưới về hướng lông mi; dùng chì kẻ màu nâu sẫm kẻ mí mắt trên nhưng dừng lại ở góc mắt thay vì kéo dài ra phía ngoài để có một đôi mắt tràn đầy sức sống; chải mi hai lần bằng mascara màu nâu.

    Thảo My
    Nguồn: Sức khoẻ & Đời sống
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support
    Đang tải...


  2. huongduong118

    huongduong118 Banned

    Tham gia:
    10/10/2012
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Ấn tượng khúc giao mùa

    NHìn những chiếc áo đẹp quá! Tận Hà Nội ah.
     
  3. ong mật

    ong mật Bạn đồng hành của bé!

    Tham gia:
    17/5/2012
    Bài viết:
    7,879
    Đã được thích:
    3,547
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Ấn tượng khúc giao mùa

    Hì hì, mình cũng rất thích những biến tấu của Khúc giao mùa
     
  4. tamhoa8083

    tamhoa8083 Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    26/11/2010
    Bài viết:
    6,724
    Đã được thích:
    1,561
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Ấn tượng khúc giao mùa

    Nhưng đôi lúc thời tiết này dễ làm mình bị ốm. Dù sao vẫn thích :D
     
  5. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Ấn tượng khúc giao mùa

    Mình thì thích tiết trời thu Hà Nội, quá tuyệt vời, cả năm chỉ đợi mùa thu thôi.
     
  6. softprovn

    softprovn Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    13/7/2011
    Bài viết:
    1,640
    Đã được thích:
    319
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Ấn tượng khúc giao mùa

    Em cũng rÂt thích thoi tiết thu, ăn mặc đẹp....................
     
  7. jadecloudshop

    jadecloudshop

    Tham gia:
    26/6/2012
    Bài viết:
    19,131
    Đã được thích:
    7,925
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Ấn tượng khúc giao mùa

    Hà Nội mùa thu, cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ, nằm kề bên nhau, phố xưa nhà cổ, mái ngói thâm nâu .... :-\"
     

Chia sẻ trang này