Apple Watch 7 Bất Thần Được Giảm Như Mơ, Tiết Kiệm Tới Sắp 3 Triệu Đồng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 24/6/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    1 mẫu đồng hồ thông minh cao cấp nhất của Apple vừa qua đã nhận được mức giảm giá làm các bạn phải gục ngã.
    Dòng Apple Watch 7 hiện là những loại đồng hồ sáng tạo đáng chú ý nhất bây giờ cả về thiết kế lẫn những tính năng. Gần đây, chiếc đồng hồ sáng tạo này đã bất thần được giảm giá khá quyến rũ.
    >> Mua Apple Watch 7 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Theo đó, trên Amazon, phiên bản Apple Watch Series 7 45mm GPS + Cellular với vỏ nhôm và dây Silicon. Phiên bản này thường có giá đến 529 đô la Mỹ nhưng đang được giảm tới 126 đô la Mỹ tương đương với gần 3 triệu đồng. Đây là mức giảm rẻ chưa từng thấy.
    Theo phone Arena, đây là mức khuyến mại hoàn toàn chưa từng mang đối có bất kỳ phiên bản Apple Watch Series 7 nào và tại thời khắc tháng 6, chừng như không với loại nào khác được khuyến mại cao hơn 70 đô la
    dĩ nhiên, thật khó để kể về một thỏa thuận mang Amazon mà không mường tưởng lễ hội Prime Day đang đến rất nhanh của gã khổng lồ thương nghiệp điện tử , nhưng bất chợt ko sở hữu gì đảm bảo rằng mức giảm này sẽ sớm bị vượt qua.
    Lý do của mức giảm sâu này mập mờ, nhưng nhiều khả năng nó báo trước một đợt xả hàng nhằm chào đón Apple Watch Series 8 được thiết kế lại sẽ ra mắt vào tháng 9.
    bên cạnh đó, rất nhiều các tin tức mới đều cho rằng Apple Watch 9 sẽ ko mang gì thú vị nên nếu như chờ nó, sẽ ko thực thụ là quyết định khôn ngoan nếu bạn đang rất cần 1 mẫu đồng hồ sáng tạo.
    Apple Watch Series 7 vững chắc là 1 trong các mẫu đồng hồ thông minh rẻ nhất mà số tiền mang thể sắm được, cứu mạng người mua có kỹ thuật ECG, phát hiện ngã và các tính năng SOS nguy cấp (chỉ một vài loại tên), cải thiện sức khỏe và chất lượng giấc ngủ.
    Nó cũng mang khả năng chống lại việc ngâm trong nước hoàn toàn, hiển thị nội dung, hình ảnh ở độ phân giải cao nhất hiện mang trên màn hình lớn nhất trong khoảng trước đến nay và đặc thù là màn hình luôn sáng nhưng pin sở hữu thể kéo dài trong một ngày hoặc lâu hơn giữa các lần sạc.
    Tại Việt Nam, giá bán rẻ nhất để mua được 1 chiếc Apple Watch S7 là trong khoảng 9.5 triệu đồng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này