Ăn Yến Sào Có Giúp Phụ Nữ Đẹp Da Không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mít Su, 14/6/2022.

  1. Mít Su

    Mít Su Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/5/2021
    Bài viết:
    581
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chắc hẳn bạn cũng đã biết ăn yến sào sẽ có tác dụng rất tốt với sức khỏe. Nhưng có thể bạn chưa biết rằng ăn yến sào cũng giúp làn da trở nên săn chắc, đẹp hơn đấy.

    Tác dụng của yến sào đối với làn da.
    Yến sào là một thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, có tính hàn. Vì vậy, khi ăn yến sào, bạn sẽ cảm thấy mát trong người, không cảm thấy khó chịu. Giúp tinh thần của bạn luôn được sảng khoái, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Điều này, cũng giúp cho da được thư giãn và phát triển tốt hơn.

    Ngoài ra, một số Axit amin quan trọng như Axit Aspatic, Proline sẽ giúp phục hồi, thúc đẩy quá trình tái tạo mô, cơ và da.

    Axit amin Threonine thúc đẩy quá trình tái tạo Collagen. Đây là chất được xem là “khung xương” của da, giúp da luôn căng mịn, không bị chảy xệ.

    Cuối cùng, các vitamin có trong yến sào sẽ giúp làn da của bạn được nuôi dưỡng từ sâu bên trong một cách từ từ.

    Phụ nữ sau 25 tuổi đã bắt đầu có dấu hiệu lão hóa do Collagen đang mất dần. Vì vậy, bổ sung yến sào đều đặn mỗi tuần sẽ giúp bạn có một làn dang trắng mịn, hồng hào một cách tự nhiên.

    [​IMG]

    Ăn yến sào bao lâu thì da mới đẹp?
    Yến sào có tác dụng làm đẹp da, nhưng yến sào cũng không phải quá rẻ. Do đó, ăn yến sào bao lâu thì mới đẹp da là câu hỏi được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

    Câu trả lời của CTCP Yến Sào Nha Trangdùng từ 2-3 tháng, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt cả về vóc dáng, làn da và sức khỏe của mình. Da dẻ sẽ trở nên hồng hào, trắng sáng, mịn màng. Giảm tình trạng nám, thâm da.

    Vì yến sào sẽ nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài, nên sẽ cần thời gian để giải quyết tận gốc rễ tình trạng bạn đang gặp phải.

    Do đó, sau một thời gian sử dụng yến sào, làn da của bạn không chỉ đẹp mà còn bền bỉ với thời gian.

    [​IMG]

    Nên ăn yến sào như thế nào?
    Yến sào là một thực phẩm khá đắt đỏ, nên ăn yến sào đúng cách sẽ giúp bạn khỏe mạnh, đẹp da và tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

    [​IMG]

    Liều lượng ăn yến sào.
    – Tháng đầu tiên, bạn cần ăn nhiều yến sào để khả năng sản sinh tế bào mới, tạo Collagen được nhanh nhất có thể. Bạn nên ăn yến sào cách ngày, mỗi lần khoảng 3-5g. Vậy, 1 tuần bạn nên sử dụng 4 lần, khoảng 20g yến.

    Với 1 lạng yến sào nguyên chất, bạn có thể sử dụng được hơn 1 tháng.

    – Từ tháng thứ 2 trở đi, bạn không cần ăn thường xuyên nữa. Bạn có thể cách 2 ngày, ăn yến sào 1 lần với liều lượng như tháng thứ nhất.

    – Từ tháng thứ 3 trở đi, bạn có thể ăn yến sào cách 3 ngày 1 lần.

    * Lưu ý:

    Bạn không nên ăn quá nhiều yến sào 1 lúc rồi dừng 1 thời gian. Việc ăn ngắt quãng sẽ khiến cho tác dụng yến sào không được phát huy. Đồng thời, ăn yến sào quá nhiều sẽ khiến cơ thể không hấp thụ hết dưỡng chất, gây lãng phí.

    Thời điểm ăn yến sào hợp lý trong ngày.
    Ăn yến sào vào buổi sáng sau khi ngủ dậy: lúc này, cơ thể của bạn đang cảm thấy đói và bụng rỗng. Nên bổ sung yến sào lúc này sẽ giúp cơ thể hấp thụ tốt nhất.

    Ăn yến sào vào buổi trước khi đi ngủ 1 tiếng: vào ban đêm, cơ thể vẫn sẽ hoạt động, đặc biệt là hệ tiêu hóa. Do đó, bổ sung yến sào lúc này sẽ giúp dưỡng chất được hấp thụ tốt nhất trong khi bạn đang nghỉ ngơi, thư giãn.

    Ăn yến sào giữa 2 bữa chính trong ngày.

    Không nên ăn yến sào lúc no.

    HOTLINE : 0939020180
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mít Su
    Đang tải...


Chia sẻ trang này